5ดาราโดนเม้าท์ ว่าอยู่ก่อนเเต่ง

5ดาราโดนเม้าท์ ว่าอยู่ก่อนเเต่ง

เเบบนี้ก็ได้หรอ! เปิด 5 ดาราโดนเม้าท์ ว่าอยู่ก่อนเเต่ง รักกันมานานก็ย่อมมีคนจับตามองเป็นธรรมดา ยิ่งเป็นคู่รักที่โชว์สวีทหวานออกสื่อบ่อยๆ ก็ยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้น จนบางคู่ก็ถูกครหาและโดนกระแสข่าวว่าอยู่ก่อนแต่งหรือไม่ จะมีคุ่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

5ดาราโดนเม้าท์ ว่าอยู่ก่อนเเต่ง

อันดับที่ 5 ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ

เริ่มที่คู่รักดาราที่คบมานานมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้ม ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างหนุ่มก๊อต จิรายุ ที่คบหาดูใจกับนักแสดงสาว โบว์ เบญจวรรณ และทั้งคู่ก็รักและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอด แถมยังเป็นคู่รักที่หมั่นคอยโชว์ความหวาน จึงไม่แปลกที่คู่จะโดนหาว่าอยู่ก่อนแต่ง แต่งานนี้ หนุ่มก็อต ก็ได้ออกมายืดอกรับแมนๆ โดยบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาของสมัยนี้ไม่แล้ว พร้อมเมินกระแสเม้าท์มอยต่างๆ อีกด้วย

อันดับที่ 4 หลุยส์ สก๊อต - นุ่น รมิดา

อีกหนึ่งคู่รักดาราดังที่ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาแล้วเหมือนกัน สำหรับคู่รักมาราธอน ของพระเอกหนุ่มหลุยส์ สก๊อตและนักแสดงสาว นุ่น รมิดา ที่คบหากันตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน จนมาคบหาดูใจเป็นคนสนิทและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน จึงไม่แปลกใจที่สื่อหลายๆแหล่งจึงมักให้ความสนใจ ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แต่ละคนมีความคิดและขอบเขตของตัวเอง เราห้ามความคิดใครไม่ได้ เราก็แค่แฮปปี้แล้วที่เป็นแบบนี้ อีกอย่างเราเองก็อายุเยอะ มีความรับผิดชอบและก็มีขอบเขตที่เราเองก็คิดได้อยู่

อันดับที่ 3 กันต์ กันตถาวร - พลอย อัยดา

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ต้องอกหักกันเป็นแถวๆ สำหรับคู่รักของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่างกันต์ กันตถาวรและแฟนสาวนอกวงการ พลอย อัยดา ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกเม้าท์ว่าอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง ซึ่งทางหนุ่มกันต์ก็ไม่หวั่น แถมยังบอกอีกว่า ก็คนเราเป็นแฟนกัน ก็ย่อมมีไปมาหาสู่กันบ้าง จนตอนนี้แฟนสาวก็มาอยู่บ้านบ้าง และทั้งสองครอบครัวก็รับรู้และไปมาหาสู่กันบ่อยๆ จึงไม่ได้ซีเรียส เเต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันเเล้ว

สมกันจริงๆ

อันดับที่ 2 บอย พีชเมคเกอร์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา

คู่รักมาราธอนอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่ที่ก็คบกันมานานมาแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่างบอย พีชเมคเกอร์และนักแสดงสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ พิจิตตรา ต้องขอบอกเลยว่ากว่าที่จะเป็นคู่รักหวานของวงการ ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานามากมายเลยทีเดียว ทั้งเรื่องครอบครัว หนี้สิน รวมถึงกระแสข่าวที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันก่อนแต่ง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ใส่ใจ และคอยดูแลซึ่งกันและกัน เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มีช่วงเวลาทุกข์และสุขตลอดเวลาจริงๆ

อันดับที่ 1 กาย รัชชานนท์ - ฮารุ สุประกอบ

นับได้ว่าเป็นครอบครัวที่ตอนนี้ก็มีชีวิตแฮปปี้ สุขสันต์สุดๆ แต่กว่าที่จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ในตอนนี้นั้น ทั้งหนุ่มกาย รัชชานนท์และสาว ฮารุ สุประกอบ ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคทั้งกระแสข่าวและท้องก่อนแต่ง ซึ่งหนุ่มกายนั่นเคยออกมายอมรับอย่างแมนๆว่าทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันก่อนแต่งจริง แต่ด้วยอายุที่สามารถทำงานหาเงิน มีครอบครัวได้แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรและก็ไม่ได้ซีเรียสที่คนจะวิจารณ์ต่างๆนานา จนทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังคงรักและดูแลกันและกัน กลายเป็นครอบครัวที่น่ารัก และมีพยานน้อยถึง 3 คนแล้ว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ