10ดาราสาว ที่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้

10ดาราสาว ที่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้

สวยจนลืมอายุ เปิด 10ดาราสาว ที่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้ ผู้หญิงกับความสวยมักเป็นของคู่กัน ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีใครๆ ก็อยากคงความสาว ความสวยไว้ทั้งนั้น ก็เหมือนกับดาราสาวเหล่านี้ที่ไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปีใบหน้าของพวกเธอก็ยังคงความเด็กสวยใสอยุ่เลย

จะมีสาวคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 กบ สุวนันท์

ส่วนนางเอกตลอกกาลอย่าง กบ สุวนันท์ ถึงจะมีลูกสองแต่ก็ยังคงความสวย ความเป๊ะไว้ได้ตลอดเวลา ถึงแม้เดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาในหน้าจอสักเท่าไหร่ แต่ก็ควงลูกทั้งสองออกงานอยู่บ่อย ๆ ให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันไปบ้าง

อันดับที่ 7 ชมพู่ อารยา

คุณแม่ซุปตาร์ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา ถ้านับปีนี้ขุ่นแม่ชมพู่ก็ยืนอยู่ในวงการครบ 20 ปีพอดี ตั้งแต่ละครเรื่องแรกจนถึงปัจจุบันเรียกว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ ระดับประเทศ เรื่องความสวยไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าสวยขึ้นทุกวัน ที่เพิ่มเติมคือความเป็นตัวแม่นั่นเอง

อันดับที่ 6 ศรีริต้า เจนเซ่น

ถ้าพูดถึงดาราที่สวยราวเจ้าหญิงขวัญใจหนุ่ม ๆ ค่อนประเทศ ต้องมีชื่อของ ศรีริต้า เจนเซ่น ติดมาด้วยแน่นอน เรียกว่าสวยเบอร์แรงมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ จนตอนนี้ผ่านไปกว่า 20 ปี ก็ยังไม่มีใครลบภาพนางเอกหน้าลูกครึ่งที่สวยที่สุดไปได้

อันดับที่ 5 นุ่น วรนุช

ส่วนนางเอกมากฝีมือ เบอร์ต้นๆคนนี้ ก็อยู่ในวงการไม่นานเท่าไหร่ 21 ปีเท่านั้นเอง นอกจากฝีมือด้านการแสดงที่อยู่ในใจทุกคนแล้ว เรื่องความสวย นุ่น วรนุช ก็ไม่น้อยใคร ก็เล่นสวยแบบไทย ๆ แต่โดนใจคนทั้งประเทศเลยทีเดียว

สวยมาก

อันดับที่ 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

มาที่ไอดอลเรื่องการออกกำลังกายของสาว ๆ กันบ้าง นับไปนับมา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ อยู่ในวงการเกิน 20 ปีเป็นที่เรียบร้อย อย่าว่าแต่เรื่องความสวยเลย ความแซบ เจนี่ ก็ไม่เคยขาด เอากล้ามท้องสวย ๆ กับก้นงอน ๆ เป็นประกันได้เลย

อันดับที่ 3 นัท มีเรีย

สำหรับนักร้องสาวอย่าง นัท มีเรีย ตัวเลข 40 ทำอะไรเธอไม่ได้เลย ด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ แถมคนข้างกายอย่าง อั้ม อธิชาติ ก็ขยันสวีตหวานแบบรัว ๆ ทำเอา นัท มีเรีย สวยกว่าเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วซะอีก

อันดับที่ 2 แอน ทองประสม

ส่วนเจ้าหญิงเเห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ก็ใช่ย่อย แม้จะเพิ่งผ่านหลักสี่มาหมาด ๆ แต่เวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้เลย เเถมยังพ่วงดีกรีผู้จัดละครอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้ง สวยด้วย สตรองด้วยแบบนี้ สาวๆพากันอิจฉากันหนักมาก

อันดับที่ 1 อั้ม พัชราภา

นางเอกเบอร์ต้นๆของวงการอย่าง อั้ม พัชราภา บอกเลยว่าสาวคนนี้คือไอคอนของวงการบันเทิงไทยยุคนี้เลย โชว์ตัวที่ไหนห้างแทบแตก ไม่นับงานพรีเซนเตอร์อีกกว่าสิบชิ้น นี่ขนาดเป็นปีที่ 21 ในวงการ ความสวยของ อั้ม พัชราภา ก็ไม่ได้น้อยลงเลย เวลาผ่านไปหลายปี แต่หน้าตายิ่งเด็กลงทุกวัน

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ