ส่อง 5 ความน่ารัก เบบี๋น้อยของเหล่าซุปตาร์คนดัง

ส่อง 5 ความน่ารัก เบบี๋น้อยของเหล่าซุปตาร์คนดัง

ส่องความน่ารัก เบบี๋น้อย ของเหล่าซุปตาร์คนดัง ที่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ มีบรรดาเหล่าคนในวงการมากมาย ที่ได้มีเหล่าทายาทตัวน้อยๆ ออกมาให้ชมความน่ารักน่าชังกันอยู่ไม่ขาดสาย จะมีใครบ้าง แล้วจะน่ารักกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

เริ่มเปิดกันด้วยที่ น้องกวินท์ อัศวิน ณรงค์เดช บุตรชายคนแรกของคุณแม่ดาราสาวสวยแห่งวงการอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น กับ พ่อกรณ์ ณรงค์เดช ที่ได้ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2564

ซึ่งตั้งแต่มีน้องกวินท์มานั้น แน่นอนว่าจะไม่ให้คุณพ่อกรณ์และคุณแม่ริต้าเห่อกันได้อย่างไร ก็น่ารักน่าชังสะขนาดนี้ ผลัดกันมาอัพรูปความน่ารักของน้องกวินท์ให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ หากใครได้ติดตามผ่านทางไอจีของทั้งคู่แล้วนั้น จะเห็นได้ว่าอัพรูปความน่ารักกันไม่เว้นวันเลยทีเดียว

โดยเฉพาะเวลาน้องกวินท์ใส่ชุดน่ารักๆ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายๆคน ตกหลุมรักตามๆกันไป

ต่อกันด้วยที่ น้องนาตาชา บุตรสาวของครอบครัวคุณพ่อฟลุค เกริกพล และ คุณแม่ลี นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ได้มาลืมตาดูโลกในวันที่ 6 เมษายน 2564 ก็รายล้อมไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวนี้

แม้ในช่วงแรกนั้นจะต้องเจอกับอุปสรรคที่ทำให้ต้องแยกกับคุณพ่อและคุณแม่ เนื่องจากสถานการณ์ของCV19 นั้น แต่ใครหลายๆคนต่างก็ส่งกำลังใจไปให้กันมากมาย จนในที่สุดก็ได้รับข่าวดีว่าทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูกน้อยเอง ไม่มีผลติดอย่างแน่นอน ถึง 3 ครั้ง

จึงทำให้ครอบครัวนี้ได้กลับมาพบเจอกัน และอยู่ด้วยกันแบบมีความสุขถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่าในตอนนี้หนูน้อยนาตาชา ได้กลายเป็น ซูเปอร์เกิร์ล ไปเรียบร้อยแล้วละจ้า

ตามกันมาติดๆกับ น้องพร้อม ลูกคนแรกของครอบครัวกันตถาวร ที่มีคุณพ่อเป็นพิธีกรมากความสามารถอย่างหนุ่มกันต์ กันตถาวร และคุณแม่พลอย อัยดา ที่เกิดหลังจากน้องนาตาชาเพียง 1 วันเท่านั้น คือวันที่ 7 เมษายน 2564 แถมยังได้คลอดที่โรงพยาบาลเดียวกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าทั้งสองนั้นเกิดมาก็เป็นเพื่อนกันเลยในทันที และด้วยเพราะเหตุนี้จึงทำให้ทั้งครอบครัวของหนุ่มกันต์เองก็ต้องกักตัวด้วยเช่นเดียวกัน แต่แม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหนต้องกักตัวอยู่บ้านนั้น คุณพ่อกันต์ก็มักจะมาอัพรูปน้องพร้อม ที่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราได้อยู่บ่อยๆ ผ่านช่องทางไอจีของหนุ่มกันต์เอง

เรียกได้ว่าน่ารักตามสไตล์ของบ้านนี้กันจริงๆเลยจ้า

มาต่อกันด้วยที่ น้องเอริ ลูกสาวของ ดร.พิมพ์ พิมพ์ขวัญ กับคุณกิ ดร.มานะ ที่ได้เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 ซึ่งนอกจากจะได้ชมภาพความน่ารักของน้องเอริ ทายาทคนแรกของบ้านนี้แล้วนั้น ดร.พิมพ์ก็ยังมาขยันอัพเดทพัฒนาการของลูกน้อยมาให้ได้ชมกันอยู่เสมอ

รวมทั้งแบ่งปันเคล็ดลับต่างๆสำหรับคุณแม่หลังคลอด และการดูแลเด็กแรกเกิดไว้เป็นความรู้ให้กับบรรดาแม่ๆอีกด้วย สมกับเป็นทายาทโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เลยมากจ้า

ปิดท้ายกันด้วยที่ น้องไคเดน ขุนพล สารสาส ลูกชายสุดน่ารักน่าชังของคุณแม่นักร้องคนดังอย่าง ขนมจีน กุลมาศ และคุณพ่อเคน ขันธ์เพชร ที่ได้ออกมาเผยความน่ารักน่าชังนี้ในัวนที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆคนนั้นโดนน้องไคเดนตกเข้าเต็มๆ

ด้วยความน่ารักนี้ แม้แต่คุณแม่ขนมจีนเอง ยังทนความน่ารักของเบบี๋เอาไว้ไม่ไหว โดยเธอนั้นบอกเลยว่ามีความสุขเป็นอย่างมาก เตรียมการมาพร้อมอย่างดี และดีใจมากที่ได้เห็นหน้าเบบี๋น้อยแบบนี้ สมกับเป็นครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นจริงๆจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ