แจ้งจับ 2 ยาย พร้อมพวกอีก 7 คน เล่นการพนัน ก่อนติดโควิดทั้งวง

แจ้งจับ 2 ยาย พร้อมพวกอีก 7 คน เล่นการพนัน ก่อนติดโควิดทั้งวง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.64 เวลา 12.00 น. มีการแถลงข่าว พบผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 10 ราย เป็นผู้ใหญ่ 9 ราย เด็ก 1 ราย ในพื้นที่ ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย และมีการซักประวัติพบว่า 9 ใน 10 ราย ยกเว้นเด็กอายุ 14 ปี ที่ติดโควิดได้มีการลักลอบเล่นการพนันในเถียงนากลางทุ่งท้ายหมู่บ้าน ทำนักพนันทั้งหมด 9 คน ติดโควิด

จนมาวันนี้ (23 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายอภินันท์ สุวรรณาโค นายอำเภอผาขาว จ.เลย เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวได้มอบหมายให้ปลัดอำเภอ เข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.ผาขาว ให้ดำเนินคดีกับผู้ป่วยโควิด ซึ้งเป็นบิดาของผู้ป่วยรายที่ 99 เพศหญิง อายุ 13 ปี ในข้อกล่าวหา ฐานแพร่เชื้อโควิดฯ สู่ลูกสาว

และยังแจ้งข้อกล่าวหา 2 ยาย ที่เป็นผู้ป่วยรายที่ 100 เพศหญิง อายุ 64 ปี และผู้ป่วยรายที่ 106 เพศหญิง อายุ 69 ปี อาศัยอยู่ ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย ในข้อหา พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อฯ ฐานทำให้เพื่อนร่วมวงพนันติดโควิดฯ ถึง 7 คน และยังแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ป่วยโควิด 7 ราย ที่ร่วมวงพนัน ข้อกล่าวหา ทำผิด พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อฯ ให้ดำเนินคดีกับทุกคน โดยผู้ถูกกล่าวหาทุกคน มีการลักลอบเล่นการพนันในเถียงนาท้ายหมู่บ้าน

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ