9 ดาราสาว สวยสุดในชุดเจ้าสาว

9 ดาราสาว สวยสุดในชุดเจ้าสาว

สวยสุดในชุดเจ้าสาว 9 ดาราสาวคนสวย ยิ่งใส่ชุดเจ้าสาว ยิ่งสวยงามมากที่สุด แน่นอนว่าในวันแต่งงานนั้น เป็นวันสำคัญของผู้หญิงหลายๆคนใฝ่ฝันใส่ชุดเจ้าสาวกันมานาน พอได้ใส่แล้ว สวยงามกันมากเลยจริงๆ จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 อุ้ม ลักขณา

เริ่มเปิดกันด้วยที่สาวสุดแซ่บแห่งวงการ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม บอล กฤษณะ โดยภาพของสาวอุ้มที่มาในชุดเจ้าสาวนั้นต้องยอมรับเลยว่าดูสวยสะดุดตามากจริงๆ เสื้อผ้า หน้า ผม จัดเต็มทุกลุค ทุกสไตล์ หวานดูละมุนละไม จนเจ้าตัวนั้นยังเอ่ยปากบอกเองเลยว่า ไม่เคยรู้สึกสวยหวานขนาดนี้มาก่อน

อันดับที่ 8 ยุ้ย จีรนันท์

คู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปอย่างเป็นทางการ กับหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ซึ่งใครๆต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าสาวยุ้ยนั้น หน้าสวยขนาดไหน พอยิ่งได้ใส่ชุดเจ้าสาวที่มาในชุดไทยแล้วนั้น ดูสง่างามเป็นอย่างมาก สวยหวาน เข้ากับสาวยุ้ยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 เจนี่ อัลภาชน์

มาต่อกันที่นางเอกหน้าสวยหน้าหวานกันบ้าง ที่ได้แต่งงานกันกับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 4 ชุดของสาวเจนี่ บอกเลยว่าแต่ละชุดไม่ธรรมดาจริงๆ ยิ่งโดนเฉพาะเวลาเจนี่ได้ใส่นั้น ดูเข้ากันกับเธออย่างสุดๆ เรียบหรู ดูแพง และอ่อนหวานมากเลยละจ้า

อันดับที่ 6 ขนมจีน กุลมาศ

คุณแม่ป้ายแดงที่ในวันที่แต่งงานนั้น บอกเลยว่าสวยงดงามเป็นอย่างมาก ได้เข้าพิธีแต่งงานกันกับหนุ่มนักธุรกิจไฮโซอย่าง เคน ขันธ์เพชร แบบพิธีไทยๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ซึ่งทั้งหมดโดยรวมนั้น เป็นสไตล์แบบที่บ่าวสาวชอบกันอย่างมาก จึงได้เนรมิตความสวยงาม มาในแบบนี้ที่เราเห็นกันนั้นเอง

อันดับที่ 5 เอมมี่ มรกต

งามสง่าดั่งเจ้าหญิง กับงานแต่งงานที่หรูหรามากแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะเธอนั้นได้แต่งงานกับไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แน่นอนว่างานแต่งต้องไม่ธรรมดา เจ้าสาวก็มาในชุดที่เรียบหรู ดูมีคลาส และแฝงไปด้วยความงดงามเป็นอย่างมาก แถมยังไม่ทิ้งความแซ่บเบาๆของเธอในชุดเจ้าสาวด้วย เรียบหรู ดูแพงมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 มิว นิษฐา

เจ้าสาวที่ยิ้มสวยที่สุดในงานต้องยกให้เธอเลยจริงๆ ว่าที่คุณแม่อย่างสาวมิว ที่ได้แต่งงานกับไฮโซเซนต์ นักธุรกิจค้าทองคำ ซึ่งงานนั้นก็ถูกเนรมิตให้สีขาวบริสุทธิ์ เรียบ หรู และดูแพงมาก ซึ่งชุดเจ้าสาวนั้นก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ไม่เน้นอลังการ แต่เน้นพอดีพองาม พร้อมเผยผิวขาวสดใส และความสวยของสาวมิว ดูเข้ากันเป็นอย่างมากเลยจ้า

อันดับที่ 3 เนย โชติกา

ตราตรึงใจเป็นอย่างมากกับงานแต่งของนางเอกสาว เนย โชติกา ที่งานแต่งของเธอได้ถูกยกให้ติด 1 ใน 5 ของชุดแต่งงานสุดแฟชั่นอีกด้วย เพราะชุดแต่ละชุดของเธอนั้น ปักด้วยคริสตัลชนิดพิเศษ แอบแฝงความเซ็กซี่เบาๆ มาพร้อมกับฝีมือการแต่งหน้าที่หวานละมุนมาก แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงกัน

อันดับที่ 2 มาร์กี้ ราศรี

ต้องไม่พลาดงานของคู่รักสุดเพอร์เฟกต์คู่นี้เลยจ้า ที่เรียกได้ว่าชุดเจ้าสาวหรูหรา อลังการ และแพงมาก จนสามีอย่างหนุ่ม ป๊อกนั้น ถึงกับต่อว่าสาวมาร์กี้เลยทีเดียว ว่าชุดแพงจนเกินไป แต่ก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่า แต่ละชุดนั้น สวยงามเข้ากับสาวมาร์กี้เป็นอย่างมาก งานแบรนด์ตัดเย็บอย่างดีทุกตัว สมกับเป็นสะใภ้หมื่นล้านจริงๆ

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา

ไม่พลาดคนนี้ไปอย่างแน่นอน ที่นอกจากชุดจะอลังการ งานสร้าง และเพอร์เฟคแล้วนั้น ยังมีราคาที่สูงมากอีกด้วย ที่แม่ชมได้แต่งงานกันกับ พ่อน็อต วิศรุต นักธุรกิจหมื่นล้าน ก็เรียกได้ว่าชุดนั้นจะต้องดูดีเป็นอย่างมาก เปลี่ยนด้วยกัน 3 ชุด รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านเลยทีเดียว และแต่ละชุดนั้นก็ปักคริสตัลระยิบระยับ สวยสะดุดตาเป็นอย่างมาก เข้ากับแม่ชมมากที่สุดเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ