นายพรเทพ ยกมือไหว้ขอโทษแม่น้องชมพู่

นายพรเทพ ยกมือไหว้ขอโทษแม่น้องชมพู่

ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊ก Police TV by UCI Media รายงานว่า ตำรวจ สน.สุทธิสาร คุมตัวผู้ต้องหาที่อ้างตัวเป็นตำรวจชุดคลี่คลายคดีน้องชมพู่หลอกเรี่ยไรเงินแฟนคลับแม่ของน้องชมพู่ ไปขออำนาจศาลฝากขังแล้ว ผ่ายระบบคอนฟาเร้นท์ สอบสวนพบต้องการสร้างภาพเป็นฮีโร่คลี่คลายคดีเพื่อหลอกเอาเงิน

หลอกเรี่ยไรเงินจากแฟนคลับ แม่ของน้องชมพู่ ภายหลังถูกจับกุมตัวไว้ได้ โดยมีการวางแผนร่วมกับกลุ่มแฟนคลับฯ

ความคืบหน้าคดีที่ ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้จับกุม นายพรเทพ พุ่มสะอาด หรือ เดี่ยว อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาที่แอบอ้างตัวเป็น ตำรวจชุดสืบสวนคลื่คลายของน้องชมพู่ ไปหลอกเรี่ยไรเงินจากแฟนคลับแม่น้องชมพู่ ซึ่งมีประชาชนหลงเชื่อโอนเงินให้เป็นจำนวนมากได้ โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจได้วางแผนร่วมกับแอดมินกลุ่มแฟนคลับแม่น้องชมพู่ นัดแนะให้ผู้ต้องหามาพบที่ สน.สุทธิสาร ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวน นั้น

กรณีมีชายอ้างตัวเป็นตำรวจชุดคลี่คลายคดีน้องชมพู่ มาหลอกเรี่ยไรเงินจากแฟนคลับ แม่ของน้องชมพู่ ภายหลังถูกจับกุมตัวไว้ได้ โดยมีการวางแผนร่วมกับกลุ่มแฟนคลับฯ นัดแนะให้ผู้ต้องหามาพบที่ สน.สุทธิสาร ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวน เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. น.ส.สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่

ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การที่ตำรวจจับบุคคลพวกนี้ได้เป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ต้องขอบคุณเจ้าที่ตำรวจ เพราะที่ผ่านมามีเอฟชีของแม่ หลงเชื่อทำการโอนเงินจนเสียหายไปแล้วหลายคน ถ้าจับได้แบบนี้บ่อย ๆ ก็ดี เพราะมิจฉาชีพแบบนี้มีเยอะ หลอกเอาเงินคนที่มีจิตเมตตา

คนใจบุญคนไทยใจดี กลุ่มคนพวกนี้ก็มาหลอกง่าย ๆ แล้วก็อยากฝากบอกเอฟชีว่า ไม่อยากให้โอนเร็วโอนไว ทางแม่เองคงไม่เปิดรับบริจาคแน่นอน แต่ถ้าอยากช่วยแม่จริง ๆ ก็ให้ช่วยซื้อผ้าผ่านทางเพจ ร้านผ้าแม่น้องชมพู่ อย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องโอนเงินผ่านคนอื่น สำหรับแฟนคลับที่อยากติดตามชีวิตแม่ก็สามารถติดตามกันได้ที่ช่องยูทูบ แม่น้องชมพู่ Family เช่นเดิม น.ส.สาวิตรี กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ