เป็ด เชิญยิ้ม ใจสลาย โควิดคร่าแม่ ซ้ำร้ายพ่อวัย 94 ติดเชื้อด้วย

เป็ด เชิญยิ้ม ใจสลาย โควิดคร่าแม่ ซ้ำร้ายพ่อวัย 94 ติดเชื้อด้วย

ต้องบอกเลยว่า เข้ารับการรักษาตัวจากโควิด 19 มาพักหนึ่งแล้ว สำหรับคุณแม่และคุณพ่อของ เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร อดีตนายกสมาคมศิลปินตลก ล่าสุด (29 มิถุนายน 2564) เวลาประมาณ 19.00 น. เป็ด เชิญยิ้ม แจ้งข่าวร้ายว่าได้สูญเสียคุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร อายุ 89 ปี ขณะที่คุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร อายุ 93 ปี ซึ่งติดเชื้อพร้อมกัน ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปิยะเวท

ดร.พิริยะ โพธิ์วิจิตร ลูกชายของ เป็ด เชิญยิ้ม เปิดเผยผ่านวันบันเทิง ว่า คุณปู่กับคุณย่าติดโควิด 19 จากแม่บ้านที่บ้าน ซึ่งแม่บ้านติดมาจากข้างบ้านอีกที เข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ซึ่งคุณย่ามีอาการเชื้อลงปอด ทำให้ปอดได้รับความเสียหายมาก อาการสูตรเดียวกับน้าค่อมเลย

ส่วนคุณปู่แข็งแรงกว่าเลยไม่ทรุดเหมือนคุณย่า ตอนนี้ยังไม่มีใครบอกเรื่องคุณย่ากับคุณปู่เพราะสุขภาพและสภาพจิตใจ ส่วนคุณพ่อ (เป็ด เชิญยิ้ม) ยังทำใจไม่ได้ เพราะทุกอย่างรวดเร็วมาก ทำอะไรกันไม่ได้เลย แม้แต่กอดลายังทำไม่ได้

สำหรับพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) จากนั้นจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมอัฐิ ในวัน 1 - 3 กรกฎาคม เวลา 18.00 น.

ขณะที่ เป็ด เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพครั้งสุดท้ายที่ได้ล้างเท้าแม่กับพ่อ พร้อมข้อความอาลัย ระบุว่า เมื่อรู้ว่าพ่อกับแม่ติดเชื้อ ใจสลาย ไปทุกที่ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บนทุกที่ที่ทำได้ ขอเพียงอย่างเดียวให้แม่หายป่วย ขอให้หายจากโควิดเพื่อได้ล้างเท้าแม่อีกสักครั้ง กอดและหอมแม่อีกสักครั้ง แต่เมื่อโรงพยาบาลแจ้งว่าแม่เสียแล้ว น้ำตาเต็มใบหน้า ไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าแม่ ไม่มีโอกาสได้กอดแม่อีกแล้ว

จากนี้คงเหลือแต่พ่อซึ่งยังอยู่โรงพยาบาล อาการเริ่มอ่อนแอลงเพราะเพิ่งผ่านวันเกิดมาเมื่อ 26 มิถุนายน อายุครบ 94 ปี โควิดโหดร้ายเหลือเกิน เตรียมส่งแม่ไปอยู่บนสวรรค์แล้ว รอผมอยู่ที่นั่นแหละแม่ รักแม่ครับ ผมรักแม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ