7 ดาราสาวสวย เอวบาง มาพร้อมกับแฟชั่นเอวลอยสุดแซ่บ

7 ดาราสาวสวย เอวบาง มาพร้อมกับแฟชั่นเอวลอยสุดแซ่บ

เอวบางกระชากใจ 7 ดาราสาวกับแฟชั่น เอวลอย มาพร้อมกับความเอวบางร่างน้อย ที่ทำให้เรานั้น ใจบางตามๆกันไป เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่นกับพวกเรากันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนนั้นจะเอวบางกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

เจ้าแม่แห่งวงการดาว Tiktok นั้น ต้องยกให้กับสาวคนนี้เลย ที่หากช่วงนี้ใครได้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอแล้วนั้น จะเห็นได้ชัดเลยว่าสาวแต้ว ฟิตหุ่นเฟิร์ม มาให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ ออกกำลังกายหนักเป็นประจำ ชนิดที่ว่ากล้ามหน้าท้องของเธอนั้นจัดเต็ม สวยงามเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับแฟชั่นชุดเอวลอยที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องสะดุดตากันจริงๆ

อันดับที่ 6 แพทตี้ อังศุมาลิน

สาวสาวตัวเล็ก สเปคหนุ่มๆนั้น ต้องไม่พลาดเธอเลย ซึ่งสาวแพทตี้นั้น แม้จะได้ติดอันดับในสาวที่แฟนคลับชอบทักมาผอมจนเกินไป แต่เห็นแบบนี้เธอก็หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพบ้างแล้ว จนเรานั้นจะเห็นได้เลยว่าเธอดูมีน้ำมีนวล ใส่ชุดไหนก็ทำให้ดูมั่นใจและดูแมทช์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะชุดเอวลอยของเธอนั้น ที่ได้เผยให้เห็นถึงสัดส่วนความเอวบาง พร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆแบบนี้ ทำเอาหนุ่มๆหลายคนใจละลายกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 เมทัล สุขขาว

บัชเกิร์ลกับลุคซัมเมอร์ที่ดูแล้วสดชื่นนั้น ต้องยกให้เธอเลย แฟนสาวของพ่อหนุ่มสุดหล่อในวงการอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ที่หากใครได้เห็นภาพที่เธอมักมาอวดให้ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมของเธอแล้วนั้น จะเห็นได้ชัดเลยว่าเธอมักจะมาบอกทริคการแต่งตัวแนวซัมเมอร์ให้ได้เห็นอยู่เสมอ แต่ละชุดบอกเลยว่าดูเข้ากันกับเธออย่างสุดๆ เห็นแล้วดูเป๊ะปังมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ปราง กัญญ์ณรัณ

หวานใจของเหล่าแฟนคลับหลายๆคน และแรปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ที่เห็นแบบนี้ นับวันเธอนั้นก็ยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ทวีคูณมากเข้าไปอีก โดยเราจะเห็นกันได้ชัดเลยว่า ไม่ว่าสาวปรางนั้นจะมาในลุคไหน ก็เอาอยู่หมด สามารถโชว์ความแซ่บในแบบของตัวเองให้ทุกคนได้เห็น ว่าทุกคนนั้น สามารถเป็นในแบบของตัวเองได้ดีเสมอ มาพร้อมกับซิคแพคอ่อนๆ ที่ทวีความแซ่บเข้าไปอีก เห็นแล้วใจบางกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ยิปซี คีรติ

สาวหมวยผิวแทนมาพร้อมกับกล้ามหน้าท้องสุดแสนจะเพอร์เฟคนั้น จะขาดเธอคนนี้ได้อย่างไรกัน เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของสาวยิปซีเลยจริงๆ แค่หยิบเสื้อมา ไม่ว่าจะแบบไหน ก็แมตช์กับทุกกางเกงที่เธอจัดมา โชว์เอวบางๆ มาให้ได้เห็น ซึ่งเธอนั้นก็เคยออกมาเปิดใจยอมรับด้วยว่า ตั้งแต่ออกกำลังกายจนหุ่นเฟิร์มมาได้แบบนี้ ก็ชอบที่จะใส่เสื้อผ้าสไตล์ชิ้นเล็กชิ้นน้อย เพราะภูมิใจในสิ่งที่เธอนั้น ทำมันได้จนสำเร็จ แถมแต่ละลุคของเธอนั้น ก็ปังไม่ใช่เล่น เห็นแบบนี้ต้องหยิบเสื้อผ้ามาแมตช์ตามกันบ้างแล้วจ้า

อันดับที่ 2 น้ำตาล ชลิตา

อีกหนึ่งดีกรีแห่งเวทีนางงามนั้น ที่เป็นทั้งดาราสาวสวย และเจ้าแม่ดาว Tiktok ที่ใครหลายๆคนนั้นมักจะเห็นได้ว่า เธอมักจะมาลงรูปอัพความสวยแซ่บของเธออยู่เสมอ แถมช่วงนี้ก็เริ่มมีความฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เป็นประจำ ออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ แถมยังมาแชร์เคล็ดลับวิธีต่างๆของเธอ มาให้เราได้เห็นกันอีกด้วย โดยหลายๆมุมเราจะเห็นกันได้ชัดเลยว่าเธอนั้น แอบมีกล้ามหน้าท้องเบาๆเหมือนกันนะคะเนี้ย สวยแซ่บไม่ใช่เล่น สมกับเป็นระดับกรีนางงามจริงๆจ้า

อันดับที่ 1 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ในเรื่องของความเป๊ะทุกสัดส่วนนั้น ขาดเธอคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ กับสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ใครๆนั้นต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าสาวใหม่ มักจะชอบเล่นฮูล่าฮูบเป็นพิเศษ เพราะเธอนั้นเคยออกมาเปิดใจด้วยว่า การเล่นฮูล่าฮูบนั้น เป็นเคล็ดลับที่ทำให้เธอดูเอวบางร่างเล็กแบบที่เห็นนี้ เราจึงมักได้เห็นแฟชั่นเซ็ทเอวลอยของเธออยู่บ่อยๆ สาวใหม่ก็แอบมีซิคแพคสุดเฟิร์มมาให้ได้เห็นบ้างเป็นบางชุด จนหวานใจหนุ่มเต๋อนั้นยังต้องเข้ามาเม้นแซวกันเลยว่า ทำไมถึงชอบใส่เสื้อซักแล้วหดแบบนี้ แอบหวงไม่ใช่เล่นเลยนะคะเนี้ย

เรียเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ