ก้อย - นัตตี้ - ดรีม ทัวร์ลงยับ

ก้อย - นัตตี้ - ดรีม ทัวร์ลงยับ

โดนดราม่าเข้าอย่างจังเลยทีเดียว สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ยูทูบเบอร์ดังเจ้าของช่อง GoyNattyDream Channel ที่เพิ่งออกมาเผยคลิป "Truth or dare (ทูชออแด) ขอ die(ดาย) ไปเลยได้มั้ยคะตอบความจริงมา ไม่งั้นก็โดน " โดยมีนักร้องสาวเพื่อนซี้ วี วิโอเลต มาร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วย

โดยในคลิปก็ได้มีการตั้งคำถามท้ากันต่าง ๆ แต่ก็มีอยู่ 1 ประเด็นที่ทำให้เกิดเรื่องเมื่อชาวเน็ตมองว่าถามแบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอจากคำถามที่ว่า "ถ้าเลือก One Night Stand กับคนในวงการจะเลือกใคร ?"

ซึ่งทั้ง 4 สาวก็ได้มีการเลือกคนดังในวงการที่ตัวเองปลื้ม ๆ ออกมา ทำเอาชาวเน็ตมองว่า แบบนี้ไม่เข้าข่ายคุกคามทางเพศเหรอ ซัดถ้าคอนเทนต์นี้ผู้ชายเป็นคนทำก็คงโดนด่ายับไปแล้ว และมองว่าไม่ว่าเพศไหนก็ไม่ควรถูกโดนคุกคามทางเพศ

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่ชาวเน็ตมองว่า ทำไม นัตตี้ ถึงชอบพูดถึงเรื่องแฟนเก่าอย่าง อัพ ภูมิพัฒน์ ที่เลิกรากันไปแล้ว เพราะเจ้าตัวนั้นเอาชื่อของอีกฝ่ายมาพาดพิงในรายการบ่อยมาก จบกันแล้วก็ไม่จบไป ยังมีการพูดถึงบ่อย ๆ ว่าตัวเองเป็นฝ่ายเทอีกฝ่าย คิกคักกันสนุกสนานมันดูไม่ให้เกียรติอีกฝั่งเลย คิดง่าย ๆ ลองเป็นผู้ชายมาพูดแบบนี้บ้างก็คงโดนด่าแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ