6 เรื่องจริงที่ไม่มีใครรู้ เกี่ยวกับ ดิว อริสรา

6 เรื่องจริงที่ไม่มีใครรู้ เกี่ยวกับ ดิว อริสรา

เปิดประวัติ 6 เรื่องจริง ดิว อริสรา ที่หลายคนยังไม่รู้ นางร้ายหน้าสวย หน้าเป๊ะ ดีกรีไม่ธรรมดา ความแซ่บนั้นไม่เป็นสองรองใคร แน่นอนว่าในช่วงนี้บทนางร้ายสำหรับเธอกำลังฮอตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะดราม่าต่างๆที่ถาโถมเข้ามามากมาย ซึ่งประวัติที่ใครหลายๆคนไม่รู้นั้น จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

1.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว เกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2533 อายุ 31 ปี บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี ครอบครัวมีพี่ชาย 4 คน เธอนั้นเป็นคนสุดท้อง เคยศึกษาที่โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ และโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

จากนั้นก็ได้เข้าศึกษาด้านแฟชั่นที่ Accademia Italiana Fashion Design จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอนั้นถึงเป็นเจ้าแม่ด้านแฟชั่น

.เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของสาวดิวนั้น เริ่มต้นแบบเบสิกเลย 

คือการไปเดินเที่ยวสยาม แล้วมีโมเดลลิ่งมาเห็น จึงติดต่อทาบทามให้สาวดิวนั้น ไปแคสติ้งงานโฆษณาต่างๆ เช่น ถ่ายนิตยสาร เล่น MV เพลง จนทำให้เธอมีประสบการณ์ในการเข้าวงการและเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

ได้เป็นนักร้องคู่กับจีน่า กะรัต รุ่นประพันธ์ ในสังกัด Buzz Music มีผลงานแจ้งเกิดทางด้านละครคือ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า จากนั้นก็เริ่มมีผลงานการแสดงเข้ามามากมาย ซึ่งส่วนมากเธอนั้นจะโดดเด่นไปทางคาแรกเตอร์ของนางร้ายซะส่วนใหญ่

3.แฟนแต่ละคนของสาวดิวนั้น ไม่ธรรมดา นอกจากผลงานการแสดงของสาวดิวนั้น จะมีผู้ติดตามผลงานและให้ความสนใจกันมากแล้ว ในเรื่องของความรักสาวดิวก็ถูกจับตาไม่น้อยเช่นเดียวกัน

โดยสาวดิวนั้นเคยคบหากับ ซี มัฑณาวี หรือ ซี ภูวรินทร์ สาวหล่ออดีตนักร้องค่ายอาร์เอส ซึ่งในช่วงนั้นมีข่าวเดือดกันกับ สปอย เน็ตไอดอลชื่อดัง

พอได้เริ่มเข้าวงการ สาวดิวก็เปิดปิ๊งกันกับนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ แต่รักครั้งนี้กลับมีอุปสรรค เมื่อแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มอย่างแรง

จึงปิดฉากรัก 3 ปี ต่อมาจึงได้คบกับ ไผ่ วันพอยท์ รักหวานยาวนานถึง 6-7 ปี ก่อนจะเลิกรากัน ซึ่งดิวนั้นได้ยกให้ไผ่เป็นแฟนที่ดีที่สุดที่ผ่านมาตลอดชีวิต หลังจากครองโสดไม่นานก็ได้เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ คนดังในวงการรถซูเปอร์คาร์ นามว่า เบนซ์ เดม่อน

และล่าสุดก็ได้เปิดตัวหนุ่มคนใหม่อีกครั้ง แฟนหนุ่มธุรกิจนามว่า เซบาสเตียน ลี ซึ่งทั้งสองนั้นโชว์ความสวีทหวานที่มีให้กัน จนแฟนๆอิจฉากันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

4.ดิว อริสรา กับชีวิตที่สวยและรวยมาก หากใครที่ติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตของเธอนั้น จะเห็นได้ว่าเธอใช้ชีวิตราวกับเจ้าหญิง ซึ่งเธอเองก็เคยออกมากล่าวว่า ตนนั้นเป็นคนที่ใช้เงินเยอะ เพราะชอบช้อปปิ้ง ใช้ของแบรนด์เนม ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ เธอก็มีบทเรียนราคาแพงเรื่องการใช้เงินมาก่อน

เพราะในตอนนั้นเลือกซื้อกระเป๋าใบละ 3 ล้าน แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน พ่อป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล ทำให้มีค่าใช้จ่ายถึง 8 หลัก ทำให้ตอนนั้นเองเธอไม่ได้มีเงินเก็บ เพราะมัวแต่ไปช้อปปิ้ง เลยทำให้ดิวเปลี่ยนตัวเองและเซฟตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันนอกจากงานในวงการนั้น เธอได้หันมาทุ่มเทกับธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านทองหล่ออีกด้วย

5.เจ้าของฉายานางร้ายมือตบ

ซึ่งฉายานี้เธอได้รับมาแบบไม่ค่อยเต็มใจ เหตุการณ์เกิดจากที่เธอนั้นถูกมือดีปล่อยคลิปก่อนเข้าวงการ เป็นข่าวดาราสาสวมบทโหดปะทะกันกับรุ่นน้อง จนเป็นที่ฮือฮาหนักมาก จนเธอออกมาเปิดใจยอมรับว่า เป็นเธอเองตั้งแต่อายุ 15 ปี เหตุมาจากที่พูดไม่เข้าหูเลยทะเลาะกัน

พอเวลาผ่านมาเจอภาพลบอีกครั้ง เมื่อลูกสาวอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าแจ้งความดำเนินคดีว่าเธอนั้นมาทำร้ายในผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเป็นเธอจริง แต่ครั้งนั้นเป็นฝ่ายถูกกระทำก่อนเอง

6.ตัวจริงแตกต่างจากในจอ

จากบทนางร้าย หรือข่าวด้านลบของเธอนั้น ทำให้หลายคนเชื่อว่าเธอเป็นคนแรงอย่างแน่นอน แต่เธอก็ไม่ได้มีนิสัยขี้วีนแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นคนที่ชัดเจนในทุกเรื่อง แม้จะเจอกับกระแสด้านลบ แต่เธอก็ไม่เคยเธอ เอาแรงกดดันมาเป็นพลังบวก แม้จะไม่ใช่คนดีแบบแม่พระ แต่ถ้ามีคนมาทำไม่ดีใส่ เธอก็โต้ตอบอย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นเป็นคนตรงๆและจริงใจกับความรู้สึกของตัวเองมาก นี่แหล่ะคนจริงแซ่บๆ ในฉบับของสาวดิว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ