10 ดาราสาวในวงการ สวยของแท้แม่ให้มา

10 ดาราสาวในวงการ สวยของแท้แม่ให้มา

สวยของแท้ 10 ดาราสาวสวยแห่งวงการ สวยของแท้แม่ให้มา สวยจริง ไม่พึ่งหมอ โดยแต่ละคนนั้น ดูเป็นธรรมชาติกันอย่างมาก และเป็นถึงนางเอกเบอร์ต้นทั้ง 10 คน จะมีใครบ้าง ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 เชอรี่ เข็มอัปสร

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงรุ่นใหญ่กันก่อนเลยจ้า ที่เรียกได้ว่า สวยจริง สวยธรรมชาติอย่างสุดๆ ดุจนางในวรรณคดี สวยเป๊ะ ลงตัวตั้งแต่เด็กจนโตเลยก็ว่าได้ จนเธอนั้นได้กลายเป็นต้นแบบความงามของธรรมชาติของสาวสมัยนี้ไปเลยจ้า

อันดับที่ 9 กบ สุวนันท์

คุณแม่ลูกสอง ที่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ สวยมาตั้งแต่เฉิดฉายแววการเข้าวงการแล้วละจ้า ดูเป็นธรรมชาติมาก แถมลูกๆทั้งสองนั้นยังหน้าตาดีตามรอยคุณแม่มาอีก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆคนถึงยกให้คุณแม่กบ กลายเป็นอีกหนึ่งต้นแบบความสวยฉบับของจริง

อันดับที่ 8 โดนัท มนัสนันท์

ฟาดออร่าความสวยในทุกลุค จนทำเอาหลายคนนั้นฮือฮามาก และต้องตกตะลึงมากกับความสวยอ่อนเยาว์ของเธอ ไม่ว่าจะมาในลุคไหน ก็ดูดี เป็นธรรมชาติ มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ออร่าเป๊ะปังอย่างมากจ้า

อันดับที่ 7 บี น้ำทิพย์

ดาราสาวสุดแซ่บ ที่ความสวยโดดเด่นมาแต่ไหนแต่ไร จนใครๆคิดว่าเธอนั้นพึ่งมีดหมอมาหรือเปล่า แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาบอกแล้วว่า ความสวยแบบนี้ แม่ให้มาล้วนๆ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่า แม้เธอจะเผยหน้าสดมาให้เราได้เห็น ก็ยังคงดูงดงามมากเลยทีเดียว แอบอิจฉาผิวหน้าของเธอมากเลยนะคะเนี่ย

อันดับที่ 6 แพนเค้ก เขมนิจ

นางเอกที่โดนเม้าท์บ่อยๆเลยว่า ศัลมาแน่ๆ โดยเฉพาะตาของเธอนั้น เพราะจู่ๆก็มีความสองชั้นเพิ่มขึ้่นมา จนเธอนั้นออกมาบอกแล้วว่า ไม่ได้ทำจ้า แต่ที่เห็นตาสองชั้นนั้น เพราะติดสติ๊กเกอร์นั้นเอง ซึ่งแม้สาวแพนเค้กจะไม่ต้องแต่งอะไร ก็ยังคงความสวยแบบอินเตอร์ เข้ากับทุกลุคได้มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกรุ่นเล็ก ที่ความสวยมาตั้งแต่เกิดเลยจริงๆ สวยเด็ด สวยแบบเดิมๆ ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น จนได้คว้าอันดับ 2 ของผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกมาแล้วในปี 2018 เมื่อได้เห็นเธอแล้วต้องยอมรับเลยว่า ใจบางมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เบลล่า ราณี

นางเอกเบอร์ต้นๆอีกคน ที่โดนเม้าท์ตลอดว่า พึ่งหมอมาแน่ๆ แต่เธอนั้นหากเห็นได้ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ จะเห็นได้ชัดว่าเลย ความสวยแบบนี้แม่ให้มาของจริง สวยเป๊ะตั้งแต่เด็กๆ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าโตมาแล้ว จะยังคงสวยธรรมชาติแบบนี้ นับถือเลยจริงๆ

อันดับีท่ 3 แต้ว ณฐพร

อดีตเน็ตไอดอลที่กลายมาเป็นนางเอกดังอย่างสาวแต้ว พกพาความสวย น่ารัก เป็นธรรมชาติมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เรียกได้ว่าในช่วงมัธยมปลายนั้น เธอโด่งดังมากในอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการบันเทิงด้วยซ้ำ เพราะความสวยแท้ ธรรมชาติแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรนั่นเอง

อันดับที่ 2 คิม คิมเบอร์ลี่

สวยแบบไร้ที่ติ จนได้ขึ้นทำเนียบนางเอกที่สวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติไปอีกคน ที่เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่ใครๆต่างก็อดชมไม่ได้เลยว่า เธอนั้นเป๊ะทุกสัดส่วนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า รูปหน้า รวมถึงหุ่นที่สุดปัง จนหลายๆคนนั้น  อิจฉาหนุ่มหมากจริงๆ ที่ได้แฟนสวยขนาดนี้

อันดับที่ 1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ปิดท้ายกันด้วยสาวสวยแห่งวงการ ที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เรียกได้ว่าสาวใบเฟิร์นนั้นสวยมาตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ ใช้คำว่าสวยได้สิ้นเปลืองมาก ซึ่งไม่ว่าเธอนั้นจะมาในลุคไหน ก็เอาอยู่หมด แต่งหน้าเพิ่มความปัง หรือจะไร้เมคอัพ เธอก็ยังคงสวยสดใส น่ารักมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ