4 ดาราสาวสวย ว่าที่สะใภ้ล้านนา

4 ดาราสาวสวย ว่าที่สะใภ้ล้านนา

หวานใจหนุ่มเมืองเหนือ เปิด 4 ดาราสาวสวย ว่าที่สะใภ้ล้านนา ถูกจับตามองในฐานะว่าที่สะใภ้เมืองเหนือกันเป็นที่เรียบร้อย แฟนๆ ก็รอลุ้นหนักมาก เเต่บางคนก็ขึ้นเเท่นเป็นสะใภ้จริงๆเเล้ว

จะมีสาวคนไหนกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 4 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เปิดกันที่ดาราสาวหน้าหมวย สำหรับต้าเหนิง กัญญาวีร์ หลายคนทราบดีว่า สาวต้าเหนิง นั้นคบหาดูกับ ดาราหน้าตี๋ อย่างหนุ่มเจเจ กฤษณภูมิ มาหลายปีแล้ว ซึ่งภูมิลำเนาฝ่ายชายนั้นเป็นหนุ่มชาวเชียงใหม่ แต่ก็ไม่รู้ว่า เป็นหนุ่มลุคโอปป้าที่สุดในเมืองเชียงใหม่เลยหรือเปล่า แต่ที่รู้ๆ ทุกวันนี้หวานหยดย้อยกับแฟนสาวหนักมาก แฟนคลับก็รอลุ้นจนตัวโก่งว่าอีกนานไหมจะมีข่าวดีให้ได้ลุ้นกัน

อันดับที่ 3 ใบเตย สุวพิชญ์

มาต่อที่เน็ตไอดอลสาวสวยอย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ หวานใจนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ ปั๊บ โปเตโต้ คู่นี้พบรักกันจากการที่ สาวใบเตย มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง "ทิ้งไว้กลางทาง" ปัจจุบันหนุ่มปั๊บคบหากับ สาวใบเตยมาจนได้เข้าพิธีเเต่งงานด้วยกันเเล้ว โดยหลายคนทราบกันดีว่า หนุ่มปั๊บ มีบ้านเกิดอยู่ที่ จังหวัดเชียงใหม่ และแล้วทุกวันนี้ สาวใบเตย นั้นก็กลายเป็นสะใภ้เชียงใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยเเเล้ว

น่ารัก

อันดับที่ 2 อุ้ม ลักขณา

คนนี้ผ่านพ้นคำว่าว่าที่สะใภ้ไปแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสุดแซ่บ! อย่างอุ้ม ลักขณา หวานใจหนุ่มชาวเชียงใหม่ อย่าง สามีบอล กฤษณะ ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมดังย่านเมืองเหนืออีกด้วย พอหลังจากเข้าพิธีวิวาห์ฝ่ายหญิงก็กลายเป็นสะใภ้เมืองเชียงใหม่ไปโดยปริยาย คู่นี้แต่งงานแล้วรีบปั๊มทายาท จนมีลูกสาวอย่างน้องดิสนีย์ ที่น่ารักจนเป็นขวัญใจเเฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง

อันดับที่ 1 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ

ปิดท้ายที่ นางเอกลูกครึ่งสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ซึ่งหลายคนทราบดีว่าเธอเป็นหวานใจพระเอกชาวเหนือสุดฮอตอย่างหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ซึ่ง หนุ่มหมาก นั้นเกิดและอยู่ที่ จังหวัดลำปาง มาตั้งแต่เด็กๆ เเละหมาก เคยพา สาวคิม ไปเข้าถึงวิถีชีวิตของตัวเอง ณ บ้านเกิดมาแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังคงต้องลุ้นกันต่อไป เพราะคู่นี้บอกยังขอทำงานกันไปก่อน

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ