รวม 6 ไวรัลสุดพีค ธิดาซาตาน ละครที่ไม่ได้มีเเค่ขายขำ

รวม 6 ไวรัลสุดพีค ธิดาซาตาน ละครที่ไม่ได้มีเเค่ขายขำ

รวม 6 ไวรัลสุดพีค ธิดาซาตาน ละครที่ไม่ได้เเค่ขายขำละครม้ามืดแห่งปีที่กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก นอกจากจะมีความ Cult จนตลก เชยจนฮา บทสนทนาสุดจี้เส้น การแสดงสุดล้น ทำให้ธิดาซาตาน 2021 กลับกลายเป็นละครที่เบาสมอง

จะมีมีมไหนกันบ้าง ไปชมกันจ้า

1. ถ้าพูดฉากที่คนพูดถึงเป็นอย่างมาก ถึงเรื่องการเต้น ก็คือท่าปล่อยพลังของ เพลิงพิศ รับบทโดยเจสซี่ เดอะเฟซ ที่ออกสเต็ปการเต้นแบบจัดเต็ม

จนถูกนำไปตัดต่อใส่เพลงต่าง ๆ โดยเฉพาะเพลงเกาหลีที่ดูเข้ากั๊นเข้ากันแบบสุดๆ โดยเฉพาะในtiktokที่คนนำฉากดังกล่าวมาดูเอ็ทกันมากมายเลยทีเดียว

2.และอีกเรื่องที่หลายคนแซว ก็คือสำเนียงการพูดของพระเอกอย่าง เชนทร์ ที่รับบทโดย ฟิลลิปส์ ซึ่งจะมีความพูดไม่ชัดหน่อย ๆ

จนบางคนแซวว่าอยากซึ้ง อยากโกรธร่วมไปกับนางเอก แต่ไม่รู้ว่าพระเอกพูดอะไร แต่ก็ทำให้เอ็นดูนักแสดงที่พยายามแสดงอารมณ์ออกมาให้สมกับบทบาทที่ได้รับ

3.ฉากที่สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็น ธารใส รับบทโดยสกาย เพลิงพิศ รับบทโดยเจสซี่ เเละวายุตารับบทโดยเทีย ต้องมาเต้นเซ็กซี่เรียกลูกค้าอยู่หน้ารถ ทั้งที่ความจริงเป็นการขายข้าวกล่องธรรมดาๆ เเต่ดูสาวๆทุ่มทุนเอามากๆ

4.อีกฉากที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือการการแปลงร่างของตัวละครอย่าง เอื้องทราย รับบทโดยแอปเปิ้ล ลาภิสรา ที่สั่นจนนึกว่าจะเป็นลมบ้าหมู ก็ถูกพูดถึงอย่างมากเช่นเดียวกัน

พร้อมๆกับฉากข้าวคลุกปลาทูที่สาวๆพากันเล่นใหญ่เว่อร์ จนชาวเน็ตต้องออกมาพูดว่าก็เเค่ข้าวคลุกปลาทูนั่นเอง

เล่นใหญ่มาก

5. เเละฉากที่พึ่งออกกากาศ ไปแล้วมีคนพูดถึงกันมากก็คือ ตอนที่ตัวละคร ธารใส กับ วายุตา บุกเข้าไปในโกดัง แล้ววายุตาใช้พลังเปิดลูกกรงเก็บของออกมา หลังเพิ่งใช้พลังปลดกุญแจออกไป

โดยบางคนแซวว่า ใช้มือเปิดน่าจะเร็วกว่า เพราะใช้พลังแล้วเปลือง MP (ค่าพลังเวทมนตร์) ขณะที่บางคนบอกว่า ช่วงนี้ต้องระมัดระวังกันหน่อย เพราะมีเชื้อโรคเยอะ ไม่ควรสัมผัสสิ่งของโดยตรง ที่ตัวละครทำก็ถูกแล้ว บ้างก็ว่าต้องทำแบบนี้เพราะอุตส่าห์เรียนมา ขณะบางคนก็แซวว่าสงสัยต้องให้ท่านอาจารย์คนดังแห่ง TikTok มาสอนวิธีเปิดแบบง่าย ๆ ซะแล้ว

6. เเละฉากตัวละครหญิงรับบทโดยทับทิม ได้มีการพูดกับตัวละครเชน ที่คำพูดนั้นคล้ายๆกับคำพูดของสาวติช่าที่พูดในรายการเดอะเฟส ก็ทำเอาบบรรดาเเฟนคลับของติช่าต่างพากันขำกันยกใหญ่ รวมถึงตัวติช่า ที่ออกมาโพสต์เชิงล้อเล่นว่าจะเก็บลิขสิทธิ์เเล้วนั่นเอง

ขอบคุณ pptv

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ