เปิด5คุณเเม่ดาราลูกเเฝด

เปิด5คุณเเม่ดาราลูกเเฝด

มีทีเดียวได้ถึงสอง! เปิด5คุณเเม่ดาราลูกเเฝด ท้องใหญ่ยังไงก็สวย เรียกว่าได้โชคสองชั้นเลยทีเดียว ลูกดาราเเต่ละคนฮอตสุดๆ คนเอ็นดูกันทั่วบ้านทั่วเมือง จะมีคุณเเม่ลูกเเฝดคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

5คุณเเม่ดาราลูกเเฝด

อันดับที่ 5 จ๊ะ จิตตาภา

คุณเเม่คนเก่งอย่างสาวจ๊ะก็ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกเเฝดเต็มทีเเล้ว โดยเป็นแฝดชายนั่นเอง เรียกได้ว่าพี่ป้าน้าอา รวมถึงสามีของสาวจ๊ะตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก หรือเเม้เเต่สาวจ๊ะเองที่ออกมาที่ได้ออกมาโพสภาพเเฟชั่นที่เจ้าตัวอุ้มท้อง บอกได้เลยว่าถึงสาวจ๊ะยังดูสวยออร่าเปล่งปลั่งอยู่เลย แม้ท้องจะใหญ่มากก็ตาม

อันดับที่ 4 โอปอล์ ปาณิสรา

คุณเเม่คนเก่งของเเฝดชายหญิง อย่างน้องอลิน อรัน บอกเลยว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ทั้งโอปอล์และหมอโอ๊คสู้มาก เพราะท้องแฝดของโอปอล์ในครั้งนั้นมีภาวะครรภ์เป็นพิษ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ทำให้โอปอล์ต้องหยุดทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ได้แต่นอนราบนิ่ง ๆ อยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล ภายใต้การดูแลของคุณหมอเท่านั้นเรียกได้ว่าเป็นคุณสายสตรองจริงๆ ส่วนลูกเเฝดทั้งสองก็เป็นที่เอ็นดูของลุงป้าน้าอากันเหลือเกินจะหยิบจับทำอะไรก็มีคนคอยติดตามใทั้งสองเเฝดกันตลอด

อันดับที่ 3 นานา ไรบีนา

ลูกฝาแฝดของครอบครัวสุดเท่ของ แม่นานา ไรบีนาและพ่อเวย์ ถ้าจะบอกว่า DNA ความเท่ถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้คงดูท่าจะจริง เพราะบีน่า-บรู๊คลิน ถอดแบบความเท่ตามแบบคุณพ่อคุณแม่มาเหมือนเปี๊ยบ ใครที่ได้ติดตามและเป็นแฟนคลับของเซเลปตัวน้อยอย่าง บีนา และบรู๊คลินก็คงจะทราบดันดีถึงเรื่องสไตล์การแต่งตัว เรียกได้ว่าถอดแบบจากคุณพ่อกับคุณแม่ออกมาได้อย่างเป๊ะมากๆ เลยทีเดียว

สวยจริงๆ

อันดับที่ 2 มาร์กี้ ราศรี

คุณเเม่นางเอกคนสวยของเเฝดชายหญิงน้องมีก้าเเละน้องมีญ่า ถ้าย้อนไปตอนที่เจ้าตัวตั้งท้องอยู่นั้น ท้องใหญ่ท้องโตมากๆ คุณแม่ตัวเล็กนิดเดียว แต่อุ้มท้องโตได้ขนาดนี้ เก่งจริงๆ ตอนนี้ทั้งสองเเฝดก็โตวันโตคืน น้องมีก้ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อเหมือนคุณพ่อ ส่วนน้องมีญ่าก็พูดเก่งสมกับเป็นลูกสาวคุณเเม่นางเอกมาร์กี้เลยล่ะจ้า

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา

แม่ก็คือแม่จริงๆเรียกได้ว่าเป็นคุณเเม่ลูกเเฝดที่ฮอตสุดๆทั้งเเม่ทั้งลูกเลยว่าได้ ซึ่งถ้าย้อนไปเมื่อตอนปี 2017 ตอนนั้นคุณแม่ยังตั้งท้องลูกแฝด แต่ก็สตรอง ออกมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ได้อย่างแซ่บเวอร์ โดยในปีนั้นคุณแม่ก็เลือกชุดที่เน้นให้เห็นท้องอย่างชัดเจน เรียกว่าเป็นคนท้องที่สวยสะกดทุกสายตาจริงๆ เเต่ตอนนี้ถึงจะคลอดลูกแฝดเเล้วเเม่ชมพู่ก็ฮอตไม่หยุดกับเเฟชั่นการเเต่งตัวต่างๆที่ทำเอาคนดูต้องเเห่ทำตามเลยล่ะจ้า

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ