7 สาวสองคนดัง สวยละมุนสุดๆ

7 สาวสองคนดัง สวยละมุนสุดๆ

สวยจนผู้หญิงต้องอาย! เปิด 7 สาวสองคนดัง สวยละมุนสุดๆ บอกได้เลยว่าสาวๆเเต่ละคนสวยฟาดราวกับผู้หญิงจริง ๆ เเถมยังมีแฟนคลับมากมายทั้งชายหญิง บางคนยังพ่วงตำแหน่งเป็นไอดอล ให้กับลูกสาวรุ่นใหม่ได้เดินรอยตามทั้งในเรื่องความสวย ความสามารถ จะมีสาวสองคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

7 สาวสองคนดัง สวยละมุนสุดๆ

อันดับที่ 7 หลิงหลิง ปิยะดา

นักแสดงจากละครเรื่อง "สงครามนางงาม ซีซั่น 2" และเป็นนางงามจากประเทศลาวผู้ครองตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2014 ที่สำคัญเธอคือนางงามสาวประเภทสองคนแรกในประวัติศาสตร์ชาวลาว ซึ่งปณิธานหลักในการประกวดครั้งนั้นของหลิงหลิงคือเธออยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงขับเคลื่อนให้สาวประเภทสองในบ้านเกิดของเธอมีที่ยืนในสังคม

อันดับที่ 6 แคนดี้ กุลชญา

The Face Thailand Season 5 ทำเนียบรายการ The Face ต้องจารึกเพราะลูกทีมของเมนเทอร์สวยสง่าระดับท็อปไฟว์จักรวาล มารีญา พูลเลิศลาภ "แคนดี้ กุลชญา" คนนี้ เป็นสาวข้ามเพศคนแรกของไทยและของโลกที่คว้าแชมป์จากรายการ ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอคือผู้ชนะ มิสทรานส์สตาร์ไทยแลนด์ 2018 และเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดต่อในเวทีระดับโลก ซึ่งแคนดี้เองก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เธอกลับมาพร้อมของฝากเป็นมงกุฎมิสทรานส์สตาร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ให้คนไทยได้ชื่นใจ

อันดับที่ 5 บลอสซั่ม ชนัญชิดา

The Face Thailand Season 3 อีกหนึ่งสาวสวยดีกรีรองอันดับหนึ่ง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สปี 2013 ที่มาโลดแล่นในรายการเรียลลิตี้ค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ชื่อดัง มาพร้อมออร่าขาวสวยสะดุดตาระดับดาราเกาหลี ปัจจุบันเธอก็มีผลงานต่างๆมากมายเเละล่าสุดกับบทบาทศิลปินนักร้องในนาม2021ราตรีนั่นเอง

อันดับที่ 4 โม จิรัชยา

ผู้ชนะเลิศมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สของเมืองไทยและเจ้าของมงมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนปี 2016 ส่วนด้านการศึกษาของ ‘โม จิรัชยา’ เธอจบปริญญาตรี ออกแบบแฟชั่น โมจึงทำงานตรงกับสิ่งที่เรียนมา ปัจจุบันเธอเป็นดีไซเนอร์ บอกเลยว่าไม่ว่าจะลุคไหนเธอก็สวยปัง สมกับที่เป็นดีไซเนอร์จริงๆ

สวยจริงๆ

อันดับที่ 3 ฮาน่า ณธฉัตร The Face Thailand Season 3

ด้วยผิวสีน้ำผึ้งกับลุคสายฝอเผ็ดแซ่บกระแทกใจบวกความใฝ่ฝันที่จะเป็นนางแบบอาชีพถึงเเม้จะไม่ได้ครองตำแหน่ง The Face เเต่สาว"ฮาน่า ณธฉัตร" เหินฟ้าสู่มหานครนิวยอร์กจนได้ร่วมเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลกอย่างนิวยอร์กแฟชั่นวีค 2019

อันดับที่ 2 โยชิ รินรดา

ในโซเชียลฯ ถือเป็นใบเบิกทางแรกให้คนได้รู้จักชื่อของ "น้องโยชิ" ในฐานะเน็ตไอดอล พร้อมเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงความสวยหวานละมุนของเธอ กระทั่งก้าวเข้ามาประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สและได้ครองมงกุฎ ส่งให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว แม้ระหว่างประกวดเธอจะโดนกรรมการคอมเมนต์เรื่องลุคที่ดูแบ๊วเกินไป ไม่เหมาะที่จะเป็นนางงาม เเต่ว่าโยชิก็ปาดน้ำตาฮึดสู้ ปรับลุคใหม่จนคว้าชัยชนะได้ในที่สุด

อันดับที่ 1 ปอย ตรีชฎา

สวยจริงจังระดับตำนานสาวข้ามเพศของไทยต้องยกให้เธอคนนี้ สำหรับ"ปอย ตรีชฎา" แถมยังสวยระดับซูเปอร์สตาร์ดังไกลถึงต่างแดน เล่นหนังฮ่องกงประกบนักแสดงชื่อดังมาแล้วหลายเรื่อง นับตั้งแต่วันที่มงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนกับมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ปี 2004 ลงจวบจนปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่าความงดงามของเธอไม่เคยลดน้อยถอยลงเลย ตรงกันข้ามกลับมีแต่จะสวยเพิ่มมากขึ้น ไม่ธรรมดาจริง ๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ