เจ้าของบ้านโวย กล้องจับภาพ ตร.บุกค้นบ้านไม่มีหมายค้น สุดท้ายเข้าผิดบ้าน

เจ้าของบ้านโวย กล้องจับภาพ ตร.บุกค้นบ้านไม่มีหมายค้น สุดท้ายเข้าผิดบ้าน

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.38 วันที่ 28 มิ.ย.64 มี จนท.ชุดสืบสวน ภ.จว.เลย ขับรถกระบะ 3 คัน ร่วม 10 คน เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 25 หมู่ 12 ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย ขณะที่นางสาวบุษรา ศรีละครเลิศ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านไม่อยู่ อยู่แต่ลูกชายวัย 18 ปี อยู่ภายในบ้าน โดยไม่มีหมายค้น เข้าตรวจค้นภายในบ้านกว่า 10 นาที ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย สุดท้าย ร.ชุดสืบสวนมาทราบภายหลังว่าเข้าผิดบ้าน และกลับไป จนเจ้าของบ้านโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ เข้าแจ้งความ ตร.สภ.วังสะพุง และโพสต์ในเฟสบุ๊กข้อความว่า “ตร.บุกจับผิดบ้าน ควรเช็คสถานที่ให้แน่ใจก่อน เพราะคนในบ้านจะตกใจ ทุกคนผิดพลาดกันได้ ผิดพลาดแล้วแก้ไขนะคะ วังสะพุง เลย อย่าหาทำ เข้าผิดบ้านคำขอโทษก็ไม่มีสักคำ หมายค้นไม่มี คืออะไร ? แบบนี้ก็ได้หรอ ? สรุปคือมาจับข้างบ้านค่ะ จับได้ทั้ง 2 ผัวเมีย

จนมาเมื่อเช้าเวลา 08.30 น. วันที่ 29 มิ.ย.64 จนท.ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.เลย ได้นำกระเช้ามาขอโทษเจ้าของบ้าน ยอมรับผิดที่เข้าผิดบ้าน เนื่องจากแหล่งข่าวแจ้งมาว่า มีบ้านที่อยู่ติดกันมีของผิดกฎหมาย และชี้เป้าผิดหลัง เมื่อนางสาวบุษรา ศรีละครเลิศ ได้พูดคุยจนมีการเข้าใจกันแล้ว ได้ติการทำงานของ จนท. ว่าควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อน และให้อภัย จากนั้นได้เดินทางไปที่ สภ.วังสะพุง เพื่อถอนแจ้งความ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ช่วงเวลา 11.30 น. วันนี้ พ.ต.อ.วสันต์ เกศะรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.เลย พร้อมชุดสืบสวน จะนำกระเช้าเพื่อขอโทษนางสาวบุษรา ศรีละครเลิศ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ