เปิด 6คู่รักดารา ที่ให้ของขวัญกันเป็นหลักล้าน

เปิด 6คู่รักดารา ที่ให้ของขวัญกันเป็นหลักล้าน

เขาเรียกว่าสายเปย์! เปิด 6คู่รักดารา ที่ให้ของขวัญกันเป็นหลักล้าน เเต่ละคู่นั้นถูกเซอร์ไพร์สด้วยของขวัญชิ้นโตสุดหรูหราที่ถูกเตรียมมาอย่างดี ทำให้กลายเป็นโมเมนต์สำคัญ ในชีวิตที่น่าจดจำสุดๆ จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

6คู่รักดารา ที่ให้ของขวัญกันเป็นหลักล้าน

อันดับที่ 6 ดิว-เซบาสเตียน

ตัวจริง เสียงจริงที่สุด ณ ตอนนี้ต้องยกให้ ดิว อริสรา และแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ที่เพิ่งจะผ่านพ้นวันเกิดของทั้งคู่ไปหมาด ๆ ต้องบอกว่าคู่นี้คือสายเปย์ตัวจริง เล่นใหญ่ทั้งคู่ เริ่มจากสาวดิวที่จัดโมเมนต์โรแมนติกเนรมิตทั้งวิลล่าให้กลายเป็นทุ่งกุหลาบขาวด้วยกุหลาบ 12,000 ดอก ก่อนจะให้ของขวัญเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์สุดหรู ส่วน เซบาสเตียนก็ไม่น้อยหน้าส่งต่อความโรแมนติกด้วยการเปิดคลิปวิดีโอรวมภาพโมเมนต์หวาน ๆ ของทั้งคู่ จุดพลุฉลองกลางแม่น้ำแบบอลังการ เเต่งานนี้กลับมีประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลขึ้นมาทันที หลังถูกชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงออกมาต่อว่าเหตุสร้างความเดือดร้อนในเวลากลางคืนเพราะเสียงดังของพลุนั่นเอง

อันดับที่ 5 หนูนา-จูเนียร์

ไม่เบาเหมือนกัน สำหรับ สาวหนูนา หนึ่งธิดา และ จูเนียร์ กรวิชญ์ ที่ผลัดกันเปย์แฟนแบบน่ารัก ๆ เริ่มที่ จูเนียร์ ทำเซอร์ไพร์สด้วยกระเป๋าแบรนด์หรูในวันเกิด หนูนา ก็เลยจัดเต็มมอบของขวัญสุดหรูอย่างนาฬิกาโรเล็กซ์ให้เป็นของขวัญวันเกิด เรียกว่าเป็นโมเมนต์นารัก ๆ ที่หลายคนต้องยิ้มตามเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 ปุ้มปุ้ย-กวิน

คู่นี้ก็ผลัดกันเปย์หนักมากสำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพาและ กวิน ดูวาล ที่ฝ่ายชายเพิ่งจะควักกระเป๋าออกรถอัลพาร์ดป้ายแดงเป็นของขวัญตรุษจีนให้กับภรรยาสุดที่รัก และล่าสุดฝ่ายหญิงก็เซอร์ไพร์สกลับ ทำเอา กวิน ถึงต้องกับต้องหลั่งน้ำตา เพราะของขวัญสุดพิเศษรถปอร์เช่สีเหลืองสุดหรู แถมทำเอาแฟนคลับฮาหนักด้วย #ปุ้ยอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม

สุดยอด

อันดับที่ 3 จียอน-ฮั่น

เป็นคู่ที่หวานหนักมาก เเละเปย์หนักมาก ต้องยกให้คู่ของ จียอน และ ฮั่น อิสริยะ ที่ทำเซอร์ไพรส์สาวจียอนจนสาวๆทั้งประเทศต้องอิจฉา เพราะเล่นจัดหนักจัดเต็มถอยรถหรูป้ายแดงปอร์เช่เป็นของขวัญแบบหวาน ๆ ทำเอา จียอน ยิ้มหน้าบานไปเลย

อันดับที่ 2 เชน-เจม

ส่วนคู่นี้ไม่ต้องพูดถึงเพราะเปย์หนักมากมาตลอดจริง ๆ สำหรับ เชน ธนา นักธุรกิจหนุ่มกับภรรยาสุดที่รัก เจม กาลย์กัลยา ที่ต้องมีของขวัญจัดหนักเสมอ ล่าสุดวันเกิดของฝ่ายหญิงก็ทำเซอร์ไพรส์ภรรยาแบบจัดหนักด้วยการซื้อรถซูเปอร์คาร์สุดหรู Aston Martin ให้เป็นของขวัญวันเกิด ด้วยราคาเบา ๆ 8 หลักเท่านั้นเอง ไม่เรียกสายเปย์ตัวจริงได้ไงแบบนี้

อันดับที่ 1 เเจง-เเจ๊ส

ขึ้นแท่นเมียตัวอย่างไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ แจง แจงจิต ภรรยาสุดที่รักของ แจ๊ส ชวนชื่น” ที่จัดเต็มของขวัญสุดพิเศษนาฬิกาสุดหรูโรเล็กซ์ ที่เจ้าตัวเผยว่าอยากได้มานานแล้ว และคุณภรรยาที่น่ารักก็สายเปย์จัดให้แบบสวย ๆ ทำเอาแฟนคลับกดไลก์กันไม่หยุดกับของขวัญสุดพิเศษแบบนี้

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ