เปิด 5 คู่จิ้นต่างวัย ฟินกระจายยันนอกจอ

เปิด 5 คู่จิ้นต่างวัย ฟินกระจายยันนอกจอ

เรียกได้ว่ากว่าจะโคจนเจอกันได้ก็ไม่เรื่องง่าย แต่อย่างไรดาราดังเหล่านี้ก็กลายเป็นคู่จิ้นต่างวัยที่แฟนๆชื่นชอบและฟินจิกหมอนไปตามๆกัน งานนี้จะมีดาราตัวท็อปคนไหนและจิ้นกับใครกันบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

5 เบลล่า ราณี - กองทัพ พีค คู่จิ้นต่างวัยที่กำลังจะมีละครคุ่กันเป็นเรื่องแรก อย่าง dare to love ให้รักพิพากษา ที่กำลังจะลงจอให้ชมกันในเร็วๆนี้ และเพียงแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งออกม

หลายคนก็ตั้งตารอ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งคู่เหมาะสม และเคมีก็เข้ากันสุดๆ แม้จะเป้นการโคจรมาเจอกันครั้งแรก แถมยังเป็นละครเรื่องแรกของหนุ่มพีคก็ตาม

แต่หลายคนก็ขอยกให้คู่นี้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของช่องกันเลยทีเดียว งานนี้เคมีของทั้งคู่จะดีขนาดไหน ก็ต้องรอชมละครของทั้งคู่กันได้เลย

ต่อไป

4 อั้ม พัชราภา - มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกันครั้งแรก สำหรับละครเรื่องจากศัตรูสู่หัวใจ ที่ได้พระนางเบอร์ต้นของช่องมาร่วมงานกันสักที โดยเฉพาะทางฝั่งนางเอกของเรื่องที่ได้ซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่างสาวอั้ม พัชราภา

และแน่นอนว่าทางฝั่งพระเอกของเรื่องก็มาเคาะที่นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง มิกค์ ทองระย้า มาประกบคู่ด้วยกันนั่นเอง ซึ่งหลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพฟิตติ้งก็เห็นออร่าของเคมีที่ดูเข้ากันสุดๆ

และพอออนแอร์ปุ๊บ เรตติ้งก็พุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว กลายเป็นคู่จิ้นต่างวัยที่แฟนๆฟินกระจายไปตามๆกัน และอยากเห็นทั้งคู่มีละครด้วยกันใหม่อีกด้วย

3 นุ่น วรนุช - จอส เวอาห์ ถือเป็นการแจ้งเกิดให้กับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ กล้ามแน่น อย่าง จอส เวอาห์ หลังจากที่ละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ได้ออนแอร์ลงจอแก้ว ในบทบาทของหนุ่มบาร์โฮสที่มาเป็นเพื่อนแก้เหงาให้กับนางเอกของเรื่อง ที่ได้นักแสดงสาว นุ่น วรนุช มารับบทนี้

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า คู่นี้เคมีเข้ากันมากๆ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน หรือซีนกุ๊กกิ๊กที่ทั้งคู่แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำเอาคนดูตามลุ้น ตามเอาใจช่วยในความรักของเด็กดื้อกับพี่พยาบาลคนสวยกับแบบสุดตัว

แบบนี้จึงไม่แปลกที่แฟนคลับหลายคนจะยกให้คู่นี้เป็นคู่จิ้นต่างวัยไปอีกคู่จ้า

ต่อไป

2 แอฟ ทักษอร - ต่อ ธนภพ จบสำหรับละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ที่ได้พระนางต่างวัยอย่างพระเอกหนุ่มหน้าใส ต่อ ธนภพ และเป็นการหวนกลับมารับงานแสดงในรอบ 8 ปีของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร

และต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่แฟนๆลุ้นอย่างหนักถึงความสัมพันธ์ในตัวละคร อีกทั้งยังแอบเชียร์ทั้งคู่เป็นคู่จริงนอกจอกันอีกด้วย และหลังจากที่ละครจบลงไป ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆคิดถึง

และรอคอยให้ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งเราก็จะเห็นทั้งคู่รับงานคู่กันบ้าง แต่ก็ยังไม่มีละครคู่กันอีกสักที งานนี้ก็ต้องรอในอนาคตกันต่อไปหละจ้า

1 นุ่น วรนุช - ก๊อต จิรายุ คู่จิ้นป้ายแดงที่ไม่พูดไม่ก็คงไม่ได้ เพราะตอนนี้กำลังเป็นกระแสอย่างมาก สำหรับสาวนุ่นกับการรับบทเป็นน้ำพิงค์ ประกบคู่กับหนุ่มก๊อตที่รับบทเป็น อำพล จากละครเรื่องกระเช้าสีดา ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี

จนล่าสุดหนุ่มก๊อตก็ได้กลายเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่เป็นเรียบร้อย และแน่นอนว่าว่าสัมพันธ์ของตัวละครทำให้แฟนๆต่างพากันอินหนัก จนทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นต่างวัยคู่ใหม่ที่แฟนๆเทใจให้ไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ทั้งคู่จะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนกันแล้ว

แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆหยุดฟินแต่อย่างใด แถมยังเชียร์ให้ทั้งคู่มีงานร่วมกันเยอะๆอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ