เปิดวาร์ป 5 คู่รักซุปตาร์ดัง ที่รักนี้สังกัดเดียวกัน

เปิดวาร์ป 5 คู่รักซุปตาร์ดัง ที่รักนี้สังกัดเดียวกัน

อินเลิฟร่วมช่อง! เปิดวาร์ป 5 คู่รักซุปตาร์ดัง ที่รักนี้สังกัดเดียวกัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการได้อยู่ใกล้ชิดสนิทสนมกัน อาจเป็นบ่อเกิดเเห่งความรักได้

จะมีคู่รักร่วมช่องคู่ไหนกันบ้าง ตามมาดูเลยจ้า

อันดับที่ 5 ตงตง เบส

ต้องบอกว่าคู่นี้กำลังเป็นกระแสหวานออกสื่ออย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ ตงตง กฤษกร และ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เป็นคู่ที่สปาร์ครักกันกลางกองละคร

หลังจากที่ สาวเบส ลูกสาวคนสวยของ นักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ เข้ามาเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงภายใต้ช่อง one ตงตง กับ เบส ก็มีโอกาสร่วมงาน แถมเล่นละครประกบคู่กันครั้งเเรก

อันดับที่ 4 เจเจ ต้าเหนิง

เป็นคู่ที่น่ารักขึ้นทุกวันเลยทีเดียว แถมคบหาดูใจกันเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วจ้า เจเจ กฤษณะ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ นอกจากเป็นคู่รักร่วมค่าย ก็ยังเป็นคู่รักขวัญใจวัยโจ๋เพราะเป็นสายแฟชั่นด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย

อันดับที่ 3 วิว เจษ

เป็นความรักร่วมช่องอีกคู่ เเค่เริ่มรักคู่นี้ก็มาจากเล่นละครด้วยกัน สำหรับคู่ของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท ตั้งแต่ ละคร คู่กรรม และ กาหลมหรทึก (กาหนมะหอระทึก) เเต่ก้ยังไม่ได้ประกบคู่ในฐานะพระนาง

จนกระทั่งมารับบทคู่กันในเรื่อง ทะเลริษยา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้เริ่มสานความสัมพันธ์กัน แถมทุกวันนี้ก็หวานชื่นจนมดขึ้นไอจีตลอดเลย

สมกันจริงๆ

อันดับที่ 2 หมาก คิม

ถัดมาที่คู่ของพระนางคู่จิ้นคบจริงนอกจออย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ก่อกำเนิดความจิ้นมาจากเล่นละครคู่กันและแฟนคลับต่างเชียร์ให้คู่นี้รักกันนอกจอ ซึ่งแต่นั้นเป็นต้นมาก็เริ่มสานสัมพันธ์กัน และทุกวันนี้ก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เป็นคู่พระนางร่วมช่องที่มีข่าวหวานไม่รู้จบ ถึงขั้นหลายคนต่างเชียร์ให้มีข่าวดีในเร็วๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ณเดชน์ ญาญ่า

ด้านคู่จิ้นสองซุปตาร์เบอร์ต้นๆของช่อง 3 อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์ให้คบกันจริงๆ ตั้งแต่ 4 หัวใจแห่งขุนเขา จี๊ด กับ ไฟขา แต่ก็ได้เพียงลุ้น กระทั่งหลังๆมานี้ ณเดชน์ญาญ่า สุดจะชัดเจนในความสัมพันธ์ หัวใจสีชมพูมาก หวานใส่กันและกันอย่างหนัก จนถูกลุ้นให้คู่ขวัญประจำช่องมีข่าวดีกันยกใหญ่

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ