เปิด 6ฉายาลูกดารา ซุปตาร์ตัวน้อย

เปิด 6ฉายาลูกดารา ซุปตาร์ตัวน้อย

ชื่อนี้ได้เเต่ใดมา! เปิด 6ฉายาลูกดารา ซุปตาร์ตัวน้อย ที่บอกได้เลยว่าเเต่ละฉายาน่ารักๆทั้งนั้น บ่งบอกถึงตัวตนของเเต่ละคนสุดๆ จะมีฉายาทายาทซุปตาร์คนไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

6ฉายาลูกดารา ซุปตาร์ตัวน้อย

อันดับที่ 6 เดมี่-ดีเเลน

คู่พี่น้องทายาทของพ่อเเมทธิวเเละเเม่ลีเดียที่ฮอตไม่เเพ้พ่อเเม่เลยทีเดียว โดยเฉพาะน้องเดมี่ก็กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยหน้าตาสุดน่ารักเเละมีดวงตากลมโตสุดสดใส น้องเดมี่จึงได้รับฉายาจากคุณเเม่ว่าเเป๋วเเหววนั่นเอง ส่วนพี่ชายอย่างน้องดีเเลนก็ได้รับฉายาเด็กยักษ์ไปครองเนื่องจากพี่ดีเเลนดูจ้ำมำน่าฟัด เเละดูตัวโตกว่าเด็กวัยเดียวกันซะเหลือเกิน เรียกได้ว่าลูกสาวลูกชายบ้านนี้เค้าถอดเเบบคุณพ่อคุณเเม่มาเป๊ะเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ไทก้า

มาถึงลูกชายของ แม่นิว และ ดีเจเพชรจ้ากันบ้างสำหรับน้องไทก้า ก็เป็นอีกคนที่หน้าตาดีตั้งแต่เด็กจนทำเอาพี่ป้าน้าอาหลงรักหนักมาก และฉายาของน้องไทก้า นั้นก็คือ คิ้วท์บอยแห่งราชพฤกษ์ นั่นเอง เรียกได้ว่าฉายานี้นั้นก็เหมาะสมกับความหล่อความน่ารักของน้องไทก้ามากๆเลย

อันดับที่ 4 ปาลิน

ลูกสาวคนเล็กของนางร้ายคนสวยอย่างเเม่เป้ย ปานวาด ที่อยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลองก็ยิ่งทำเอาหลายคนหลงรักขึ้นไปอีกเเละกลายเป็นขวัญใจโซเชียลไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ด้วยความน่ารักสดใสสมวัย บวกกับหน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าเอ็นดู ขี้อ้อนขนาดนี้ น้องปาลินจึงได้รับฉายาน้องเเป้นไปโดยทันที เรียกได้ว่าหน้าตาช่างแป้นเเล้นซะเหลือเกิน

น่ารักจริงๆ

อันดับที่ 3 ออเกรซ

ลูกสาวคนเล็กเเห่งบ้านศิลาชัย ตัวเเสบที่สุดในพี่น้อง4ออ ก็คนนี้นี่แหละจ้า จนคุณพ่อเปิ้ลเเละเเม่จูนถึงกับตั้งฉายาว่าเก๊ก เพราะความที่ออเกรซชอบเก๊กหน้า เวลาที่พ่อเปิ้ลเเม่จูนเรียกมาถ่ายคลิป ก็มักจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือ จึงได้รับฉายาน้องเก๊กนั่นเอง

อันดับที่ 2 พายุ

ลูกชายสุดออตของซุปตาร์สาวชมพู่ อารยาที่ไม่ว่าจะทำอะไรมักจะมีเเฟนคลับให้ความสนใจอยู่เสมอ เเต่ที่เด่นสุดๆน่าจะเป็นเรื่องการกิน เพราะหนุ่มคนนี้เค้าเอ็นจอยกับการกินมากๆ จึงได้รับฉายาอ้วง นั่นเอง ซึ่งฉายานี้ได้รับมาจากพี่สายฟ้าที่เรียกน้องชายว่าอ้วนตามเเม่ชม เเต่ด้วยความที่ยังพูดไม่ค่อยชัด จากอ้วนจึงกลายเป็นอ้วงไปโดยปริยาย

อันดับที่ 1 เป่าเปา

เป็นขวัญใจมหาชนตั้งเเต่เกิดเลยก็ว่าได้สำหรับน้องเป่าเปา ลูกสาวของพ่อบี้เเละเเม่กุ๊บกิ๊บ เเต่ตอนนี้หนูน้อยเป่าเปาก็กลายเป็นพี่สาวที่เเสนดีเเล้ว ซึ่งถ้าย้อนกลับไปตอนที่เป่าเปาพึ่งเกิดเรียกได้ว่าฮอตมากๆ เพราะหนูน้อยนั้นมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เเถมยังดูจ้ำม่ำมาก ทำเอาพี่ป้าน้าอาเอ็นดูกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนเป่าเปาได้รับฉายา เจ๊เปาบางพลี นั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ