5 คู่พ่อแม่ดารา รักเราไม่เก่าเลย

5 คู่พ่อแม่ดารา รักเราไม่เก่าเลย

รักเราไม่เก่าเลย 5 คู่พ่อแม่ดาราในวงการ ที่แม้จะมีลูกมาแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ที่มีให้กันนั้น ไม่ลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว ยิ่งทวีคูณความหวานกันเข้าไปอีก จะมีคู่ไหนบ้าง แล้วแต่ละคู่จะน่ารัก หวานกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ดีเจแดนนี่ - มิ้วกี้ ไปรยา

เปิดกันด้วยคู่นี้เลยจ้า ถ้าพูดถึงดีกรีความแซ่บนั้น ต้องไม่พลาดคู่นี้เลย หากใครได้ติดตามในรายการบนช่องยูทูบของสาวมิ้วกี้แล้วนั้น จะเห็นได้ชัดเลยว่า ความหวานของทั้งคู่นั้น หวานกันจนมดขึ้่นเลยทีเดียว มักจะมีโมเม้นต์หวานๆ มามอบให้กับสามีของเธออยู่ตลอด

และไม่ว่าสาวมิ้วกี้นั้น อยากได้อะไร อยากจะทำอะไร หนุ่มแดนนี่นั้น ก็พร้อมจะซัพพอร์ตให้เลยเต็มที่ ซึ่งแม้ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนนั้น จะเคยมีชีวิตที่ธรรมดาไม่ได้เรียบหรูมาก่อน แต่ด้วยเพราะความขยันของทั้งคู่ที่ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว ทำให้มีรากฐานที่มั่นคงแบบทุกวันนี้

แม้จะเคยมีกระแสมาว่าเธอนั้นเกาะผู้กินหรือป่าว แต่เธอก็ยืนยันเลยว่าไม่อย่างแน่นอน แถมไม่ชอบด้วยซ้ำ และมั่นใจว่าตัวเธอเองนั้นขยันทำงานหาเงินกว่าหนุ่มแดนนี่ซะอีก เป็นคู่สามีภรรยาตัวอย่าง ที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 โอ๊ต วรวุฒิ - จีน่า อันนา

มาต่อกันด้วยที่คุณพ่อคุณแม่ของน้องโอลาฟและโอเลิฟ ที่ในเรื่องอายุห่างกันถึง 21 ปีนั้น ไม่ใช่อุปสรรคความรักใดๆของทั้งคู่เลย โดยครอบครัวนี้ต้องขอบอกเลยว่า มีแต่โมเม้นต์ฮาๆมาให้ได้ชมอยู่ตลอด แต่ก็ปนไปด้วยกับความหวานซึ้ง มาอวดแฟนๆกันอยู่บ่อยๆ

อัพรูปโชว์ความสวีทหวานมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ จนแฟนๆนั้นอิจฉากันมากเลยทีเดียว ยิ่งล่าสุดที่คุณพ่อโอ๊ตนั้นได้เริ่มเข้าสู่วงการ Tiktok แล้วด้วย บอกเลยว่าผลงานแต่ละคลิปหากใครได้เห็นเป็นต้องอิจฉาในความรักของทั้งคู่นี้กันอย่างแน่นอน

อันดับที่ 3 มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก จิราธิวัฒน์

คู่รักในวงการ ที่ใครๆนั้นต่างก็ชื่นชอบและติดตามกันอย่างมากที่สุด แม้จะมีลูกแฝดวัยกำลังซนกำลังน่ารักอย่างน้องมีก้าและมีญ่านั้น แต่ทั้งคู่ก็ไม่ละเลยกัน หาเวลาสวีทหวานกันได้อยู่เสมอ

ยิ่งเวลาได้ออกทริปกันเมื่อไหร่ สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก จะดูเหมือนคู่รักที่กำลังจีบกันอยู่ใหม่ๆมากเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่นั้นแสดงให้ได้เห็นถึงพลังความรักอันยิ่งใหญ่ได้จนน่าอิจฉามากเลยจริงๆ เติมความหวานให้กันตลอดไม่มีขาดตกบกพร่อมเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ชาคริต แย้มนาม - แอน ภัททิรา

มาต่อกันด้วยที่คู่คุณพ่อคุณแม่ที่มักจะมาโชว์ความหวานให้กันแบบไม่เว้นเลยทีเดียว แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะเคยมีปัญหากับประเด็นดราม่าเข้ามา ว่าสาวแอนคือมือที่ 3 หรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วหนุ่มชาคริตก็สร้างความชัดเจนให้กับเรื่องนี้ ว่ามีสาวแอนเป็นคนเดียวในใจ และเป็นตัวอย่างแน่นอน

พร้อมกับจัดงานแต่งงานที่แม้จะไม่ได้หรูหรา แต่เป็นงานแต่งที่มีแต่ความสุข และเต็มไปด้วยความรักที่ทั้งคู่นั้นมีให้กัน โดยหากมีเวลาว่างจากการเลี้ยงลูกและการดูแลสวนเมื่อไหร่ จะจูงมือกันไปเที่ยวอยู่เสมอๆ

ซึ่งล่าสุดจากการที่ผันตัวมาเป็นชาวสวนแล้วนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามีหนุ่มชาคริตที่ไหน จะมีสาวแอนอยู่ด้วยเสมอ น่ารักมากเลยทีเดียวจ้า

อันดับที่ 1 ลิเดีย ศรันย์รัชต์ - แมทธิว ดีน

ปิดท้ายกันด้วยคู่นี้เลย จะขาดคู่นี้ไปได้อย่างไรกัน สำหรับสาวลิเดียและแมทธิว ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่ดูแล้วอบอุ่นเป็นอย่างมาก นอกจากเราจะได้เห็นโมเม้นต์สุดอบอุ่นของครอบครัวนี้แล้วนั้น เรายังได้เห็นความหวานของสองคู่รักคู่นี้ มาหยอดความหวานให้กันตลอดไม่ขาดสาย

มีโมเม้นต์น่ารักๆ มาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แม้ขนาดมีลูก 2 คนอย่างน้อง ดีแลนและน้องเดมี่แล้วนั้น ก็ยังสวีทหวาน หยอดความหวานให้กันไม่ขาดสาย จนแฟนๆนั้นเชียร์ให้มีคนที่ 3 ไวๆ ซึ่งหนุ่มแมทธิวนั้นก็อ้อนอยากมีคนที่ 3 มาสักพักแล้วเหมือนกัน ส่วนเร็วๆนี้เราจะได้เห็นบ้านนี้มีคนที่ 3 อีกหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ