8 ดาราสาว ยิ่งแซ่บ ยิ่งมีดราม่า

8 ดาราสาว ยิ่งแซ่บ ยิ่งมีดราม่า

ดราม่าอะไรกัน เผย 8 ดาราสาว ที่ถึงกับต้องกุมขมับ เมื่อเผยรูปแซ่บมาโชว์ทีไร กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ดราม่ากันซะอย่างนั้น จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่เจอกับประเด็นดราม่าบ่อยสุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็แล้วแต่ จะต้องมีเรื่องให้จับผิดกันอยู่เสมอ ซึ่งประเด็นที่ทำเอาหลายคนไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่นัก เป็นเพราะเธอได้สลัดลุคสดใส มาเป็นสาวแซ่บ แต่งตัวเซ็กซี่ทีไร มีปัญหาตามมาตลอด ไม่ว่าจะลุคไหนของเธอในช่วงนี้ จะอยู่บ้านหรือเป็นเจ้าแม่ติ๊กต๊อก ก็จะมีปัญหาให้ชาวเน็ตมาถกเถียงกันอยู่เสมอ ซึ่งสาวแต้วนั้นก็โนสนโนแคร์ ไม่ออกมาแก้ข่าวใดๆ ขอเป็นตัวเองแบบนี้ยาวๆกันไปจ้า

อันดับที่ 7 อุ้ม ลักขณา

มาต่อกันที่คุณแม่สุดแซ่บกันบ้าง ที่มักจะมาโลกออนไลน์ออกมาวิพากย์วิจารณ์กันสนั่นบ่อยมากเลยจริงๆ ที่แม้จะลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่วายเผยความแซ่บเปรี้ยวให้เราได้เห็น เปีะปังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แต่ก็ทำเอามีเสียงจากโลกออนไลน์ที่มองว่า ดูไม่เหมาะสมกับการเป็นคุณแม่ เพราะมีลูกๆแล้วควรแต่งตัวให้เรียบร้อย แต่งานนี้สาวอุ้มก็ไม่หวั่น ยังคงเดินหน้าอวดหุ่นแซ่บกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 6 ใหม่ สุคนธวา

สาวแซ่บที่มาพร้อมกับดราม่ามากมายที่ถาโถมกันเข้ามา เพราะไม่ว่าเธอนั้นจะทำอะไร กระดิกตัวไปไหน จะกลายเป็นปัญหาต่อโลกออนไลน์อยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องความแซ่บของเธอนั้น ที่ถึงแม้จะไม่ได้ออกมาอวดหุ่นสุดแซ่บให้ได้เห็นบ่อยๆ แต่ความแซ่บของเธอนี้ ก็เป็นเหตุให้มีดราม่าเข้ามากันทุกที

อันดับที่ 5 เปิ้ล ไอริณ

ต่อกันที่สาวเปิ้ล ที่เจ้าตัวนั้นโนสนโนแคร์ดราม่ามาตั้งนานแล้ว เพราะไม่ว่าจะทำอะไร มักจะมีโลกออนไลน์เข้ามาคอมเม้นท์กันต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม ทำให้เธอนั้น ไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องเหล่านี้แล้ว ขอเป็นตัวเองในแบบที่มีความสุขแบบนี้ เท่านั้นก็พอแล้ว

อันดับที่ 4 หญิงแย้ นนทพร

เมื่อพูดถึงชื่อเธอคนนี้ ใครๆต่างก็รู้ดีว่ามาพร้อมกับดราม่าเลยทีเดียว เพราะเธอนั้นมักจะเผยถึงความแซ่บ ของตัวเธอเองมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ส่วนมากเรื่องที่ดราม่าก็คงไม่พ้นเรื่องที่เธอมักจะศัลยกรรมบ่อยจนเกินไป จึงทำให้มีดราม่าเข้ามามากมาย ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ไม่เคยหวั่น ถือคติจะสวยแซ่บแค่ไหนก็ได้ เท่าที่ตัวเองพอใจก็เพียงพอแล้ว

อันดับที่ 3 ลำไย ไหทองคำ

สาวลูกทุ่งเสียงดี ที่มาพร้อมกับความแซ่บเวอร์ โด่งดังมาพร้อมกับเรื่องดราม่า ซึ่งส่วนมากเวลาขึ้นเวทีของเธอนั้น มักจะต้องแต่งตัวจัดเต็ม จนถึงขั้นผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเราต้องออกโรงมาเตือนกันเลยทีเดียว แต่หากใครรู้จักสาวลำไยตัวจริงแล้วนั้น จะรู้เลยว่าเธอแซ่บแค่บนเวทีเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อเป็นตัวของตัวเองเมื่อไหร่ บอกเลยว่าน่ารักอย่างสุดๆ

อันดับที่ 2 กระแต อาร์สยาม

นักร้องสาวแซ่บอีกคน ที่ใครๆต่างก็รู้เลยว่า หุ่นของเธอในตอนนี้ สุดแซ่บ ฟิตแอนด์เฟิร์มกันขนาดไหน ซึ่งมาได้จากการตั้งใจออกกำลังกายของเธอล้วนๆ นั่นจึงทำให้เธอภูมิใจกับรูปร่างของตนเองเป็นอย่างมาก เลยมักจะมาอวดหุ่นสุดเซี๊ยะให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่วายคอมเม้นต์วิพากย์วิจารณ์กันว่าไม่เหมาะสมบ้าง งานนี้สาวกระแตไม่แคร์จ้า เพราะกว่าจะได้หุ่นแบบนี้มา บอกเลยว่ายากมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ใบเตย อาร์สยาม

ปิดท้ายกันด้วยสาวใบเตย ที่เรียกได้ว่าเจ้าแม่สายดราม่าของจริง ที่แม้จะกลายเป็นคุณแม่แล้วแต่ก็ยังวางมือในเรื่องความแซ่บแต่อย่างใด ถึงจะท้องป่องแต่ก็โชว์ความแซ่บให้ได้เห็นอยู่ ซึ่งเธอนั้นก็ไม่เคยแคร์ดราม่าอยู่แล้ว ยังคงโชว์ความแซ่บ เริ่ดๆแบบนี้ ให้เห็นกันอยู่ตลอดเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ