เปิด8คู่รักดาราคบปุ๊บ เเต่งงานปั๊บ

เปิด8คู่รักดาราคบปุ๊บ เเต่งงานปั๊บ

คู่กันเเล้วคงไม่เเคล้วกัน! เปิด8คู่รักดาราคบไม่นาน เเต่งงานเลย คู่รักส่วนมากที่ใช้เวลาคบหาดูใจได้ไม่นาน ก็ได้ตัดสินใจวางแผนอนาคต แต่งงาน ใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันเเล้ว แต่ละคู่ยังผลิตทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ได้ชื่นชมและเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

8คู่รักดาราคบปุ๊บ เเต่งงานปั๊บ

อันดับที่ 8 ชาคริต-แอน

เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน จนกระทั่ง ชาคริต แย้มนาม เริ่มศึกษาใจกับแอน ภัททิรา อย่างจริงจังเมื่อต้นปี 2560 กระทั่งเกือบปลายปีเดียวกันทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเงียบและเรียบง่าย โดยมีครอบครัวและคนสนิทร่วมยินดี จนตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจเเละยังเป็นขวัญใจเเฟนคลับไม่เเพ้คุณพ่ออย่างน้องโพธิ์นั่นเอง

อันดับที่ 7 นาวินต้าร์-น้ำหวาน

ฟากคุณพ่อคนหล่อ นาวิน ต้าร์ เป็นอีกคู่ที่ไม่ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจแม่ของลูกอย่าง น้ำหวาน พัสวี นานให้เสียเวลา เพราะทั้งคู่คบกันเพียงไม่กี่เดือนก็ตัดสินใจแต่งงาน จนตอนนี้มีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจกันถึง 2 คนแล้ว

อันดับที่ 6 สายป่าน-วุฒิ

ฝ่ากระแสข่าวลือแต่งฟ้าแล่บอีกราย สำหรับสาว สายป่าน อภิญญา ที่ควงแฟนหนุ่มวุฒิ นันทวุฒิ เข้าพิธีแต่งงาน หลังจากคบหาดูใจเพียงปีกว่า เรียกว่าเป็นคู่รักเด็กแนวอีกคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ

อันดับที่ 5 เจนี่-มิกกี้

ส่วนคุณแม่ของ น้องโนล่า อย่างนางเอกสาว เจนี่ ก็แฮปปี้เอนดิ้งหัวใจชุ่มฉ่ำเมื่อได้เจอรักแท้กับหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ หลังจากทั้งคู่คบกันไม่นาน ฝ่ายชายตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานช่วงที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่เมืองนอกนั่นเอง

เจนี่มิกกี้

อันดับที่ 4 แนท-เป๊ก

ด้านนางเอกสาว แนท ณัฐชา เป็นอีกหนึ่งคนดังที่คบหาดูใจกับเป๊ก รัฐภูมิ เป็นเวลาเพียง 4 เดือน หลังจากนั้นตัดสินใจแต่งงานกันริมทะเล จนกระทั่งตอนนี้สาวเเนทท้องจนคลอดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องเรมาเเล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 3 กุ๊บกิ๊บ-บี้

เคยออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่าคบกันไม่ถึงปีก็มีน้องทันที สำหรับคุณพ่อคุณแม่ลูกสองอย่างบี้ ธรรศภาคย์ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นแถมอารมณ์ดีกันทั้งบ้านอีกด้วย

อันดับที่ 2 โทนี่-แก้ว

อายุไม่ใช่อุปสรรคเลยจริงๆสำหรับคู่ของนักเเสดงหนุ่มอย่างโทนี่ รากแก่น เเละ สาวแก้ว จริญญาที่มีอายุห่างกันถึง11ปีเเต่ทั้งคู่ก็ได้ แต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางสองครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาบรรยากาศเเสนอบอุ่น หลังจากที่ทั้งคู่คบกันเพียงปีกว่าเท่านั้น

อันดับที่ 1 มิว-ไฮโซเซนต์

เพิ่งควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อต้น2563ไปเอง สำหรับนางเอกสาวมิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช หลังจากที่ใช้เวลาศึกษาดูใจกันเพียงปีเศษ ช่วงที่ทั้งคู่คบกัน นางเอกสาวไม่เคยลงรูปคู่กับฝ่ายชายเลย กระทั่งวันที่ถูกขอแต่งงานเธอลงรูปคู่เป็นครั้งแรก และก็ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมากในเวลานั้น

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ