เปิด5ดาราชายหญิง หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ

เปิด5ดาราชายหญิง หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ

เหมือนจนเเยกไม่ออก! เปิด5ดาราชายหญิง หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ไม่รู้ว่าความบังเอิญหรืออะไร ที่ทำให้พวกเขา มีความหน้าคล้ายกันอย่างไม่น่าเชื่อ ถึงแม้จะไม่ได้เหมือนเป๊ะจนแยกไม่ออก เเต่พออยู่ในเฟรมเดียวกันบางคนอาจเข้าใจผิดว่าเป็นเเฝดกันก็เป็นได้ จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันจ้า

เปิด5ดาราชายหญิง หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ

อันดับที่ 5 ใบเฟิร์น-เซ้นต์

อย่างกับก็อปปี้วางเลยทีเดียว สำหรับสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เเละหนุ่มฮอต เซ้นต์ ศุภพงษ์ ที่บอกได้เลยว่าหน้าเหมือนกันหนักมาก ดูได้จากละครใบไม้ที่ปลิดปลิวที่หนุ่มเซ็นมารับบทเป็นสาวใบเฟิร์นก่อนเเปลงโฉม เมื่อเทียบดูรูปเเล้วไม่ว่าจะเป็นตา จมูก ปาก คือเหมือนกันสุดๆ ไม่บอกก็คงนึกว่าเป้นเเฝดชายหญิงเเน่ๆเลย

อันดับที่ 4 ปีเตอร์ - พลอย

แม้ความรักของทั้งคู่จะไม่สมหวังถึงฝั่ง แต่ก็ต้องพูดได้เลยว่าทั้งสองคนขึ้นทำเนียบดาราชายหญิง สำหรับหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ พลอย พลอยพรรณ ที่มีความหน้าเหมือน หน้าเป๊ะคล้ายๆ กันจนแฟนคลับทักสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะดวงตา โครงจมูก หรือรอยยิ้ม เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเป๊ะๆ ส่งผลมาถึงลูกๆของทั้งคู่ที่หน้าตาได้พ่อได้เเม่มาเต็มๆ

อันดับที่ 3 ออกแบบ - เป้ อารักษ์

ตั้งแต่ที่สาวออกแบบ ชุติมณฑน์ เป็นที่รู้จักในภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง จนดังเป็นพลุเเตกทำให้เจ้านั้นดังทั้งในเเละต่างประเทศกันเลยทีเดียว เเต่ด้วยใบหน้าของเธอดูเป็นสาวเก๋ๆจนหลายคนทักเธอว่าหน้าเหมือนเป้ อารักษ์ นักแสดงนักดนตรีหนุ่มสุดเซอร์เท่ ด้วยบุคลิกดูแมนๆ หน้านิ่งๆ เฉี่ยวๆ คูลๆ เหมือนไม่เหมือนเเฟนๆก็ลองพิจารณาดูเอานะจ๊ะ

เหมือนจริงๆ

อันดับที่ 2 คัตโตะ ลิปตา - แอน ธิติมา

เรียกได้ว่าเหมือนหนักมากกกก!! สำหรับ คัตโตะ ลิปตา ที่ขนาดเจ้าตัวยังแซวตัวเอง ไม่ว่าจะไปออกรายการไหนมักจะโดนเรียกว่าเป็น แอน ธิติมา ตลอด ทั้งรูปโครงหน้า ใส่แว่นกรอบสี่เหลี่ยมเหมือนกัน ต่างกันแค่ส่วนสูง นอกนั้นนึกว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ นะเนี่ย

อันดับที่ 1 แต้ว ณฐพร - เจมส์ จิรายุ

นักแสดงนำฝีมือเยี่ยมจาก ที่ถูกจับคู่มาเล่นละครด้วยกันอยู่บ่อยๆจนหลังๆมาแฟนคลับหลายคนแซวหนักหลังเจอภาพชุดนี้ ว่าใครเป็นพระเอกนางเอกกันแน่ เพราะมุมนี้ทั้งหนุ่มเจมส์ และสาวแต้ว คือโครงหน้าเป๊ะ คิ้วเป๊ะ ปากเป๊ะ มุมเป๊ะ ราวกับ Copy ขนาดนี้ เรียกได้ว่าเหมือนจนขนลุกได้อีก!!

ที่มา ClipNews

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ