บ้านสวยอย่าบอกใคร! เปิด 6 บ้านยูทูบเบอร์ไทยชื่อดัง

บ้านสวยอย่าบอกใคร! เปิด 6 บ้านยูทูบเบอร์ไทยชื่อดัง

บ้านสวยอย่าบอกใคร! เปิด 6 บ้านยูทูบเบอร์ไทยชื่อดัง ที่บอกได้เลยว่าหรูหราอลังเว่อร์ แต่ละหลังอบอุ่น สวยงาม น่าอยู่ แถมสร้างจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ บอกเลยแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด

จะมีบ้านของยูทูบเบอร์คนไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 นัท นิสามณี

นอกจากจะโด่งดังจากรายการสะบัดแปรง ที่แต่งหน้าลุคเริด ๆ ปัง ๆ แล้ว นัท นิสามณี ก็ยังเป็นยูทูบเบอร์สาวสองจากแชนแนล Nisamanee.Nutt อีกด้วย เเถมยังแต่งบ้านได้ดูดี มีรสนิยมมาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าบ้านหลังนี้ดีงาม น่ามองทั้งภายในและภายนอก เป็นบ้านเดี่ยวสามชั้นไซซ์เบิ้ม รอบบ้านแต่งสวนสวยสไตล์อังกฤษ ภายในแต่งหรูหรา อลังการ มีชั้นลอยไว้นั่งเล่นกว้างขวาง แถมห้องนอนใหญ่โตเว่อร์ ที่สำคัญสตูดิโอแต่งหน้ามีระดับมาก ๆ ข้าวของเพียบ สมเป็นบ้านของบิวตี้บล็อกเกอร์สุด 

อันดับที่ 5 เมอา พรพรรณ

เชื่อว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ติดตามไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์ ต้องรู้จัก หน่องเม หรือ เมอา จากแชนแนล Mayy R แน่นอน เพราะตัวตนอันแสนสดใส เฮฮา และน่ารักของเธอ สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นได้มากมาย แถมบ้านใหม่ก็ยังสวยงาม อบอุ่น และน่าอยู่ไม่เบาด้วย โดยบ้านหลังนี้เธอซื้ออยู่กับพ่อ-แม่ มีขนาดใหญ่โต กว้างขวาง ตกแต่งเรียบง่าย ตามสไตล์ของตัวเอง เห็นอะไรสวยก็ซื้อ ชอบอะไรก็เอามาแต่ง เน้นโทนสีขาว เทา และน้ำตาล เป็นหลัก แถมยังโดดเด่นด้วยผนังลายหินอ่อน ที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา มีระดับ ถือเป็นบ้านคนดังที่ดีงาม ชวนมอง อีกหลังหนึ่งเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 บี้ เดอะสกา

เรียกได้ว่าเป็นยูทูบเบอร์รุ่นบุกเบิกเลยทีเดียว สำหรับ บี้ เดอะสกา จากแชนแนล Bie The Ska หลังจากคร่ำหวอดในโซเชียลมานานถึง 13 ปี และทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ ก็ตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ใจกลางเมืองเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ในราคา 32 ล้านบาท และถือเป็นบ้านหลังแรกในชีวิตจากน้ำพักน้ำแรง ภายในตกแต่งตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลักซูรี่ บอกเลยว่า สวย หรู ทันสมัย น่าอยู่ไม่เบา

สวยจริงๆ

อันดับที่ 3 เอแคลร์ จือปาก

อีกหนึ่งยูทูบเบอร์คนเก่ง จากแชนแนล Juepak แม้ชีวิตจะเจอกับความลำบากมากมาย แต่ก็ผ่านมาได้ แถมยังสามารถเก็บเงินซื้อบ้านและพาแม่และยายย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ราคา 27 ล้านบาท ได้สำเร็จ นอกจากจะสะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ภายในยังหรูหราและดูดีไม่น้อย มีทั้งที่จอดรถถึง 3 คัน ห้องโถงขนาดใหญ่ ลานน้ำตก และห้องนอนรับแขกพร้อมห้องน้ำในตัว

อันดับที่ 2 หยาดพิรุณ

ยูทูบเบอร์สาวสายฮา จากแชนแนล YARDPIRUN ที่กลายเป็นกระแสชั่วข้ามคืนหลังจากคัฟเวอร์เพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ของลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แถมยังมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย และหลังจากประหยัดอดออมมานาน ในที่สุดก็สามารถเก็บเงินซื้อบ้านหลังแรกให้ตัวเองในราคา 10 ล้านบาท ก่อนอายุ 30 ปี ได้สำเร็จ ถือว่าเป็นความฝันที่เธอตั้งใจทำและภูมิใจมากทีเดียว

อันดับที่ 1 เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ยูทูบเบอร์จากแชนแนล Kaykai Salaide ที่มีคนติดตามมากกว่า 15 ล้านคน หลังจากทำงานเก็บเงินมาพักใหญ่ ก็สามารถซื้อบ้านให้แม่ได้สำเร็จ โดยเมื่อปลายปีที่แล้วก็ได้ตกแต่งห้องครัวในฝันให้แม่ เป็นห้องครัวบิวต์อินสีขาวพร้อมเครื่องครัวครบชุด พร้อมโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเธอเล่าว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าทำไมแม่ถึงชอบห้องครัวใหญ่ ๆ แต่พอทำไปเรื่อยก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองก็ชอบเหมือนกัน ถ้าไม่ใช่แม่ก็คงไม่ได้ทำ เรียกว่าเป็นสาวสวย เก่ง มากความสามารถ แถมยังกตัญญูอีกต่างหาก

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ