4 ดาราสาวตัวท็อป ตอบคำถามโนสนโนแคร์

4 ดาราสาวตัวท็อป ตอบคำถามโนสนโนแคร์

ฟังแล้วมีสะดุ้ง 4 ดาราสาวตัวท็อป ตอบคำถามแบบโนสนโนแคร์ นักข่าวถามอะไรมา ตอบปัด ตอบแรง และตอบตรงอย่างสุดๆ จนสื่อนั้นมีเงิบกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง และคำตอบสุดจี๊ดนั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 คิตตี้ ชิชา

เมื่อในช่วงปี 2559 นั้น สาวคิตตี้เคยคบหาดูใจกันกับหนุ่มนาวินตาร์ ก่อนที่จะเลิกรากันไป และได้ไปคบหากันกับเนม ปราการ นักร้องนำวง Getsunova พร้อมกับมีภาพว่าทั้งคู่นั้นไปเดินห้างเล่นด้วยกัน จนหลายเป็นข่าวหลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต

ตอนคบหากับนาวินตาร์และเนม ปราการ

ซึ่งพอนักข่าวได้นำเรื่องนี้ไปถามกับสาวคิตตี้ ถึงที่มาที่ไป สาวคิตตี้เองก็ได้แต่ยิ้มใส่ และตอบว่า แล้วแต่ทุกคนเลยค่ะ คิดว่าวันนี้พี่ดูหนังกันให้สนุกดีกว่านะคะ ขอบคุณค่ะ จากนั้นก็เดินชิ่งสื่อหนีออกไป ทำเอานักข่าวเหวอกันหนักมาก

เท่านั้นไม่พอหลังจากเธอให้การสัมภาษณ์นี้จบ ก็ได้มีประเด็นที่ทำเอาพี่ๆนักข่าวหลายคนนั้น มองว่าเธอไม่รอดในวงการบันเทิงนี้อย่างแน่นอน เพราะได้ทำกิริยาใส่สื่อแบบนี้ แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้พิสูจน์ตัวเอง จนกลายเป็นที่โด่งดังมากในเรื่อง แนนโน๊ะทั้งสองซีซั่น ดังเปรี้ยงทั่วโลกเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 พลอย เฌอมาลย์

ในช่วงปี 2557 สาวพลอยได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมของเธอเอง เป็นข้อความภาษาอังกฤษในเชิงหยาบคาย และรูปชูนิ้วกลางแหย่เข้าไปในเค้ก จนทำให้คนนั้นเข้าใจว่า สาวพลอยนั้นต่อว่าไฮโซอุ๊ สกุลไทย เพราะในวันนั้นตรงกับวันเกิดของอุ๊พอดี พอนักข่าวได้เจอกับสาวพลอย จึงได้เข้าไปสอบถามกับประเด็นดังกล่าวนี้

ว่ามีแหล่งข่าวมาว่าพลอยหมายถึงอุ๊ สาวพลอยก็แสดงสีหน้าและอาการไม่พอใจ และถามว่า ใคร แหล่งข่าวที่ว่าคือใคร พูดมั่วๆไม่ได้ จากนั้นพลอยก็หันไปหาผู้จัดการและบอกว่า ปลาบู่จ๊ะ น้องเขาบอกว่ามีแหล่งข่าว พร้อมกับหันกลับมาที่นักข่าวคนนั้นและให้นักข่าวมาออกกล้อง ให้บอกหน้ากล้องว่าแหล่งข่าวที่ว่านั้นมาจากไหน

ซึ่งนักข่าวนั้นเองก็ไม่ได้ออกมา จนพลอยบอกว่า ไม่ออกจ้า ข่าวมั่ว เรื่องนี้จึงทำให้เหล่านักข่าวติดแฮชแท็กให้กำลังใจนักข่าวกัน และตำหนิถึงพฤติกรรมของสาวพลอยในครั้งนี้กันอย่างมากมาย

อันดับที่ 2 เจนี่ อัลภาชน์

มาต่อที่ประเด็นของสาวเจนี่ ที่ก่อนเธอจะแต่งงานกับมิกกี้ นนท์ ก็มีข่าวว่ามิกกี้นั้น มาคบกับเจนี่ ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกับมิกกี้คบแฟนเก่า แต่เจนี่นั้นที่เกิดอาการเหวี่ยงสื่อจนตอบกลับพี่ๆนักข่าวนั้นไปว่า พี่ว่าคำถามนี้มันน่าตอบไหม เป็นหนูหนูไม่ถามนะคะ มารยาทนิดนึง ทำเอานักข่าวหลายคนในช่วงนั้น เหวอกันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แมท ภีรนีย์

สำหรับประเด็นของสาวแมท ที่ได้ตกเป็นข่าวลือว่าคบหากับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังมีคนออกมาจับโป๊ะหาว่าสาวแมทไปเป็นมือที่สาม และหาว่าเข้าหาหนุ่มสงกรานต์ก็เพราะว่าเขารวย ซึ่งแมทก็ออกมาตอบคำถามแนวติดเหวี่ยงของสาวแมทเองว่า

ถามพี่เขาแล้วว่ามีหมื่นล้านจริงไหมเหมือนในข่าวไหม พี่เขาบอกไม่ได้มีเพราะฉะนั้นไม่ได้จับเพราะพี่เขารวย และประโยคที่ทำเอาวงแตกเลยนั้น เพราะนักข่าวพยายามถามคำถามของแมทเดิมๆ บอกว่าย้อนกลับไปถามคำถามนี้ แมทเองก็บอกว่า พอแล้วค่ะไม่ย้อนแล้ว

และนักข่าวยังถามต่อว่า อันนี้คือปฏิเสธว่าไม่รู้จักจริงๆใช่ไหม แมทถึงตอบทันทีพร้อมอารมณ์เหวี่ยงเลยว่า จ้า ไปย้อนดูเลยจ้าที่ต้นคลิป งานนี้ทำเอาสื่อพากันหัวเราะกลบเกลื่อนกันมากมาย แต่สาวแมทเองที่ยังคงอารมณ์เสียกับการตอบคำถามเดิมๆอยู่แบบนี้ จนวงแตกกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ