นักปั่นรถล้ม-ตกน้ำ เจอจระเข้พุ่งขย้ำทันที

นักปั่นรถล้ม-ตกน้ำ เจอจระเข้พุ่งขย้ำทันที

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุนักปั่นถูกจระเข้ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจักรยานล้มตกลงไปในทะเลสาบ ภายในพื้นที่อุทยาน Halpatiokee Regional Park ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ แต่ยังเคราะห์ดีรอดชีวิตมาได้ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของผู้เห็นเหตุการณ์ ที่เข้าช่วยเหลือได้อย่างทันเวลา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงสายวันที่ 20 กรกฎาคม ขณะที่นักปั่นผู้มีประสบการณ์นำจักรยานเข้าไปขี่ตามเส้นทางเดินป่าของอุทยานดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเขาเกิดเสียการควบคุมตอนช่วงทางโค้ง ทำให้รถล้มและตัวเขาก็พลัดตกลงไปในน้ำ โชคร้ายที่จุดดังกล่าวมีจระเข้แม่ลูกอ่อนกำลังเฝ้ารังอยู่ ทำให้จระเข้ตัวดังกล่าวพุ่งเข้าทำร้ายเขาทันที

ชาร์ลี แชนนอน หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นักปั่นรายดังกล่าวมีบาดแผลจากคมเขี้ยวของจระเข้อยู่ทั่วขา เขาเห็นเหตุการณ์นี้ขณะกำลังพาสุนัขไปเดินเล่น จึงได้รีบปลดสายจูงสุนัขออกมา

โยนลงไปยึดตัวของนักปั่นผู้เคราะห์ร้ายไว้ และพยายามดึงตัวนักปั่นขึ้นมาโดยมีอีกหลาย ๆ คนเข้ามาช่วยกันออกแรง กระทั่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บให้รอดพ้นจากความตายมาได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องรีบหามผู้บาดเจ็บขึ้นเปล และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนโดยเฮลิคอปเตอร์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากสำนักงานมาร์ตินเคาน์ตี เชอรีฟ ก็ได้เข้ามาจับจระเข้เพื่อนำตัวมันไปปล่อยยังพื้นที่อื่น

โดยเจ้าหน้าที่พบว่า จระเข้ตัวนี้เป็นจระเข้ตีนเป็ดเพศเมีย ตัวยาวประมาณ 2.4 เมตร พวกเขาคาดว่ามันกำลังเฝ้ารังอยู่ในจุดที่วางไข่ ตอนที่นักปั่นผู้เคราะห์ร้ายตกลงน้ำ

มันจึงพุ่งตัวเข้าไปทำร้ายเขาทันที ซึ่งจากนี้จระเข้จะถูกนำตัวออกไปยังพื้นที่อื่น และเจ้าหน้าที่จะช่วยนำลูก ๆ ของมันออกไปด้วยถ้าทำได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ