ด่วน ณวัฒน์ ร้องไห้ปล่อยโฮ หมอไล่ให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม.

ด่วน ณวัฒน์ ร้องไห้ปล่อยโฮ หมอไล่ให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม.

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา กับกรณีมีข่าวว่า น้ำ มิสแกรนด์ ได้ไลฟ์เล่าว่ามีหมอ โทร. หาบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไล่ให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง

ทั้งที่กำลังรักษาตัวจากอาการป่วยcv- 19 อยู่ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ถล่มในเฟซบุ๊กของคนที่คาดว่าเป็นหมอรายดังกล่าวกันเพียบ

ล่าสุดในช่วงค่ำวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ณวัฒน์ อิสรไกรศีลได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง

ทั้งที่ยังใส่เครื่ อ งช่ว ยหา ยใ จอยู่ โดยบอกว่าหลาย ๆ คนเป็นห่วงกัน วันนี้จะเจ็ บตรงนี้นิดหนึ่ง (แตะบริเวณอ ก) ถูกหมอสลิ่มรบกวน ไม่ไหว อาการตอนนี้ความดันลงแล้ว แต่ตอนนั้นก็จะขึ้นนิดหนึ่ง

- เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องเดิม ๆ เรื่องรสนิยมทางการเมื อง เรื่องน กหวีดติ ดค อ ตอนนี้มันใช้ชีวิตยาก ยอมรับ แต่เราอย่าไปโทษโรงพยาบาล อย่าโทษหมอทุกคน มันเป็นสั นด านแค่บางคน มันบ้าและเอาความบ้ าออกจากตัวไม่ได้ โดยหมอคนดังกล่าวไม่เคยรักษาตนเลย ไม่เคยเกี่ยวข้อง

- ณวัฒน์ ยังได้พูดถึง หมอเหรียญทอง ด้วยว่า ซ่ามาจากไหน ใหญ่มาจากไหน จะเลือกไม่รักษาคนไข้แบบนี้ จะเปิดโรงพยาบาลทำไม แชร์ไปให้ถึงกระทรวงสาธารณสุข ถ้าไม่ปิด รพ. นี้ แสดงว่าโคตรหลายมาตรฐาน ทำไมจะต้องให้คนบ้าแบบนี้ทำได้คนเดียว คนอื่นทำไม่ได้ ก่อนสาปหมอน กหวีดอีกชุด

- ณวัฒน์ ได้เล่าต่อทั้งที่มีอาการโกรธ หอบเหนื่อย บอกว่าอยู่ ๆ โทร. มาบอกให้ไป ให้ไปวันนี้ ถามว่าจะไปยังไง ย ายังไม่ครบโดส ฉี ดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้

แล้วมันไม่เคยมาคุยกับฉันเลย มึ งเป็นใคร มึ ง โทร. มาหัวเตียง ต้องรับ

- ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันไม่มีในแพลน มันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา "มันบอกว่าเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย มึงใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ไปดูแล้ว มึ งมันเก่งมาก ไปเห็นประวัติมึ งหมดแล้ว โ ค ต รเก่งเลย แต่คนอย่างมึ งนี่โค ต รโง่ ขายโง่เดี๋ยวโชว์ให้"

- จากนั้น ณวัฒน์ ก็หยิบกระบอกปั ส ส าวะขึ้นมา บอกว่าตนยังต้องฉี่อยู่กับที่ เป็นหมอ เ ฮ งซ วยแบบไหน ถึงมาไล่กันแบบนี้ ก่อนโยนทิ้ง แล้วพูดเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้ บอกว่า "ไอ้น กห วีด มึ งทำล ายความสุขของคนไทย" และบอกตัวเองว่าอย่าไปร้องไห้ บอกว่า "จำเอาไว้นะ ไอ้พวกน กหวี ดทุกตัว มึ งไม่มีวันลอยนวล มึ งต้องชดใช้ ที่เอาความทุกข์มาให้พวกเรา"

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังบอกรายละเอียดว่า หมอนกหวีดคนดังกล่าวโทร. มาให้ออกจาก รพ. ทันที พอบอกว่าไปไม่ได้ ที่บ้านยังเตรียมห้องไว้ไม่พร้อม อีกฝ่ายก็บอกว่าให้เวลา 24 ชั่วโมง ขอถามว่า "มึ งเป็นใคร" ตอนนั้นก็ตกใจ ถามว่าจะไปยังไง จะอยู่ยังไง อีกฝ่ายบอกว่า แล้วแต่ ผมวินิจฉัยแล้ว และในตอนที่ยังอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอด ทั้งที่ตนไม่ได้ติดคุ ก ตอนนั้นความดันขึ้น จากปกติเป็น 160 ตนรีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังเจ็ บหน้าอ กจนถึงตอนนี้

ขอบคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ