คุณพ่อสายเฟี้ยว เปิด4คุณพ่อดาราสายเอ็กซ์ตรีม

คุณพ่อสายเฟี้ยว เปิด4คุณพ่อดาราสายเอ็กซ์ตรีม

คุณพ่อสายเฟี้ยว เปิด4คุณพ่อดาราสายเอ็กซ์ตรีม ปัจจุบันกีฬาเเนวเอ็กซ์ตรีม เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนในเเวดวงการบันเทิง ก็เริ่มหันมาเล่นกีฬาเเนวนี้มาก โดยเฉพาะเซิร์ฟสเก็ตที่เหล่าดาราออกมาเล่นกันเยอะขึ้น ทำให้มีเหล่าคุณพ่อดาราที่ออกมาเล่นกันเพียบ

จะมีคุณพ่อสายเฟี้ยวคนไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 เจ เจตริน

คุณพ่อวัย 51 ปี เป็นทั้งพ่อ ทั้งเพื่อน และเหมือนเป็นหัวหน้าแก๊งของลูกชายทั้ง 3 เจ้าด้วย โดยเฉพาะเรื่องกีฬาและการออกกำลังกาย พ่อเจเต็มที่สุดๆ โลดโผนมานักต่อนัก ตั้งแต่เจ็ทสกี สเก็ตบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต ตอนนี้ไปถึง Onewheel (สเก็ตบอร์ดไฟฟ้า) และ Electric Jetboard/Surfboard (กระดานโต้คลื่นไฟฟ้า) แต่ละอย่างบอกเลยว่าลีลาขั้นเทพ มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เปิ้ล นาคร

คุณพ่ออย่างหนุ่มเปิ้ล นาคร เล่นกีฬาเจ็ทสกีจนเป็นอาชีพ ไปแข่งขันก็ชนะมาหลายเวที แม้ว่าหลังจากมีครอบครัวแล้ว ก็มักจะพาลูกๆ ไปร่วมทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวอยู่เสมอ ซึ่งกิจกรรมที่คุณพ่อชอบสุดๆเห็นทีจะเป็นการฝึกฝนการขี่เจ็ตสกี สำหรับน้องออก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนก็เติบโตมาอย่างดีแถมยังลูกไม้ตกใต้ต้นชอบกิจกรรมเดียวกันกับกิจกรรมที่คุณพ่อรัก นั่นคือการขี่เจ็ตสกีนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ เปิ้ล นาคร มักขอบหิ้วลูกๆ ตัวติดกันไปฝึกซ้อม เล่นด้วยกันอย่างสนุกสนานบ่อยๆ

คุณพ่อสายเฟี้ยว

อันดับที่ 2 เคน ธีรเดช

พระเอกตลอดกาล อย่างหนุ่มเคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในวัย 43 แต่ยังรูปร่างฟิตเปี๊ยะ มีกิจกรรมโดดเด่นตลอด เป็นตัวพ่อในหลายๆเรื่องไม่ว่าจะ หล่อตัวพ่อ แสดงละครเก่งตัวพ่อ กีฬาเอ็กซ์ตรีมเก่งตัวพ่ออย่างล่าสุด กับลีลาการเล่นสเก็ตก็ขั้นเทพ เนื่องจากเจ้าตัวนั้นเวลาไปญี่ปุ่นชอบเล่นสกีบนลานหิมะเป็นอย่างมาก ฉะนั้นการทรงตัวของเขาเรียกว่าเซียนเลยทีเดียว แถมกีฬาที่คุณพ่อเล่นลูกชายทั้งสองอย่าง น้องคุน และ น้องจุน ก็เล่นด้วยกับพ่อเคนนะ รวมไปถึงภรรยาคนสวยอย่างหน่อย บุษกรก็ไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าสายเอ้กตรีมกันทั้งครอบครัวเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 พีท ทองเจือ

เรียกได้ว่าเป็นตัวพ่อของกิจกรรมกีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นอย่างมาก นอกจากจะเป็นนักแข่งรถที่คว้ามาหลายรางวัล เจ้าตัวยังเป็นเซียนเซิร์ฟสเก็ตอีกด้วย ลีลาโลดโผนมาก คล่องแคล่วคล่องตัว นอกจากเล่นที่ลานฝึก เวลาว่างตอนพักกอง เจ้าตัวยังมีการโชว์เซิร์ฟให้สาวๆกรี๊ดกราดอีก แหมๆ อายุ 52 ก็ไม่ใช่อุปสรรค ตรงกันข้ามยิ่งอายุเยอะประสบการณ์ยิ่งมาก จนตอนนี้เรียกได้ว่าทั้งครอบครัวของพีท ก็พากันเซิร์ฟสเก็ต ทั้งบ้านเเล้วนั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ