หวานไม่แคร์ใคร เปิด 5 คู่รักดาราหวานออกสื่อ จนโดนดราม่า

หวานไม่แคร์ใคร เปิด 5 คู่รักดาราหวานออกสื่อ จนโดนดราม่า

มีความรักทั้งทีใครๆก็อยากจะอวดความหวานให้โลกรู้กันบ้าง แต่ไม่ใช่กับเหล่าคู่รักดาราเหล่านี้ เพราะหวานออกสื่อกันทีไรก็โดนดราม่ากันตลอด งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มาชมกันเลยค่ะ

5 ตงตง กฤษกร และ เบส รักษ์วนีย์ ใครๆก็ต้องคู่ว่าสองคนนี้นั่นอวดความหวานผ่านสื่อกันหนักหน่วงมากทีเดียว ไหนจะจัดเซอร์ไพรส์ พากันไปเที่ยว แถมยังตัวติดกันอยู่ตลอดเวลา

แต่เห็นหวานหยดย้อยกันขนาดนี้ก็ดังมีดราม่าขึ้นว่าทั้งคู่นั้นทำเกินงามไปหรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็เคยออกมาบอกว่าชอบฝ่ายหญิงมาก แต่ยังไม่เรียกฝ่ายหญิงว่าแฟน งานนี้เลยโดนชาวโซเชียลดราม่าใส่อย่างแรงว่าทำแบบนี้ไม่เกียรติสาวเบสหรือเปล่า

แต่สาวเบสก็ออกมาบอกแล้วว่าไม่มีปัญหาเพราะการที่หนุ่มตงๆเปิดเผยว่าชอบตนออกสื่อแบบนี้ก็ถือว่าให้เกียรติแล้วนั่นเอง

ต่อไป

4 เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา คู่นี้ก็เห็นหวานกันมาตลอด แถมยังเป็นคู่รักที่วางตัวเหมาะสมต่อหน้าสื่อมาตลอด แต่กลับดันมีดราม่าเกิดขึ้นในช่วงหนึ่ง

ที่หนุ่มเคนถ่ายรูปสาวเอสเธอร์และแม่ของผ่ายหญิงซึ่งภาพนั้นก็เป็นภาพที่เจ้าตัวนั้นหอมแก้มคุณแม่ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ภาพหนุ่มเคนนั่งตักคุณแม่นั่นเอง

ซึ่งหนุ่มเคนก็ออกมาชี้แจงว่าเป็นเพราะรักคุณแม่ของสาวเอสเธอร์เปรียบเสมื่อนแม่ของตัวเอง และอยากให้คนที่คิดแบบนั้นกลับไปคิดให้ให้ดีๆ

3 นิกกี้ ก้อย คู่รักติดเทรนด์อันดับหนึ่ง อย่างหนุ่มนิกกี้กับสาวก้อย ที่หลังจากเปิดตัวว่าคบกันก็หวานแบบสุดๆ พากันไปเที่ยวยกครัว

แถมยังชวนแก้งค์เพื่อนไปทำบุญด้วยกันมาแล้ว แต่ถ้าหากย้อนกลับไปในตอนที่ทั้งคู่เริ่มจีบกันใหม่ก็มีดราม่าจัดหนัก เพราะหนุ่มนิกกี้นั้นจับสาวก้อยมาหอมหัวตอนที่กำลังถ่ายทำรายการแชร์โลมาด้วยกัน

จนหนุ่มนิกกี้ถึงกลับต้องออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการที่เกิดขึ้น ว่าตอนนั้นเพียงแค่รู้สึกเอ็นดูและหนั่นเขี้ยวสาวก้อนก็เท่านั้นเอง

ต่อไป

2 หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คู่รักร่วมช่องที่มักจะพากันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ แต่สถานการณ์ช่วงนี้ก็ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้ไปไหน แต่ก็ยังตัวติดกกันอยู่ตลอด จึงทำให้สาวคิมมักจะลงภาพคู่กับหนุ่มหมากอยู่บ่อยๆ

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าขึ้น เมื่อมีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนท์ว่าสาวคิมนั้นลงภาพกับหนุ่มหมากถี่จนเกินงาม ทั้งยังบอกว่าสาวคิมนั้นอวดแฟนมากไปหรือไม่ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร

แถมก็ยังลงภาพหนุ่มหมากตามปกติอีกด้วย

1 แดน วรเวช และ แพตตี้ อังศุมาลิน คู่นี้คบหาดูใจกันมานาน จะมีรูปคู่หวานๆมาออกสื่อบ่อยๆก็คงจะไม่แปลก ซึ่งก็ทำเอาหลานคนนั้นอิจฉษกับความหวานของคู่นี้ไม่น้อย

จนถึงขนาดมีเพจ ชื่อ ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ผุดขึ้นจนมีคนกดไลค์ไปกว่าแสนคนเลยทีเดียว แถมทุกครั้งที่สาวแพตตี้ลงรูปคูกับหนุ่มแดนทีไร เหล่าแฟนๆก้จะเข้าไปคอมเมนท์เรียกหนุ่มแดนว่าคนสวนอยู่เสมอ

ถือได้ว่าดราม่าของคู่นี้ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด เพราะเหล่าแฟนๆนั้นเอ็นดูเสียมากกว่านั่นเอง

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ