หนุ่มลูกจ้างร้านอาหาร ดึงขนน้องชาย โยนใส่จานข้าว

หนุ่มลูกจ้างร้านอาหาร ดึงขนน้องชาย โยนใส่จานข้าว

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หนุ่มลูกจ้างร้านข้างแกงกะหรี่ร้านหนึ่งในเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตกเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์หนักในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากอัดคลิปโชว์พฤติกรรมสุดน่ารังเกียจ ดึงขนบริเวณอวัยวะเพศออกมาใส่ในจานข้าว

จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องพักของพนักงาน ลูกจ้างหนุ่มรายดังกล่าวกินอาหารเสร็จ ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเอามือล้วงเข้าไปในเป้ากางเกง จากนั้นก็ดึงขนในที่ลับออกมาแล้วโปรยใส่จานข้าวที่ตั้งอยู่ ก่อนจะหัวเราะชอบใจกับเพื่อนอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ด้วย ด้วยลูกจ้างหนุ่มรายดังกล่าว หัวเราะเสียงดังพร้อมกับว่า "ปรุงรสเพิ่มความอร่อย"

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจานข้าวดังกล่าวจะเป็นจานที่เขากินเอง ไม่ใช่สำหรับนำไปเสิร์ฟให้ลูกค้าที่ร้าน แต่ก็สร้างความไม่พอใจอย่างรุนแรงแก่ผู้ชม ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกในไปเผยแพร่สู่สาธารณะตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกแชร์ต่อกันจนเป็นไวรัล

รายงานเผยว่า ในตอนแรกผู้ที่ถ่ายคลิปตั้งใจจะแชร์กันขำ ๆ ในกลุ่มเพื่อนก่อนจะหลุดออกมา หลังจากนั้น ได้มีการร้องเรียนและรายงานพฤติกรรมของลูกจ้างหนุ่มรายดังกล่าวไปยังสำนักงานใหญ่ของร้านอาหาร

ต่อมาทางร้านอาหารได้ออกมาแถลงโทษต่อสาธารณะ และดำเนินการปิดร้านอาหาร เพื่อจัดการด้านสุขอนามัย รวมทั้งอบรมให้ความรู้แก่พนักงาน เพื่อปรับปรุงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และให้คำมั่นว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

สำหรับพนักงานรายดังกล่าว ทางร้านอาหารยังกล่าวว่า ได้ไล่จัดการไล่ออกจากงาน รวมทั้งจะดำเนินการทางกฎหมายเพราะทำให้ธุรกิจเกิดความเสียหายจากการเสียชื่อเสียง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ