เปิด 6 ดาราที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด

เปิด 6 ดาราที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด

แต่ละคนระดับซุปตาร์ทั้งนั้น! เปิด 6 ดาราที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด ในวงการบันเทิงบ้านเรามีดารานักร้องนักแสดงมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็จะมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง จะมีดาราคนไหนฮอตที่สุดและมีแฟนคลับติดตามกันมากที่สุด

จะมีใครกันบ้าง ตามไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 ใหม่ ดาวิกา

ซุปตาร์สาวผู้ที่ก้าวขึ้นมาแม่เป็นตัวแม่ระดับแถวหน้าของวงการ ใหม่ ดาวิกา ด้วยออร่าความสวยและความสามารถที่เจิดจรัสของเธอ จึงทำให้เธอเฉิดฉายละลายหัวใจชาวบ้านชาวเมืองสุดๆ แทบจะหยุดหายใจกันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ใหม่โกอินเตอร์ไปไกลในหลายๆ ประเทศ แถมนับวันก็มีแต่ยิ่งปังขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีลดลงเลย

อันดับที่ 5 ชมพู่ อารยา

ซุปตาร์ตัวแม่ผู้ที่อยู่ระดับสูงของวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ว่าใครๆ ต่างก็เรียกว่าแม่กันทั้งนั้น สำหรับ ชมพู่ อารยา ด้วยความที่เป็นคนที่มีออร่าความสวยโดดเด่น เปร่งกระกายเจิดจรัสแยงตาผู้คนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมยังมีความสามาถในหลายๆ ด้านอีกด้วย บวกกับไลฟ์สไตล์สุดชิคของเธอ จึงทำให้ผู้คนต่างหลงใหลและหลงรักเธออย่างมากมาย ส่วนผลงานของเธอก็โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ แฟนคลับต่างก็เทใจให้กับเธอกันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่ามีทุกเพศทุกวัย ไปเลยล่ะ

อันดับที่ 4 ณเดชน์ คูกิมิยะ

ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตผู้ที่ทำสาวๆ น้ำลายไหลกันมานักต่อนักอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่โด่งดังปังเปรี้ยงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ จนมาถึงปัจจุบันความปังของเขาก็ไม่ได้ลดลงไปเลยสักนิด ด้วยความหล่อที่มี บวกกับความสามารถหลากหลายทางของเขา แถมยังเป็นซุปตาร์ที่มีความชิว ติดดินใช้ชีวิตพอเพียงอีกด้วย หล่อเรียบง่ายแบบนี้ ทั้งชะนีและเก้งกวางต่างก็เทใจให้กับณเดชน์กันทั่วบ้านทั่วเมือง

หล่อสุดๆ

อันดับที่ 3 อั้ม พัชราภา

นางพญาตัวแม่ที่แท้จริงของวงการบันเทิง อั้ม พัชราภา ที่มีทั้งความสวยสง่าดุจดั่งนางพญาราชินีแห่งความสวยทั้งปวง เป็นผู้ที่สามารถครอบครองหัวใจเหล่าแฟนคลับได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งในและนอกประเทศ หากว่าดังไปไกลถึงจักรวาลได้เธอก็คงจะอยู่ในระดับนั้นไปแล้ว ด้วยความสวยและความสามารถ บวกกับการวางตัวที่ดีเสมอมา ถึงทำให้อั้มเป็นที่สุดของวงการ จนมีประชาชนคอยติดตามเธอกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ตูน อาทิวราห์

สุดยอดศิลปินขวัญใจทั้งคนในไทยและต่างประเทศ สำหรับ ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่จากเดิมด้วยความสามารถของเขา ก็ได้สร้างชื่อเสียงได้มากมายอยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้นั้น พี่ตูนได้กลายเป็นสุดยอดฮีโร่ของคนทั้งประเทศไปซะแล้ว ด้วยหัวใจอันยิ่งใหญ่ของเขา ที่ได้ออกมาจัดตั้งโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อหาทุนบริจาคให้กับ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศไทย ด้วยวีรกรรมในครั้งนี้ ทำให้ผู้คนทั้งประเทศไม่ว่าจะเป็น เด็กน้อย วัยรุ่น ลุงป้าน้าอาก็ได้สมัครตัวสมัครใจเป็นแฟนคลับของพี่ตูนกันทั้งนั้น

อันดับที่ 1 เบิร์ด ธงไชย

ศิลปินรุ่นใหญ่ ผู้ครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัยตลอดกาล แม้ในวันนี้กาลเวลาจะผ่านล่วงเลยมาไกลมากแล้ว นับตั้งแต่วันที่เขาคนนี้เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ซึ่งความโด่งดังของเขาก็มีแต่เพิ่มพูนมากขึ้น ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งก็รวมถึงความอ่อนวัยของใบหน้าของพี่เบิร์ดด้วย ด้วยความเทพของเขา ทำให้ครองใจแฟนๆ ได้ทุกยุคทุกสมัยจนถึงปัจจุบัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงโด่งดังปังเปรี้ยงได้ขนาดนี้ แถมยังครองใจแฟนๆ ในอีกหลายๆ ประเทศได้อย่างอยู่หมัด

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ