สุดล้ำ เครื่องดูดตด นวัตกรรมใหม่เครื่องแรกของโลก

สุดล้ำ เครื่องดูดตด นวัตกรรมใหม่เครื่องแรกของโลก

การผายลมนั้น ในบางครั้งก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถห้ามได้ ซึ่งนอกจากปัญหาเรื่องเสียงแล้ว ก็ยังต้องเผชิญกับ กลิ่น ที่ไม่พึงประสงค์ อีกด้วย แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะในตอนนี้มีนวัตกรรม FartVac หรือ เครื่องดูดตด นวัตกรรมใหม่ โดยเครื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อจะเป็นทั้งเครื่องดูดและเครื่องกรองตด ที่จะประกอบด้วยปั๊มลมแบบสั่งงานด้วยมือ และตัวกรองคาร์บอน

โดยการทำงานของเจ้าเครื่องนี้ก็ง่ายมากเพียงแค่เราสอดสายด้านหนึ่งลงไปในกางเกงที่เราสวมอยู่ และปล่อยให้ปลายอีกด้านหนึ่งอยู่ด้านนอก และเมื่อเราผายลมก็ให้บีบปั้มที่อยู่ตรงกลาง มันจะช่วยดูดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์เข้าไปภายในเครื่อง กรองกลิ่น และปล่อยลมออกมาอีกด้าน ซึ่งลมที่ออกมานั้นจะกลายเป็นลมที่ไม่มีกลิ่นหรือมีกลิ่นน้อยกว่าเดิมมาก

FartVacหรืเครื่องดูดตด

เครื่องดูดตดดังกล่าว

แต่ทว่าเครื่องนี้ก็ไม่อาจจะทำให้เสียงผายลมนั้นหายไปได้ และถ้าหากกลิ่นที่พึงประสงค์นั้นยังไม่หมดไป ทางบริษัทก็ได้แนะนำให้ทานอาหารที่มีไฟเบอร์สูง พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม พร้อมทั้งย้ำว่าสำหรับภายนอกเท่านั้น ห้ามใส่เข้าไปในร่างกายเด็ดขาด และถ้าหากใครสนใจนวัตกรรมสุดแหวกนี้ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ FartVac.com โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 317 บาทเท่านั้น

เครื่องดูดตดดังกล่าว

ที่สั่งซื้อ

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ