ลูกชายบ้านนี้น่ารัก! เปิด 6 ลูกชายคนดัง ขวัญใจโซเชียล

ลูกชายบ้านนี้น่ารัก! เปิด 6 ลูกชายคนดัง ขวัญใจโซเชียล

ลูกชายบ้านนี้น่ารัก! เปิด 6 ลูกชายคนดัง ขวัญใจโซเชียล ทายาทเหล่าซุปตาร์คนบันเทิงที่ดังไม่เเพ้พ่อเเม่ เพราะความจ้ำม่ำ แสนซนน่าฟัด จึงทำให้มีคนเอ็นดูหนูน้อยกันเป็นจำนวนมาก 

เเละจะมีลูกชายบ้านไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 น้องเปรม

เรียกได้ว่าสมใจสำหรับบ้านของพ่อมิค แม่เบนซ์ที่มีแพลนอยากมีลูกเยอะ ๆ ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน พอมีลูกสาวมาสองคนอย่างน้องปริม และน้องปรางค์ ก็ถึงคิวของน้องเปรม ลูกชายคนสุดท้องของพ่อมิกแม่เบนซ์ที่จ้ำม่ำสมบูรณ์ สมใจครอบครัวอย่างเป็นที่สุด

อันดับที่ 5 น้องลูกครับ

ยิ่งโตยิ่งฉายแววความฉลาด สำหรับน้องลูกครับ ลูกชายของพ่อเผือก ที่นอกจากความน่ารักแล้ว พัฒนาการที่เรียกได้ว่าพัฒนาเร็วมาก มาพร้อมกับความน่ารักเลย ก็คือความรอบรู้ของน้องลูกครับ ที่ถามอะไรก็ตอบได้เสมอ ทำเอาคุณพ่อคุณเเม่เป็นปลื้มสุดๆ พี่ป้าน้าอาก็อดจะเอ็นดูไม่ได้จริงๆ เรียกได้ว่าฉายแววอัจฉริยะสุดๆ

อันดับที่ 4 น้องดิน

เด็กคนนี้ยิ้มหวานเป็นที่สุด สำหรับน้องดิน ลูกชายของพ่อแม่ที่มีดีกรีเป็นถึวงพระเอกนางเอก อย่างหนุ่มกัปตันและสาสาวเอ๊ก และดีเอ็นเอความหน้าตาดีก็ส่งต่อมาแบบเต็ม ๆ เเถมยังช่างพูดช่างจา ชอบเรียนรู้จากสิ่งต่างๆ ดูได้จากอินสตาเเกรมของเเม่เอ๊กที่ลงคลิปน้องดินได้เลย มีเเต่คลิปเเละรูปภาพน้องดินน่ารักๆทั้งนั้น

น่ารัก

อันดับที่ 3 น้องธีร์-พีร์

กำลังน่าฟัด สำหรับลูกชายพ่อบีมที่ยิ่งโตยิ่งน่ารัก แถมบ้านนี้อบอุ่นสุด ๆ เพราะเวลาไปไหนมาไหนก็แพ็กสี่ตลอด ส่วนน้องเเฝดทั้งสองก็ยังดูน่ารักน่าชัง จ้ำหม่ำมาก ทำพี่ป้าน้าอาอดเอ็นดูไม่ได้ ทำให้น้องพีเเละน้องธีกลายเป็นขวัญใจโซเชียลกันทั้งพี่ทั้งน้องเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 น้องอคิณ

ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักอยู่เสมอ สำหรับน้องอคิณลูกชายคนโตของนางร้ายหน้าสวยอย่างแม่เนย โชติกา ถึงตอนนี้แม้จะกลายเป็นพี่ชายคนโตแล้วก้ตาม แต่ความน่ารักก็ไม่ลดลง ดูหล่อเเบบอปป้าเหาหลีมาก แถมยังมีความเป็นพี่ชายที่แสนอบอุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่าน่ารักจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องเบฬิน

คนนี้ต้องเรียกได้ว่าแสบซนซ่าเป็นที่สุด สำหรับน้องเบฬินลูกชายของแม่เมญ่า ที่คุณแม่ก็สุดแซ่บไม่แปลกใจว่าทำไมถึงส่งความซ่าต่อไปให้ลูกได้ เเถมน้องเบฬินฉายเเวความหล่อเเบบหนุ่มฝรั่งมาเลย โตขึ้นมาต้องหล่อมากเเน่ๆเลย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ