เลข จั๊กกิ้มสีทอง 3 หาง

เลข จั๊กกิ้มสีทอง 3 หาง

ฮือฮาหนุ่มไปรษณีย์สูงเม่นจั๊กจิ้ม(จิ้งจก)สีทอง 3 หางขณะนั่งรับประทานอหาร เชื่อว่าจะนำโชคใหญ่มาให้

เหตุการณ์จิ้งจกสีทอง 3 ทางเชื่อว่าจะนำโชคใหญ่มาให้รายนี้เกิดขึ้นที่ ร้านน้องเอย เฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 199/34-35 บ้านโอท็อปแพร่สักทอง หมู่ 3 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ขณะที่นายจักรพงษ์ ศฤงคาร อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของร้าน

ปรากฎว่า มีจั๊กจิ้ม หรือ จิ๊กจก ตกลงมาใส่หลังของ นายโยทิน สำเนียง อายุ 55 ปี พนักงานไปรษณีสูงเม่น ขณะนั่งทานข้าว ในร้าน สร้างความแตกตื่นให้กับคนในร้าน

ต่อมานายโยทินฯ ได้ไปจับจิ้งจกตัวที่ตกใส่มาได้ ปรากฎว่า สร้างแตกตื่นให้กับที่อยู่ในร้าน เมื่อพบว่า จิ้งจกตัวดังกล่าว เป็นสีทองอร่าม

นอกจากนั้นสิ่งที่สร้างความตกตะลึงให้กับคนในร้านก็คือ จิ้งจ๊กตัวดังดล่าว มี 3 หาง คนที่อยู่ในร้านต่างเชื่อว่า จิ๊กจก 3 หาง มาให้โชคในงวดนี้แน่นอน

นายโยทินฯกล่าวว่า ขณะนั่งทานข้าวอยู่ มีจิ้งจกตกลงมาใส่หลัง จึงได้วิ่งไปไล่จับมาดู ทุกคนต่างตกใจ เมื่อพบว่า เป็นจิ้งจก 3 หาง ไม่เหมือนจิ้งจกทั่วๆ ที่พบเห็นต่างก็ เขื่อว่า จะเป็นโชคดี เพราะอยู่ดีๆ จิ๊งจกตกลงมาใส่หล้งเหมือนทักทายว่าจะมีโชคใหญ่

และตามความเชื่อโบราณ เขาเล่าว่า เอาจิ้งจกมาทัดหู จิ้งจก จะได้ดิ้นหนีไปไหนได้ เมื่อนำมาลองดู ต่อหน้าผู้สื่อข่าว ปรากฎว่า จิ้งจกอ่อนแรงจริงๆ เมื่อนำออกมาใส่มือ จิ้งจกตัวดังกล่าวก็วิ่งไหนไปอย่างรวดเร็ว จึงเชื่อว่า จิ้งจกตัวนี้มาให้โชคแน่ๆ ส่วนตัวจะซื้อเลขอายุ หรือเลขที่ร้านอย่างแน่นอน

ข่าวโดย สมฤทธิ์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดแพร่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ