10 คู่รักดารา เผยทริครักยืนยาว

10 คู่รักดารา เผยทริครักยืนยาว

เคล็ดไม่ลับ 10 คู่รักตัวอย่าง เผยทริคเติมความหวานยังไง ให้ชีวิตคู่น่าอยู่ รักเราไม่มีวันเก่า จะมีใครไหนบ้าง และวิธีของแต่ละคู่นั้นจะเป็นแบบไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 เคน - หน่อย

เริ่มเปิดกันด้วยคู่รักที่ดูน่าอิจฉากันอย่างสุดๆ อย่างหน่อย-เคน โดยทริคของทั้งคู่นั้น คือการอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ทำให้ลดความคาดหวังน้อยลง นั่นทำให้ทั้งคู่มีความสุขมากยิ่งขึ้น บวกกับยิ่งพอมีลูกชายน่ารักทั้งสองคนนั้น ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญคือต้องยอมรับกันและกัน พร้อมที่จะให้อภัยกันอยู่เสมอ ยกให้คู่นี้เป็นคู่รักตัวอย่างไปเลยละจ้า

อันดับที่ 9 กบ - บรู๊ค

หวานกันตลอดนั้นต้องยกให้กับคู่นี้เลย ที่แม้จะรักกันมายาวนานถึง 20 กว่าปรแล้ว แต่ความสัมพันธ์นั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แถมยังมีลูกที่น่ารักอีก 2 คน ซึ่งทริคของทั้งสองนั้น คือการเอาใจใส่กันอยู่เสมอในทุกๆเรื่อง แม้ฝ่ายบรู๊คจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่ภรรยาอย่างสาวกบก็เข้าใจ และไม่มีปัญหาอะไรต่ออุปสรรคความรักเลยจริงๆ

อันดับที่ 8 โอปอล์ - หมอโอ๊ค

คู่รักที่น่าอิจฉาที่สุดต้องไม่พ้นคู่นี้จ้า นอกจากจะรักกันเหนียวแน่นแล้วนั้น ยังมีลูกแฝดที่เป็นขวัญใจให้คนไทยทั้งประเทศอีกต่างหาก ซึ่งทั้งคู่นั้นจะให้ความเคารพแก่กันอยู่เสมอ ใครชอบอะไรก็ยินดีด้วยและสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพราะยิ่งเคารพต่อกันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเกรงใจกันมากขึ้นเท่านั้น

อันดับที่ 7 ชมพู่ - น็อต

คู่รักหมื่นล้าน ที่รักกันหวานแหววไม่แพ้คู่ไหน ซึ่งทริคของแม่ชมนั้น แม่ชมบอกเองเลยว่า เริ่มตั้งแต่การเลือกคนที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตด้วยแล้ว เพราะต้องแน่ใจว่าแต่งงานด้วยถูกคน เพราะถ้าผิด มันก็คงผิดตั้งแต่เริ่ม และมั่นใจว่าเป้าหมายของเราทั้งสองคือเป้าหมายเดียวกัน เชื่อใจกัน จนกลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาอย่างสุดๆไปเลยละจ้า

อันดับที่ 6 เอ๋ - ป๋อ

คู่ที่ออกสื่อกันอยู่บ่อยๆ ก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหากันเลย เพราะนั่นคือเรื่องปกติของครอบครัว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันไม่เปลี่ยน แม้จะมีปัญหากันบ้าง แต่บ้านนี้เน้นคุยกัน มีอะไรก็พูดกันตรงๆ และที่สำคัญห้ามใจร้อนกันเด็ดขาด แม้ว่าจะทะเลาะกันหนักแค่ไหน ก็ต้องลืมความโกรธนั้นไป เพราะมีลูกกันแล้ว จนกลายเป็นว่าปัญหาทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องที่ธรรมดา และทำให้ทั้งสองโชว์ความสวีทหวานให้กันอยู่บ่อยๆแบบที่เราเห้นกันนั่นเอง

อันดับที่ 5 นานา - เวย์

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ความหวานก็ไม่ลดลงเลยจริงๆ แม้จะมีลูกสองและแต่งงานกันมา 10 กว่าปีแล้ว แต่คู่นี้บอกเลยว่าหวานกันตลอด โดยทริคของคู่นี้คือต้องมีเวลาให้กับ 3 อย่าง คือ เวลาของลูก เวลาของเราสองคน และเวลาของตัวเราเอง อย่างน้อยสัปดาห์นึงจะต้องพากันไปเที่ยว ไปดูหนังกินข้าว เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ เพราะมีเวลาให้กันแบบนี้ไง ถึงหวานกันได้ตลอด

อันดับที่ 4 แอน - ภูริ

ครอบครัวสุขสันต์ที่น่ารักกันสะเหลือเกิน แม้งานจะยุ่งมากขนาดไหน ก็ไม่ได้เป็นปัญหาของความสัมพันธ์ครอบครัวนี้เลยจริงๆ นอกจากจะใช้ความสัมพันธ์แบบเพื่อนกันแล้วนั้น ต้องคุยกันได้ทุกเรื่อง แม้จะทะเลาะกันบ้าง ไม่พอใจกันบ้าง แต่ก็ต้องไม่โกหกกัน ต้องซื่อสัตย์ต่อกัน และห่วงใยกัน จนกลายเป็นครอบครัวสุขสันต์แบบที่เราเห็นกันนั้นเอง

อันดับที่ 3 จูน - เปิ้ล

ครอบครัวสายฮา ที่มาพร้อมด้วยทั้ง 4 ออ ใครที่ได้ติดตามชีวิตของครอบครัวนี้จะรู้ได้เลยว่า สนุกสนานและสุขภาพจิตดีกันขนาดไหน แม้อายุของทั้งสองนั้นจะห่างกัน 17 ปี แต่กลับเข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก โดยสาวจูนนั้น ได้หนุ่มเปิ้ลมาเป็นพ่อ เพื่อน และพี่ที่ดีให้กับครอบครัวได้อย่างดีสุดๆ แม้จะไม่หวานเหมือนคู่อื่นๆ แต่ความรักที่มีให้กันก็ไม่เคยขาด

อันดับที่ 2 นิวเคลียร์ - เพชรจ้า

แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีประเด็นปัญหาข่าวเลิกรากัน แต่ความเป็นจริงแล้วนั้นทั้งสองยังคงแฮปปี้กันดี นับวันยิ่งมีแต่ความสุขเพราะได้น้องไทก้า มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ โดยคู่นี้จะมี 3 คำเด็ดเอาไว้ใช้เสมอเลยก็คือ ขอโทษ ให้อภัย และ ปรับเข้าหากัน เป็นทริคที่ใครๆก็นำไปใช้ได้ ทำให้ความรักดูดีอยู่เสมอเลยละจ้า

อันดับที่ 1 กุ๊บกิ๊บ - บี้

ปิดท้ายด้วยครอบครัวสุขสันต์แฮปปี้ ความหวานไม่เคยขาด แสดงออกถึงความรักที่มีให้กันอย่างชัดเจน บอกรักกันแบบไม่จำเป็นต้องเขินอาย หากมีเวลาว่างก็จะพากันไปหาเที่ยวทริปเพื่อเติมความหวานให้กันบ่อยๆ ทำให้แฮปปี้แบบนี้นั้นเองจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ