จับ 2 หนุ่มสายเขียว ใช้ห้องพักเป็นแปลงปลูกต้นไม้

จับ 2 หนุ่มสายเขียว ใช้ห้องพักเป็นแปลงปลูกต้นไม้

เวลา 00.05 น. วันที่ 11 ก.ค. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น. เป็นผู้ควบคุมสั่งการ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล

โดยพล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ สั่งการให้ ร.ต.อ.ณกฤตชัย สุขนิล ร.ต.อ.ณรงค์เดช พิทักษ์ประชาชน รอง สว.งานสายตรวจ 2 จับกุม นายวรเดช หรือจั๊ว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี

นายสมภพ หรือหนุ่ม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ได้ที่ห้องเลขที่ 13/27 อาคารซี 9 ถนนป๊อปปูล่า ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ต่อเนื่องบ้านเลขที่ 183 ซอยศูนย์การค้าแฮปปี้เเลนด์ 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง ต้นกัญชา 87 ต้น และอุปกรณ์การปลูก

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กองกำกับสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คน ก่อนขยายผลถึงเครือข่ายดังกล่าว ทราบว่านายวรเดชและนายสมภพทำหน้าที่ปลูกและดูแลต้นกัญชา จึงจับกุมนายวรเดชได้ที่ห้องเลขที่ 13/27 อาคารซี 9 ถนนป๊อปปูล่า พบต้นกัญชา 10 ต้น จากนั้นขยายผลไปจับกุมนายสมภพได้ที่บ้านเลขที่ 183 ซอยศูนย์การค้าแฮปปี้เเลนด์ 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พบต้นกัญชาอีกจำนวน 77 ต้น และอุปกรณ์การปลูกกัญชา ทั้งสองรับว่าปลูกไว้เพื่อนำมารักษาโรค

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาให้นายวรเดชและนายสมภพ ข้อหาว่า ร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาทั้งสอง พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ