7 คุณแม่ดารา ยอมลดงานเพื่อเลี้ยงลูก

7 คุณแม่ดารา ยอมลดงานเพื่อเลี้ยงลูก

ทำได้เพื่อลูกน้อย 7 ดาราคนดัง เป็นคุณแม่ฟูลไทม์ ยอมลดงานในวงการบันเทิง เพื่อรับหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มรูปแบบ จะมีคุณแม่ดาราคนไหนบ้าง แล้วลูกๆแต่ละบ้านนั้นจะน่ารักกันขนาดไหน ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ชมพู่ อารยา

เริ่มเปิดกันด้วยที่คุณแม่สุดฮอตอย่างสาวชมพู่ อารยา ที่ได้มีลูกชายสองคนวัยกำลังน่ารัก กำลังซนเลยทีเดียว อย่างน้อย สายฟ้า และ น้องพายุ เป็นที่รู้จักกันอย่างมาก และมีเอฟซีมากมายเลยจริงๆ ซึ่งหลังจากแม่ชมได้มีลูกชายสุดน่ารักมาแล้วนั้น งานในวงการก็ลดน้อยลงไปมาก แต่งานพิธีกรยังคงแน่นอยู่ ซึ่งแม่ชมก็มักจะมาอัพรูปความน่ารักของทั้งสองแสบให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ ครอบครัวนี้ อบอุ่น สายฮา และน่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 เบนซ์ พรชิตา

คนนี้เรียกได้ว่ากลายมาเป็นคุณแม่อย่างเต็มรูปแบบ เพราะมีลูกด้วยกันถึง 3 คนแล้ว น่ารักกับทุกคนเลยจริงๆ ซึ่งคุณพ่อบ้านนั้นยังเอ่ยปากเลยว่า รู้สึกโชคดีอย่างสุดๆ ที่แม่เบนซ์ยอมสละตำแหน่งนางเอก มากลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มรูปแบบ หากใครเคยได้ฟังสัมภาษณ์บ้านนี้ จะเห็นได้ชัดว่าพ่อมิคนั้น เต็มใจที่จะทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวอย่างสุดๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ศรีภรรยายอมสละทุกๆอย่าง มาเป็นคุณแม่ให้ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะลูกๆ บ้านนี้น่ารัก น่าฟัดมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 เอมมี่ มรกต

อีกหนึ่งนางงาม นางเอก มากความสามารถ ที่ล่าสุดเพิ่งจะมีผลงานการแสดงสุดปังของเธอออกมาให้ได้เห็น ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้หายจากหน้าจอไปสักระยะ เพราะไปให้เวลากับลูกชายสุดที่รักได้อย่างเต็มที่ เห็นสาวเอมมี่ดูแลตัวเอง สวยๆ แซ่บๆ แบบนี้ แต่เธอก็ยังมีเวลาเลี้ยงลูกของเธอด้วย ทุ่มสุดตัว รับบทบาทคุณแม่ได้ดีเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 วิกกี้ สุนิสา

มาต่อกันที่นางเอกอีกคน ที่ได้กลายมาเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้หากจำได้ เธอเคยออกมาบอกด้วยว่า จะไม่คิดมีลูก ไม่ยอมที่จะมี แต่พอเวลาผ่านไป สุดท้ายก็ต้องยอมจ้า พอมีทั้งที ก็มีทั้งสองคนเลย น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 พอลล่า เทเลอร์

นางเอกที่ครอบครองหัวใจคนไทยทั้งประเทศ ที่หลังจากแต่งงานไปกับหนุ่มนักธุรกิจฮ่องกง ก็ได้ไปใช้ชีวิตกลายเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว มีลูกด้วยกัน วัยใกล้เคียงกัน ถึง 3 คนเลยทีเดียว ซึ่งเธอนั้นได้หายจากงานวงการบันเทิงไปนานมาก เพิ่งจะกลับมาให้เห็นไม่นานนี้เอง เพราะเธอได้ย้ายไปอยู่กับสามีเธอ อย่างเอ็ทเวิร์ด บัทเทอรี่ ก็เรียกได้ว่าบ้านนี้ สมบูรณ์แบบมากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ตั๊ก บงกช

ตัวแม่แห่งความเซ็กซี่นั้น ต้องยกให้กับเธอเลยจริงๆ ที่แม้ช่วงแต่งงานเธอนั้นจะมีประเด็นที่ถูกวิพากย์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ กับประเด็นของเธอ แต่ทุกวันนี้เธอกับสามีก็ได้พิสูจน์ตัวเอง และได้มีโซ่ทองคล้องใจมาเป็นลูกชายสุดที่รัก และได้หายจากวงการบันเทิงไป ไปเป็นคุณแม่อย่างสมบทบาท น่าชื่นชมมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 มาร์กี้ ราศรี

จะขาดบ้านนี้ไปไม่ได้เลยจ้า เรียกได้ว่ามีลูกโตเร็วทันใช้จริงๆ เพราะคุณแม่ยังสาวยังสวยอยู่เลย แถมลูกน้อยทั้งสองก็น่ารักขึ้นทุกวัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวมาร์กี้ถึงได้ทุ่มเททุกวินาทีให้กับลูกๆได้ดีขนาดนี้ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นกันเป็นอย่างมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ