5 ว่าที่คุณแม่ดารา ท้องแต่ยังเป๊ะ

5 ว่าที่คุณแม่ดารา ท้องแต่ยังเป๊ะ

ท้องจริง ไม่ได้อิ่มชาบู เปิด 5 ว่าที่คุณแม่คนดัง ที่แม้จะท้องป่อง แต่หุ่นยังแซ่บยังเป๊ะ แม้จะมีความหน้าท้องป่องอยู่นิดหน่อย แต่คุณแม่เหล่านี้ กับหุ่นยังดูเป๊ะปังอย่างสุดๆ ทำเอาหลายคนนั้นงงมากว่า ท้องจริงหรือไม่ หรือแค่กินอิ่มแบบพวกเรากันแน่ จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 มิว นิษฐา

เปิดกันด้วยที่นางเอกสาวหน้าหวานกันเลย ต้องบอกเลยว่ายอมคนนี้เลยจริงๆจ้ากับสาว มิว นิษฐา ที่ได้คบหาดูใจกันกับแฟนหนุ่มไฮโซอย่างไฮโซเซนต์ สามีนักค้าทองคำ ที่เรานั้นจะเห็นได้ชัดแล้วว่า ทั้งสองคนนี้มีความรักที่อบอุ่นมอบให้กันอยู่เสมอ

รักกันมากชนิดที่ว่า แพ้ท้องแทนสาวมิวเลยทีเดียว จนคนมากมายแอบแซวกันไม่หยุด ซึ่งไม่กี่เดือนนี้เราก็จะได้เห็นหน้าลูดสาวของทั้งสองแล้ว ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้วละจ้า แน่นอนว่าไฮโซเซนต์นั้นเห่อและรักลูกสาวในท้องมากอย่างแน่นอน ดูแลภรรยาเป็นอย่างดี ชนิดที่ว่ายุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอมกันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าในเรื่องหุ่นของสาวมิวนั้น แม่จะอุ้มท้องลูกสาวอยู่ ความสวยของเธอนั้นก็ไม่แผ่วเลยแม้แต่น้อย ยิ่งท้องโตมาก ยิ่งดูสวยขึ้นได้อย่างชัดเจน ทำเอาแฟนๆนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า คุณแม่ท้องน่ารักมาก ดูมีน้ำมีนวล อวบอิ่ม และดูสวยมากยิ่งขึ้น สมกับเป็นนางเอกหน้าหวานหุ่นเป๊ะมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

แซ่บไม่หยุดสำหรับนางแบบสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หวานใจของแรปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่หลังจากออกมาประกาศว่าท้องแล้วนั้น ทำเอาผู้คนต่างมากเข้าไปแห่แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันมากมาย

ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงสาวปุ้ยนั้น หลายๆคนต้องยกเรื่องความแซ่บให้เธอเลยจริงๆ เพราะเธอนั้นเป็นสาวที่ตัวเล็ก หุ่นเป๊ะ ทำให้ใส่ชุดอะไรก็ดูเป๊ะปังเข้ากับเธอไปหมด ยิ่งด้วยตอนนี้ที่กำลังตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์แล้วนั้น ได้ออกมาอวดหุ่นสวยๆในขณะตั้งท้องให้เราได้เห็น

ใครหลายๆคนถึงกับต้องว้าวเลยทีเดียว ว่านี้หรือคือคุณแม่ ผอมเพรียวเอวบางยังเอส ราวกับคนไม่ท้องเลยทีเดียว ทรวงทรงองเอวเป๊ะปังเป็นอย่างมาก ต้องมองความเซ็กซี่ให้เธอเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ก้อย รัชวิน

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับคุณแม่คนสวยอย่างสาว ก้อย รัชวิน ที่หลังจากออกมาประกาศพร้อมกันกับหนุ่ม ตูน นั้น ในหาดทรายที่ได้เขียนว่า 1+1=3 ทำเอาผู้คนแห่แสดงยินดีกันมากมาย

ซึ่งต่อมาไม่นานเธอก็ได้อัพภาพคู่ริมชายหาดกับการเป็นแม่ที่คุณแม่อย่างเต็มรูปแบบ ทำเอาผู้คนต่างมากนั้น อดชมไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเห็นสาวก้อยท้องโตแบบนี้แล้ว แต่เธอยังดูสวยดูสดใส ไม่ต่างกับตอนยังไม่ตั้งท้องอยู่เลย

ยิ่งท้องโตมากเท่าไหร่ สาวก้อยยิ่งดูสวยสดใส มากยิ่งขึ้น และตอนนี้เธอนั้นก็ได้ออกมาให้ทายกันด้วยว่า ลูกในท้องนั้นจะชื่อว่าอะไร คำใบ้คือมีในเนื้อเพลงของ ตูน บอดี้แสลม ใครอยากลองทายว่าชื่ออะไร ลองคอมเม้นต์กันดูได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 หยาดทิพย์ ราชปาล

สาวสวยสุดแซ่บอีกคนของวงการ ที่แม้ในตอนนี้จะตั้งท้องอยู่ ก็ทำเอาแฟนคลับนั้น หวั่นใจกันมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์ภาพตอนใส่บิกีนี่สุดแซ่บ ทั้งๆที่เจ้าตัวนั้นกำลังตั้งท้องอยู่ มาพร้อมกับแคปชั่นว่า รีบใส่ก่อนจะใส่ไม่ได้

แต่งานนี้ทำเอาหลายๆคนต่างก็บอกว่า แม้จะท้อง 9 เดือนคุณแม่ก็ใส่ได้อย่างแน่นอน เพราะด้วยดีกรีความแซ่บ และหุ่นเซี๊ยะแบบนี้ ซึ่งเธอนั้นจะมาอัพเดทน้ำหนักในการตั้งครรภ์อยู่เสมอในอินสตาแกรมของเธอเอง

และล่าสุดนั้นกับภาพชุดว่ายน้ำสีแดงสุดแซ่บอีกเช่นเดียวกัน มาพร้อมกับน้ำหนักขึ้นเพียง 7 โล และการตั้งครรภ์อยู่ 6 เดือน แต่ความแซ่บและความสวยของคุณแม่นั้น ไม่น้อยลงเลยจ้า

อันดับที่ 1 กร ษิภูตา

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากสำหรับสาวกร หวานใจของนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ หรือ เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ ที่หลังจากออกมาเผยว่าแฟนสาวนั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกแฝด จากการทำเด็กหลอดแก้วนั้น ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะต้องปรึกษาคุณหมอ และเปลี่ยนการใช้ชีวิตทุกอย่างรวมถึงการกินด้วย

ทำให้การทำเด็กหลอดแก้วนี้ประสบความสำเร็จ แถมเป็นลูกแฝด โดยเธอนั้นจะมาอัพเดทพุงน้อยๆให้ได้เห็นตลอดในอินสตาแกรมของเธอเอง ตั้งแต่ตอนรู้ว่าตั้งท้องแล้ว จนตอนนี้ท้องโตมากยิ่งขึ้น แต่ความสวยและความแซ่บเบาๆของเธอนั้น ไม่ลดน้อยลงเลยจรงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ