8 ลูกสาวดาราดัง สวยได้คุณแม่

8 ลูกสาวดาราดัง สวยได้คุณแม่

สวยได้แม่ 8 ลูกสาวดาราคนดัง สวยได้แม่ สำเนาถูกต้องตามฉบับเป๊ะๆ แถมยังเก่งมากความสามารถไม่แพ้จากคุณแม่ดาราเลยจริงๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 นนนี่ นนลนีย์

เริ่มต้นกันด้วยที่ลูกสาวคนสวยของแม่ แอน สิเรียม ที่มีลูกสาวคนสวยอย่างน้อง นนนี่ ที่นับวันเธอนั้นยิ่งสวยมากขึ้นเรื่อยๆ สวยตามคุณแม่ได้อย่างเด่นชัด ยิ่งโดยคุณแม่นั้น นับวันยิ่งสวยวันสวยคืน เรียกได้ว่าพอถ่ายรูปคู่ด้วยกันแล้วนั้น ดูเหมือนพี่น้องกันชัดๆเลยจ้าคู่นี้

อันดับที่ 7 หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์

มาต่อกันที่ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ขวัญฤดี กลมกล่อม กันบ้าง ที่มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้อง หยดน้ำ ที่สวยแรงแซงทางโค้งมาแต่ไหนแค่ไร แถมตอนนี้ก็เริ่มมีผลงานเข้ามาในแฟนๆได้ติดตามกันบ้างแล้วด้วย สวย เก่ง ตามรอยคุณแม่จริงๆ

อันดับที่ 6 เจด้า จิดาริน

สวยไร้ที่ตินั้นต้องยกให้ลูกสาวคุณแม่จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง ที่มีน้อง เจด้า มาเป็นลูกสาว บอกเลยว่าสวยไร้ที่ติของจริง ซึ่งเธอนั้นก็เป็นลูกสาวคนเดียวของหนุ่ม เจ เจตริน นั้นเอง ซึ่งความสวยที่เข้าตานั้น ได้มีทั้งงานถ่ายแบบและโฆษณาทั้งในไทยและต่างประเทศมากมาย ส่วนเรื่องความสามารถนั้น เรียกได้ว่า ร้อง เล่น เต้น เ ธอได้หมดเลยจริงๆ เก่ง สวย ได้แม่ของจริงจ้า

อันดับที่ 5 เหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์

ลูกสาวคนสวย คนเก่ง มากความสามารถ ก็ต้องไม่พ้นลูกสาวของคุณแม่ กบ ปภัสรา อีกเช่นกัน ที่มีลูกสาวอย่างน้องเหนือ มาเผยระดับความสวยเก่งให้เราได้เห็นนั้น ดีกรีจากมงเวทีมิสไทยแลนด์เวิล์ดรับประกันให้มาแล้ว สวยออร่าโดดเด่นมาแต่ไหนแต่ไร แถมเรียนเก่งอีกต่างหาก สร้างความภาคภูมิใจให้คุณแม่ได้ดีเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เบลล์ เลลาณี

ต่อกันด้วยลูกสาวของคุณแม่แก้ว ที่มีลูกสาวอย่างสาว เบลล์ เลลาณี ทศพร ที่ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าสวยขนาดไหน เพราะมีดีกรีระดับมิสแกรนด์สระบุรี การันตีความงามสมมง แถมยังมีความสามารถที่รอบตัว ทั้งเดินแบบ ร้องเพลง และการแสดง ล่าสุดก็ขึ้นแท่นเป็นผู้ประกาศข่าวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สวยมากความสามารถขนาดนี้ เชื้อไม่ทิ้งแถวเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 พลอย โสวิชญา ปานทอง

ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ปัทมา ปานทอง ดีกรีระดับคุณหมอ ที่เป็นความภาคภูมิใจของคุณแม่เป็นอย่างมาก แถมยังสวยน่ารัก จนคุณแม่ต้องมี #รักหมอ ให้กับคุณหมอเก่งกันไปเลย ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ คุณแม่คนไหนก็ต้องหลงกันอยู่แล้ว

อันดับที่ 2 เซย่า ณิชฏา ทองเจือ

ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ ภรรยาสุดที่รักสุดหวงของพ่อพีท ทองเจือนั้นเอง ที่เรียกได้ว่าบ้านนี้หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ ซึ่งน้องเซย่านั้น เป็นลูกสาวคนโตของบ้านนี้ ก็ได้มีเข้าวงการบันเทิงไปตั้งแต่ยังเด็กๆ ด้วยการร้องเพลงและเต้น สวยเก่งมากความสามารถมากๆเลยจ้า

อันดับที่ 1 มิย่า พิชชา ทองเจือ

ลูกสาวคนรองของบ้านทองเจือนั้นเอง แน่นอนว่าเมื่อมีคนพี่แล้ว คนน้องก็ต้อวตามมา ซึ่งสาวมิย่านั้น ก็เชื้อไม่ทิ้งแถวเช่นเดียวกัน ทั้งร้องทั้งเต้นเก่งความสามารถมาก มักจะมาอัพคลิปน่ารักๆกับคุณพ่ออยู่บ่อยๆ หลายๆคนอดชมไม่ได้เลยจริงๆ บ้านนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่า หน้าตาดีกันทั้งบ้านเป็นอย่างมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ