7 นักร้องสาว เปลี่ยนลุคสุดแซ่บ

7 นักร้องสาว เปลี่ยนลุคสุดแซ่บ

จำแทบไม่ได้ 7 นักร้องสาวในวงการ เปลี่ยนลุคจากสาวหวาน กลายเป็นสาวแซ่บ เห็นแล้วจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว กลายเป็นสาวเปรี้ยว และสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในแบบของตัวเธอเอง จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

คลิป

อันดับที่ 7 ซิลวี่ ภาวิดา

จ๊าบสุดก็คนนี้เลยจ้า เจ้าของวลีเด็ด สวยไม่จำเป็นต้องผม ที่ทำเอาหลายๆคนนั้นยกให้เป็นไอดอลเลยก็ว่าได้ นักร้องสาวเสียงอันทรงพลัง ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงอะไรก็ดังหมดทุกเพลง เปลี่ยนลุคจากดีว่าสาวสู่สาวเปรี้ยว ผมสั้น แถมยังแซ่บแบบไม่ยั้งอีกด้วย ใครๆที่ได้เห็นลุคใหม่ของเธอแล้วนั้น ต่างก็ชื่นชมและยกนิ้ว ให้กับความเป็นตัวของเธอเองแบบนี้กันมากมาย

อันดับที่ 6 ลุลา กันยารัตน์

ต่อกันด้วยที่สุดยอดนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อีกคนหนึ่งในวงการดนตรีอย่างสาว ลุลา ที่สลัดคราบความเป็นนักร้องสาวหวาน สาวแบ๊ว น่ารักกรุบกริบ กลายมาเป็นลุลาคนเดิมแต่ลุคใหม่ หวานอมเปรี้ยว มีความเป็นสาวแซ่บนิดๆ แต่ยังคงความน่ารักเอาไว้อยู่ ดูแล้วสดใสขึ้นมาทันทีเลยละจ้า

อันดับที่ 5 เขื่อน ภัทรดนัย

คนนี้ต้องบอกเลยว่า ที่สุดของในวงการเลยละจ้า จากนักร้องบอยแบนด์ สู่ความเป็นตัวของตัวเอง ที่เรียกได้ว่าสำหรับเขื่อนนั้น ภูมิใจอย่างสุดๆ ทุกครั้งที่เราได้เห็นเขื่อนมาอัพรูป ตามสไตล์ของตัวเองเมื่อไหร่ เป็นต้องว้าวและกดไลค์กันรัวๆเลยทีเดียว เพราะไม่ว่ากี่ครั้งที่มาอัพรูปนั้น จะเห็นได้ทั้งแฟชั่นที่สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร และความน่ารักสดใสของเขื่อนที่มาแจกยิ้มให้แฟนๆได้เห็นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะลุคไหน หวาน แซ่บ เท่ เขื่อนก็เอาหมดเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 โฟร์ ศกลรัตน์

มาต่อกันด้วยที่สาวเกิร์ลกรุ๊ปคนดัง ที่หากจำได้จะเป็นสาวบ้องแบ๊ว น่ารักสดใส มาพร้อมกับท่าเต้นแต่ละเอ็มวีสุดน่ารัก แต่พอเวลาผ่านไปก็ได้เปลี่ยนลุคตัวเอง กลายมาเป็นสาวเท่สุดเฟี้ยว และเป็นสาวเปรี้ยวกระชากใจ มาพร้อมกับผมหน้าม้าสุดแนว และสีผมสุดจี๊ดที่เปลี่ยนมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดูเข้ากับสาวโฟร์ไปซะหมด เห็นแล้วกระชุ่มกระช่วยหัวใจเลยจริงๆ

เท่มากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 พลอยชมพู ญานนีน

จากนักร้องสาวสายแบ๊ว กลายมาเป็นสาวสายฝอที่เผ็ดมาก เปลี่ยนลุคที่ดูแล้วเข้ากับสาวพลอยชมพูสุดๆไปเลย ด้วยความโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวของเธอนั้น ทำเอาหลายๆคนลืมลุคเดิมของเธอกันไปเลยจริงๆ และแน่นอนว่าพลอยชมพูในลุคใหม่ เพิ่มดีกรีความเท่ได้เป็นอย่างมาก และแน่นอนในเรื่องความสามารถการร้องเพลงของเธอนั้น ยังคงเด่นชัดอยู่เหมือนเดิม

แซ่บมาก

อันดับที่ 2 ซานิ นิภาภรณ์

จะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับสาวซานิ ที่จากกลายเป็นสาวเท่ๆ มาดแมน มาสู่การเป็นทั้งสาวหวาน สาวเปรี้ยว และเซ็กซี่บ้างเป็นบางครั้ง แต่ไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหน ก็ได้หมดเลยจริงๆ ดูเข้ากับเธอไปหมด แถมดูละมุนมากอีกด้วย เปลี่ยนลุคสไตล์ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆเลยละจ้า

อันดับที่ 1 เจนนี่ รัชนก

ปิดท้ายกันด้วยนักร้องสาวลูกทุ่งคนดัง สำหรับสาวเจนนี่ ที่ได้เปลี่ยนลุคตัวเองด้วยการทำตาสองชั้นและอัพหน้าอก ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่หายดี แต่แค่นี้ก็เห็นได้ชัดแล้วว่า ดูสดใสน่ารักมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับการปรับลุคใหม่ งานนี้จะเปลี่ยนสไตล์เป็นสาวแซ่บหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ