8ดาราสาว ไว้ผมทรงไหนก็รอด

8ดาราสาว ไว้ผมทรงไหนก็รอด

สั้นก็เริศ ยาวก็ปัง! เปิด 8ดาราสาว ไว้ผมทรงไหนก็รอด จะมองมุมไหนก็ดูดี ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว สาวๆทุกคนดูสวยในเเบบฉบับของตัวเองกันทั้งนั้น จะมีสาวคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

8ดาราสาว ไว้ผมทรงไหนก็รอด

อันดับที่ 8 นาว ทิสานาฎ

นางเอกสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลเส้นผมและปล่อยไว้ยาวมาโดยตลอดตั้งแต่เข้าวงการมา สำหรับ นาว-ทิสานาฏ แต่ก็ดูเหมือนว่าการที่เจ้าตัวออกมาตัดผมสั้นไม่เพียงเเค่อยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองเเค่นั้น แต่เพราะสาวนาวตั้งใจที่จะตัดผมเพื่อนำไปบริจาคให้กับผู้ป่วยนั่นเอง เรียกได้ว่าสาวนาวลุคผมสั้นเรียบตรง ช่วยทำให้ลุคดูอ่อนหวานดูมีเสน่ห์น่าค้นหาเเต่ตอนนี้สาวนาวก็กลับมาผมยาวสวยเเถมด้วยการทำไฮไลท์สีผมสุดเก๋อีกด้วย

อันดับที่ 7 เเพทริเซีย ธัญชนก

นางเอกสาวหน้าสวยที่ใคร ๆ ก็คุ้นชินกับลุคทรงผมยาวสลวย แต่ลุคใหม่กับการลุกขึ้นมาตัดผมสั้นของเธอนั้นทำเอาหลายคนถึงกับเอ่ยปากชม นับว่าเป็นนางเอกที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคไหนก็เอาอยู่จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผมสั้นเเบบประบ่าที่ดูสดใสน่ารักสมวัย เเละผมยาวสุดสวยที่ ทำให้สาวเเพทริเซียสวยสง่าขึ้นมาทันที

อันดับที่ 6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ดารานักเเสดงสาวที่ไว้ผมยาวมาตลอด เเต่พอเปลี่ยนลุคมาตัดสั้นก็ทำให้ดูลดอายุ หน้าเด็กลงขึ้นมาทันที ดูมีเสน่ห์สุด ๆ แถมผมทรงนี้ทำให้สาวปุ๊กลุกดูสวยเข้ากับคาแรคเตอร์เธอไม่น้อย ว่าผมยาวเข้ากับเทอเเล้ว เเต่ผมสั้นดูเก๋ยิ่งกว่า

อันดับที่ 5 แก้ว จริญญา

เรียกได้ว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับสาวแก้ว ที่ตัดผมสั้นที่สุดในชีวิต งานนี้ทำเอาหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าเด็กเวอร์ อย่างกับเด็กมัธยมกันเลยทีเดียว เเต่ก็ใช่ว่าสาวแก้วไว้ผมยาวก็จะดูไม่สวยหรือป่าว เเต่ที่จริงเเล้วสาวแก้วลุคผมยาวก็ทำให้สาวแก้วดูสวยสมวัย สมกับเป็นภรรยาสุดที่รักของหนุ่มโทนนี่เลยล่ะจ้า

หน้าเด็กจริงๆ

อันดับที่ 4 เก้า สุภัสสรา

นักเเสดงสาวหน้าใสที่มักจะเห็นเธอไว้ผมยาวมาตลอด ก็ต้องหากิจกรรมทำระหว่างอยู่บ้าน หาไปหามาจับกรรไกรตัดผมด้วยตัวเองซะงั้น บอกได้เลยว่าสาวเก้าในลุคผมสั้น จัดว่าโอเคมากๆ แถมผมใหม่ก็ยังเข้ารับกับใบหน้าของสาวเก้าจนดูสวยขึ้นมากๆ เลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK

สาวไทยที่โด่งดังระดับโลก หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงที่สุดแห่งปี ไม่ว่าเธอจะแต่งตัว หยิบจับอะไรมาใส่ ก็ได้รับความสนใจจากสาวกชาว BLINK ที่เห็นแล้วเป็นต้องอยากจัดตาม นอกจากสาวลิซ่าจะมากับทรงผมที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับหน้าม้าสุดเป๊ะ เต้นสะบัดแรงแค่ไหนก็ไม่มีกระดิกไม่ว่าจะลุคผมยาวหรือลุคผมสั้นสาวลิว่าก็เอาอยู่จริงๆ

อันดับที่ 2 คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวสวยที่ไว้ผมยาวมาตลอดก็ออกมาอวดลุคใหม่สุดเปรี้ยว หั่นผมสั้น ดูสวยเก๋สุดๆ งานนี้หนุ่มหมากเหมือนได้แฟนใหม่ เข้ามาส่งอีโมจิตาวาวรูปหัวใจกันเลยทีเดียว ส่วนคนในวงการก็เข้ามาชมลุคใหม่กันไม่หยุด ด้านเจ้าตัวก็ต้องแอบขออภัยในร้าน เพราะขณะโดนตัดผมเจ้าตัวก็กรี๊ดไม่หยุด เรียกได้ว่าตัดไปกรี๊ดไปกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวสุดฮอตหลังจากเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่จากสาวผมยาวถึงกลางหลัง เป็นสาวผมยาวประบ่ากับลุคชิคๆ เนื่องจาก ใหม่ มีความตั้งใจจะบริจาคผมสมทบทุนการทำวิกผม เพื่อบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรคในครั้งนั้นแล้ว เเต่สาวใหม่ก็ยังหั่นผมสั้นกว่าเดิม และเพิ่มเติมคือความแบ๊วขึ้นมาก ลุไหนก็เอาอยู่ คนมันเบ้าหน้าดี จะทำผมทรงไหนก็ดูดี สวยรอดไม่มีร่วง เเต่ตอนนี้สาวใหม่ผมกลับมายาวสลวยสวยเหมือนเดิมเเล้วล่ะจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ