เปิด6คู่ซี้เพื่อนรัก สวยเเซ่บเเพ็คคู่

เปิด6คู่ซี้เพื่อนรัก สวยเเซ่บเเพ็คคู่

ไม่มีใครยอมใคร!เปิด6คู่ซี้เพื่อนรัก สวยเเซ่บเเพ็คคู่ เเต่ละคนบอกได้เลยว่าเเซ่บมาก เเถมยังเป็นเพื่อนซี้ที่รักกันมากอีกด้วย จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

6คู่ซี้เพื่อนรัก สวยเเซ่บเเพ็คคู่

อันดับที่ 6 ปาย-ยิปซี

ยืนหนึ่งเรื่องความหุ่นเเซ่บต้องยกให้สองสาวเพื่อนซี้นี้เลยสำหรับสาวยิปซี คีรติ เเละปาย สิตางศุ์ ที่มักจะจับมือกันถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดเเซ่บกันบ่อยมาก ยิ่งเวลาไปทะเลสองสาวก็โพสต์กันเเบบไม่มีใครยอมใครกันเลยจริงๆ ไม่ต้องบอกก็คงไม่รู้ว่าทั้งสองสาวนั้นชอบทำกิจกรรมร่วมกันมากๆ จนมีvlog ไหนเล่าซิ๊ ที่ออกมาเม้ามอยตามประสาผู้หญิง เเละยังมีการเเชร์เกร็ดความรู้เเละประสบการณ์ที่ทั้งสองสาวเเละเพื่อนสนิทออกมาพูดให้คำเเนะนำต่างๆนั่นเอง

อันดับที่ 5 ติซ่า-จุ๊กกู้

สองสาวสุดมั่นที่สนิทสนมกันจนกลายเป็นเพื่อนซี้ อย่าง ติช่า กันติชา และจุ๊กกู้ สลิตา ที่คนรู้จักกันในรายการ The Face ซึ่งอยู่ทีมเดียวกัน บอกได้เลยว่าที่งสองสาวก็มักจะจับมือกันออกมาเต้นคลิปในtiktokกันบ่อยมากเเถมยังอวดความเเซ่บเเบบเเพ็คคู่ อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งมั่นทั้งสวยเเพ็คคู่จริงๆ

อันดับที่ 4 หยาด-มิ้นท์

เพื่อนซี้สุดปึ้กที่ขึ้นชื่อเรื่องความเเซ่บมาก สำหรับ มิ้นท์ ณัฐวราเเละหยาดทิพย์ ราชปาลที่บอกเลยว่าทั้งสองคนเค้ารักกันมาก มักจะออกมาให้กำลังใจกันเเละกันเสมอยามที่ใครมีข่าวเสียๆหายๆ เเต่ทั้งสองสาวก็มักจะจับมือออกเที่ยวกันบ่อยๆมาก พร้อมประชันชุดว่ายน้ำกันเเบบเเซ่บเเพ็คคู่ เลยจริงๆ

สวยคู่

อันดับที่ 3 ดิว-กวาง

นอกจากจะสนิทกันเเล้วหน้าตารูปร่างยังคล้ายคลึงกันอีกด้วย สำหรับสองสาว อย่างดิว อริสราเเละกวาง วรรณปิยะ โดยสองดาราสาวในอยู่การดูแลของ ผู้จัดการคนเดียวกัน จึงสนิทกันชนิดที่ว่าควงกันไปไหนมาไหนบ่อยมาก อัพเดทรูปคู่กันบ่อยครั้ง รูปคู่ที่โพสต์ออกมาดูเหมือนจะมีความคล้ายกัน ทั้งโครงหน้า แววตา รูปปาก ที่ช่างเป๊ะพิมพ์เดียวกัน สวยเเซ่บถอดแบบกันมาติดๆเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 เบลล่า-โม

สองสาวเพื่อนซี้ ที่ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเจอกันเมื่อนั้น สำหรับสาวเบลล่า ราณี และ โม มนชนก หนึ่งในสมาชิกแก๊งลูกเจี๊ยบ เพื่อนซี้สุดปึ๊กที่บอกได้เลยว่าสวยเเซ่บเเพ็คคู่จริงๆ ต้องบอกเลยว่าเดิมทีทั้งสองสาวนั้นเป็นเพื่อนซี้ต่างค่ายกันนั่นเอง เเต่ปัจุบันสาวโมได้ย้ายมาอยู่ช่องเดียวกันกับสาวเบลล่าเเล้ว แถมยังเป็นเพื่อนซี้สนิทสนมกันชนิดที่เรียกว่า ว่างเมื่อไหร่มักชวนกันไปลั้ลลา หาอะไรสนุกๆ ทำอยู่เสมอ โดยเฉพาะการโพสภาพถ่ายรูปสุดเป๊ะ ที่ไม่มีใครยอมใคร เเละที่ทั้งสองนั้นโคจรมาสนิทกันได้เนื่องจากอยู่แก๊งผู้จัดการเดียวกัน ทำให้ได้พูดคุยและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นประจำนั่นเอง

อันดับที่ 1 ญาญ่า-คิม

นางเอกสาววิกพระรามสี่ อย่างสาว"ญาญ่า อุรัสยา" และ คิมเบอร์ลี" ซึ่งทั้งสองนั้นเล่นละครด้วยกันในเรื่อง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" และได้มี "แก๊งล่ม" ที่เป็นการรวมตัวพระ-นางของเรื่อง แต่ด้วยความที่วัยของสองสาวนั้นใกล้เคียงกันทำให้สนิทกันเป็นพิเศษ คู่นี้นั้นมีความชอบคล้ายกัน ทั้งลุคที่พักหลังมานี้เริ่มจะเซ็กซี่ขึ้นตามวัยแต่ก็คงความน่ารักแบบตนเองไว้อย่างดี และถึงแม้ทั้งคู่จะคิวงานแน่นแต่ก็ยังหาคิวงานเพื่อนัดเจอกันเสมอ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ