เปิด6คุณเเม่ดาราหน้าเด็ก อายุ40เเล้ว เเต่ยังหน้าเด็กอยู่เลย

เปิด6คุณเเม่ดาราหน้าเด็ก อายุ40เเล้ว เเต่ยังหน้าเด็กอยู่เลย

คุณเเม่หน้าเด็ก! เปิด6ดาราคุณเเม่อายุ40เเล้ว เเต่ยังหน้าเด็กอยู่เลย ยอมใจในความละอ่อนของเบ้าหน้า ที่สวนทางกับอายุจริงๆ ถึงจะมีลูกเเล้วเเต่ใบหน้าของเหล่าคุณเเม่ก็ยังดูเด็กอ่อนกว่าไวมาก

จะมีคุณเเม่คนไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เจนี่ อัลภาชน์

ต้องเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่กาลเวลาทำอะไรความสวยของเธอไม่ได้จริง ๆ สำหรับสาวเจนี่ เพราะหน้ายังคงอ่อนเยาว์อย่างไรก็อย่างนั้น แม้ตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ตาม ยิ่งโพสต์ต่างๆในอินสตาแกรมของเจ้าตัวที่ได้โพสต์ลงนั้น เเฟนๆต่างเข้ามาเเซวว่าไม่น่าเชื่อเลยว่าคือเธอคือสาวอายุ 30 ปลาย ๆ ที่กำลังจะเข้าเลขสี่ในอีกไม่กี่วันเเล้ว แถมยังมีเบบี๋อีก ซึ่งก็ต้องบอกว่าเห็นแล้วก็เด็กจริงอะไรจริง จนอยากทราบเคล็ดลับว่าทำยังไงหน้าถึงยังดูเด็กได้ขนาดนี้คะแม่

อันดับที่ 5 นิกกี้ นิโคล

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณเเม่ที่หน้าเด็กมาก สำหรับคุณเเม่ยังสาว นิโคล เทริโอ ที่พึ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 49 ปี โดยมีลูกชายสุดที่รัก อย่างน้องทิกเกอร์ ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่นิโคล ด้วยการมอบช่อดอกไม้และพาไปดินเนอร์สุดพิเศษ เเต่งานนี้่ทำเอาหลายๆ คนแอบแซวในความหน้าเด็กของคุณแม่ เพราะแม้จะอายุ 49 ปีแล้ว แต่ยังหน้าเด็กมากๆ ถ้าบอกว่าอายุ 30 ก็มีหลายคนที่เชื่อแน่ๆ

อันดับที่ 4 นุ๊ก สุทธิดา

นักร้องเเละนักแสดงดังจากยุค 90 ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณเเม่ลูกสามเเล้ว เเต่กาลเวลาทำอะไรสาวนุ๊กไม่ได้จริงๆ ถึงจะอายุ40กว่าปีเเล้วก็ตาม ถ้าย้อนไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อนฮอตมาก เป็นซุปตาร์สาวที่ใครๆ ก็ขนานนามว่าหน้าเด็กแลดูอ่อนเยาว์ ไม่รู้คุณเธอกินอะไรเป็นอาหารถึงได้อมตะเเบบนี้ เรียกได้ว่าเธอเป็นเจ้าแม่ดาราหน้าเด็กได้เลย

หน้าเด็กมาก

อันดับที่ 3 แอน สิเรียม

นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบแฟชั่นในนิตยสารวัยรุ่น และเดินแบบจนเป็นที่นิยม สำหรับแอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ปัจจุบัน แอน อายุ 49 ปีแล้วจนมีลูกโตเป็นสาวเเล้วพอถ่ายรูปคู่กันก็นึกว่าพี่สาวน้องสาวซะอีก ไม่เหมือนเเม่กับลูกเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 เมย์ เฟื่องอารมย์

ภรรยาคนสวยของพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกสาวน่ารัก ๆ น้องมายู วัยกำลังน่ารักทีเดียว เเละตอนนี้สาวเมก็กำลังเข้าสู่วัย 45 ปี แล้ว แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแต่หน้าเด็กมากเเม่ ไม่รู้ว่าเคล็ดลับอะไร เเม่เมถึงหน้าเด็กไม่เปลี่ยนเเบบนี้

อันดับที่ 1 กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์

นางเอกตลอดกาลที่สวยมาตลอดจริง ๆ คนนี้ สำหรับ กบ สุวนันท์ ที่แม้ปีนี้กบจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ดูท่าทางความหน้าเด็กจะไม่หายไปเลย สาวๆทั้งบางต้องอิจฉาเเม่กบมากเเน่ที่ใบหน้าอ่อนกว่าวัยเเบบนี้

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ