7 ดาราสาวประเภทสอง

7 ดาราสาวประเภทสอง

นึกว่าผู้หญิง 7 ดาราสาวสอง โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง แต่ละคนนั้นบอกเลยว่าสวยเป็นอย่างมาก ประหนึ่งกับว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ จนหลายคนนั้นแยกไม่ออกเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนนั้นจะสวยกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 เบลล์ นันทิตา

เริ่มเปิดกันด้วยคนนี้กันเลยจ้า แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักเป็นอย่างแน่นอน โด่งดังจากการที่เธอนั้นได้ไปประกวดร้องเพลงในรายการ ไทยแลนด์ก็อททาเลนท์ ในเสียงที่เป็นเอกลักษณ์คือได้ทั้งเสียงผู้ชายและเสียงผู้หญิง ทำให้หลังจากนั้นเธอมีชื่อเสียงโด่งดังด้านการร้องเพลงมากยิ่งขึ้น เก่งจนผู้หญิงหลายคนแอบอิจฉามากเลยนะคะเนี่ย

อันดับที่ 9 ร็อค ขวัญลดา

สำหรับคนนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งคู่มากับสาวโยชิเลยก็ว่าได้ ที่หลังจากเธอได้เข้าประกวดเวทีมิสทิฟฟานี่แล้วนั้น ออร่าก็พุ่งกระจายเป็นอย่างมาก โลกออนไลน์นั้นต่างชื่นชมเธอกันมากมาย ว่าเป็นคนสวยในสไตล์เกาหลี หลายๆคนถึงขั้นบอกเลยว่าสามารถเทียบขั้นแม่ปอยได้เลยทีเดียว

อันดับที่ 8 เบส ชัญญภัชร

สำหรับคนนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮากันหนักมาก เมื่อได้รู้ว่าเบสนั้น คือสาวประเภทสองคนแรกที่ได้เป็นหนึ่งในทีมเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันงานบอลจุฬา-ธรรมศาสตร์ เห็นแบบนี้บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ที่หน้าตาเท่านั้น แต่ความสามารถของเธอนั้น ครบเครื่องและมาเต็ม แถมทัศนคติดีอีกด้วย เก่งมากความสารถจริงๆ

อันดับที่ 7 หลิงหลิง ปิยะดา

นักแสดงจากละครเรื่อง สงครามนางงาม ซีซั่น2 และเป็นถึงนางงามจากประเทศลาว ผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2014 ที่สำคัญเธอนั้นยังเป็นนางงามสาวประเภทสองคนแรกในประวัติศาสตร์ชาวลาว ซึ่งปณิธานหลักในการประกวดครั้งนั้นของหลิงหลิงคือ เธอนั้นอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงขับเคลื่อนให้สาวประเภทสองในบ้านเกิดของเธอ มีที่ยืนในสังคม เนื่องจากสังคมในประเทศลาวนั้นยังไม่ค่อยยอมรับเรื่องนี้มากเท่าไหร่นัก

อันดับที่ 6 บลอสซั่ม ชนัญชิดา

หรือ บลอสซั่ม The Face Thailand Ss3 เป็นอีกหนึ่งสาวสวยดีกรีรองอันดับหนึ่ง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ปี 2013 ที่มาโลดแล่นในวงการ การค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ชื่อดัง มาพร้อมกับออร่าความขาวสวยสะดุดตา ระดับดาราเกาหลี ปัจจุบันเธอนั้นเป้นทั้งนางแบบ และพิธีกร มากความสามารถ สวยเก่ง มากความสามารถ ครบเครื่องจริงๆ

อันดับที่ 5 ฮาน่า ณธฉัตร

หรือที่รู้จักกันในนาม ฮาน่า The Face Thailand Ss3 มาพร้อมกับผิวน้ำผึ้งและลุคสายฝอสุดแซ่บ ที่มีความใฝ่ฝันจะเป็นนางแบบมืออาชีพ จนทำให้เธอนั้นเหินฟ้าสู่นครนิวยอร์กจนได้ร่วมเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลกอย่าง นิวยอร์กแฟชั่นวีค 2019 สวยระดับอินเตอร์ จนกลายเป็นางแบบที่สวยและแซ่บ สมกับเวทีระดับโลกเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 แคนดี้ กุลชญา

ในทำเนียบรายการ The Face นั้น ต้องจารึกเธอคนนี้ไว้เลยจริงๆ เป็นสาวสองคนแรกของไทยและของโลกที่ได้คว้าแชมป์จากรายการ แถมก่อนหน้านี้เธอยังได้ตำแหน่ง มิสทรานส์สตาร์ไทยแลนด์ 2018 และเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก ซึ่งแคนดี้เองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กลับมาพร้อมความภาคภูมิใจกับมงกุฏมิสทรานส์สตาร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 คนไทยมากมายต่างชื่นชอบเธอมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 โม จิรัชยา

ดีกรีตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และเจ้าของมงมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ปี 2016 ที่ใครหลายๆคนนั้นยกให้เป็นรองจากคุณแม่ปอยเลยก็ว่าได้ ซึ่งสาวๆหลายคนนั้นลงความเห็นให้ว่า เธอเป็นสาวประเภทสองที่สวยเป็นอย่างมาก โครงหน้าสวยหวานที่ชัดเจน แถมหุ่นนั้นก็เป๊ะปังอย่างสุดๆ แบบนี้จะไม่ให้ผู้หญิงแบบเรากรี๊ดกันได้อย่างไร

อันดับที่ 2 โยชิ รินรดา

สำหรับเธอคนนี้ถือได้ว่าเป็นใบเบิกทางคนแรกที่ทำให้รู้จักกับ น้องโยชิ ในฐานะเน็ตไอดอลคนดัง ที่มีชื่อเสียงล่ำลือ ด้วยความที่สวยละมุนของเธอนั้น จนกระทั่งได้ก้าวเข้ามาประกวดเวทีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สและได้ครอบครองมงกุฏมา ส่งผลให้ชื่อเสียงของเธอนั้น เป็นที่รู้จึกมากยิ่งขึ้น แม้ว่าในตอนประกวดนั้นเธอจะโดนคอมเม้นต์จากกรรมการว่าลุคไม่เหมาะกับการเป็นนางงาม แต่เธอก็ปาดน้ำตาสู้ และได้คว้าชัย จนกระทั่งมาโด่งดังแบบให้เห็นทุกวันนี้ในที่สุด

อันดับที่ 1 ปอย ตรีชฎา

แม่ก็คือแม่จริงๆ สวยจริงระดับตำนานเลยก็ว่าได้ ของสาวข้ามเพศคนสวยของไทย ต้องยกให้เธอเลย แถมยังสวยระดับซูเปอร์สตาร์ดังไกลถึงต่างแดน เล่นหนังฮ่องกงประกบกับนักแสดงชื่อดังมาแล้วมากมายหลายเรื่อง แถมเป็นดีดรีถึงตำแหน่งมงกุฏมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน และ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สปี 2004 ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่าความงดงามของเธอนั้นไม่ลดน้อยลงเลย แถมยังสวยมากขึ้นเรื่อยๆ จนความสวยของเธอนั้นติด 1 ใน 100 ของผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลกมาแล้วถึง 2 ปีซ้อน ต้องมอบมงให้เธอเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ