7 คู่รักดารา แฟนคลับอยากเห็นงานวิวาห์แล้ว

7 คู่รักดารา แฟนคลับอยากเห็นงานวิวาห์แล้ว

แต่งกันได้แล้ว 7 คู่รักดาราดัง ที่คบหากันมานาน หวานกันมาก จนแฟนๆนั้นเชียร์ให้แต่งงานกันได้แล้ว เมื่อไหร่จะได้เห็นภาพงานวิวาห์ของคู่รักเหล่านี้กันสักที จะมีคู่ไหนบ้าง แล้วแต่ละคู่คบกันมานาน หวานกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 โฟกัส - เจมส์

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่รัก ที่ต้องบอกเลยว่า แต่งงานกันได้แล้วจ้า เพราะคู่นี้สามารถทำให้เกลือนั้นหวานได้แบบสบาย โชว์ความสวีทหวานให้กันอยู่ตลอด แถมยังชอบมีเซอร์ไพรส์ให้กันบ่อยๆอีกด้วย จนหนุ่มเจมส์นั้นออกมาบอกเลยว่า คนนี้แหล่ะของจริง แม่ของลูกแน่นอน รักกันหวานขนาดนี้ ไม่ให้แฟนๆเชียร์ได้อย่างไร

อันดับที่ 6 เอสเธอร์ - เคน

คู่รักสับขาหลอกอยู่นาน กว่าจะเปิดตัวคบกันได้ ทำเอาลุ้นกันหนักมากเลยทีเดียว เพราะแม้ในช่วงแรกจะมีข่าวกระแสต่อต้านการคบกันของทั้งคู่บ้าง แต่ทั้งคู่ก็ยังคบจับมือกันแน่น ผ่านคำกล่าวหา และอุปสรรคต่างๆมาด้วยกันมากมาย จนทำให้หลายคนถอดใจจะต่อต้าน และยินดีกับทั้งคู่กันด้วยแล้ว แม้จะเคยมีข่าวเหมือนทั้งคู่เลิกกันเนื่องจากสาวเอสเธอร์ได้ลบรูปคู่ออกไปจนหมด เพียงเพราะน้อยใจที่เคนสนใจแต่ต้นไม้เป็นพิเศษ แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกัน แล้วช่วยกันขายต้นไม้ด้วยกันแล้ว น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 นาว - นิว

มาต่อกันที่คู่รักหวานเงียบกันบ้าง ที่เห็นเหมือนจะไม่หวานแหววเท่าไหร่นัก แต่จริงๆแล้วโมเม้นต์ของทั้งสองที่มีให้กัน หวานจนมดขึ้นเลยทีเดียว แม้ช่วงแรกๆฝ่ายหญิงจะถูกกระแสคบซ้อน แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมันมาจนได้ จนตอนนี้ก็คบกัน 8 ปีแล้ว ซึ่งทั้งสองก็เคยออกมาเปิดใจด้วยว่า ไม่คิดจะแต่งงาน อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี เพราะสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องแต่งก็รักกันได้ แต่ถึงยังไงหลายๆคนก็รอโมเม้นต์สุดหวานซึ้งในงานแต่งของทั้งคู่กันอยู่จ้า

อันดับที่ 4 หมาก - คิม

อีกหนึ่งคู่ที่เรียกได้ว่าหวานหยดย้อยเป็นอย่างมาก จนแฟนคลับลุ้นกันทุกวันเลยทีเดียว ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นงานแต่งของคู่นี้กันสักที รอมานานซะเหลือเกิน ซึ่งตอนนี้หนุ่มหมากก็บวชแล้วเป็นที่เรียบร้อย ก็เหลือแต่งานแต่งนั้นแหล่ะจ้า เป็นคิวถัดไป รอชมงานแต่งของทั้งคู่เร็วๆนี้กันเลยจ้า

อันดับที่ 3 เบลล่า - เวียร์

คู่รักต่างช่อง ที่ทำเอาหลายๆคนนั้นอินกันอย่างสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นเลยว่า แม้จะคนละช่อง คนละสังกัด แต่ก็ไม่มีอะไรมาทำให้ความรักของทั้งคู่นั้น สั่นคลอนได้เลยจริงๆ ยิ่งนานวัน ยิ่งรักกันมากขึ้น แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆปลื้มกันได้อย่างไร

อันดับที่ 2 แดน - แพทตี้

คู่ที่คบกันยาว เป็นรักมาราธอนเลยนั้น ต้องไม่พ้นคู่นี้เลยจ้า ที่เรียกได้ว่าเวลาใครเจอหน้าทั้งสองทีไร เป็นต้องทักถามตลอดเลยว่า เมื่อไหร่จะแต่ง เพราะความหวานของทั้งคู่นั้นเรียกได้ว่าไม่สิ้นสุดจริงๆ แม้จะเคยมีประเด็นไม่อัพรูปคู่กันมาสักระยะ จนหลายๆคนเริ่มคิดว่า ทั้งสองเลิกกันแล้วหรือเปล่า แต่พอเวลาผ่านไปไม่นาน ทั้งคู่ก็ได้มาอัพรูปโชว์ความสวีทหวานเหมือนเดิม จนแฟนๆอิจฉากันหนักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ณเดชน์ - ญาญ่า

คู่นี้ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าแฟนๆเชียร์กันหนักขนาดไหน ซึ่งแม้ทั้งสองจะรู้จักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่เริ่มแรกก็มาจากความสัมพันธ์แบบพี่น้อง คนรู้จัก จนขยับสถานะกลายมาเป็นคนรู้ใจ และรู้ทุกอย่างกันอย่างดีที่สุด แม้ด้วยอายุของทั้งคู่จะห่างกันมาก อาจทำให้สาวญาญ่าเองไม่พร้อม แต่เร็วๆนี้เราอาจได้เห็นงานแต่งของทั้งคู่กันอย่างแน่นอนจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ