เปิด 6 นักร้องสาว เปลี่ยนลุคเเล้วปัง

เปิด 6 นักร้องสาว เปลี่ยนลุคเเล้วปัง

หยุดมองไม่ได้เลย! เปิด 6 นักร้องสาว เปลี่ยนลุคเเล้วปัง บอกได้เลยว่าสาวๆเเต่ละคนมาไกลมากๆ โดยเฉพาะเรื่องการเเต่งตัวที่เเซ่บสุดปัง

จะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เจนนี่ รัชนก

นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง 'เจนนี่' ที่เปลี่ยนลุคด้วยการทำศัลยกรรมหน้าอก และตาสองชั้น ซึ่งแม้ว่าจะยังดูบวม ๆ อยู่ แต่เห็นภาพแล้วสดใสน่ารักพร้อมรับลุคใหม่ งานนี้จะมีเปลี่ยนสไตล์ไปเป็นสาวเซ็กซี่ไหม ต้องติดตามชมกันล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ซิลวี่ ภาวิดา

เริ่มต้นกันที่นักร้องสาวเสียงเพราะสุดพลัง ร้องเพลงอะไรก็ดังอย่าวสาว 'ซิลวี่' ที่เปลี่ยนลุคจากดีว่าสาวสุดสง่า สู่สาวเปรี้ยว ผมสั้น แถมยังเซ็กซี่แบบไม่ยั้งอีกด้วย ใคร ๆ ที่ได้เห็นลุคนี้ของสาวซิลวี่ก็ต่างชื่นชมและยกนิ้วให้เลยว่าเท่มากๆ

อันดับที่ 4 ลุลา กันยารัตน์

สุดยอดนักร้องเสียงเป็นเอกลักษณ์อีกคนหนึ่งในวงการดนตรีอย่างสาว 'ลุลา' ที่สลัดคราบนักร้องสาวหวาน บ๊องแบ๊ว หั่นผมสั้น กลายเป็นลุลาคนเดิมแต่ลุคใหม่ หวานอมเปรี้ยว น่ารักมาก ๆ ดูสดใสขึ้นมาทันตาเห็นเลยจริงๆ

เเซ่บมาก

อันดับที่ 3 โฟร์ ศกลรัตน์

เริ่มต้นในวงการเพลงด้วยมาดหวาน ๆ สไตล์เกิร์ลกรุ๊ป เวลาผ่านไป 'โฟร์' ก็พัฒนาลุคตัวเองตามไปด้วย ทำให้แฟนคลับรู้สึกได้ว่าโฟร์เป็นวัยรุ่นเน็ตไอดอลอยู่ตลอดเวลา อย่างลุคล่าสุดมาสายสาวเปรี้ยวเท่ด้วยผมหน้าม้ากระชากวัย และสีผมสุดจี๊ดที่เปลี่ยนมาแล้วนับไม่ถ้วน เห็นแล้วรู้สึกกระชุ่มกระชวยจริง

อันดับที่ 2 พลอยชมพู ญานนีน

จากสาวหวานแบ๊ว กลายเป็นสาวสายฝอที่เผ็ดมากกกก เป็นลุคที่เข้ากับ 'พลอยชมพู' สุด ๆ ไปเลยค่ะ ความโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวซ่าทำให้ลืมลุคเดิมไปหมดสิ้น กลายเป็นพลอยชมพูคนใหม่ที่ดีกรีความสามารถยังเด่นชัดเหมือนเดิม

อันดับที่ 1 ซานิ นิภาภรณ์

ไม่มีคนนี้ไม่ได้เลยสำหรับ 'ซานิ' จากสาวเท่ สู่สาวหวานบ้าง เปรี้ยวบ้าง เซ็กซี่บ้าง ไม่ว่าลุคไหนก็ได้หมดไม่ติดเลย ยิ่งขยันเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ แฟนคลับก็พร้อมกดไลก์ให้ตลอดเวลาเลย เรียกได้ว่าได้ใจไปทั้งแฟน ๆ หนุ่ม ๆ และสาว ๆ เลยจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ