เจ้าหน้าที่ใจดี จับงานวันเกิดให้วัยรุ่นชาย ก่อนจับกุมคาบ้าน

เจ้าหน้าที่ใจดี จับงานวันเกิดให้วัยรุ่นชาย ก่อนจับกุมคาบ้าน

เรื่องราวการจับกุม และจัดงานวันเกิดสุดประเหลาดนี้เกิดขึ้นในรีโอกรันดีโดนอร์เต ประเทศบราซิล หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม เปาโล โรดิเกียซ หนุ่มวัย 18 ที่ทำการปล้นภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกบันทึกภาพไว้ได้โดยกล้องรักษาความปลอดภัยความปลอดภัยของร้านซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่สามารถตามสืบจนรู้ตัวคนร้าย ก็ได้บุกเข้ามาจับกุมเปาโลที่พักของเขาได้ในที่สุด

แต่ในระหว่างการจับกุมนั้นเขานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจเช็คบัตรประชาชนก็พบว่าในวันนั้น เขามีอายุครบ 18 ปีขณะถูกจับนั่นเอง แน่นอนว่าในตอนนั้นเจ้าหน้าที่ก็เกิดปิ๊งไอเดีย อยากจจะจัดงานฉลองให้กับเด็กหนุ่มรายนี้ ก็เลยออกไปซื้อน้ำอัดลม รวมไปถึงขนมเค้กชิ้นโต แล้วจัดงานวันเกิดในเขามันที่บ้านเสียเลย

ภาพจาก metro

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผชิญกับการลงโทษทางวินัยในบราซิล หลังจากมีภาพพวกเขาจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่น่าอับอายสำหรับผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมในวันเกิดอายุ 18 ปีของเขา จากคลิปวิดีโอก็จะแสดให้เห็นภาพบรรยากาศที่แสนจะสนุกสนานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับเด็กหนุ่มรายนี้

แต่ดูท่าทางและสีหน้าของเขาดูจะไม่ได้มีความสุขเลยแม้แต่น้อย และยังดูกินน้ำแบบฝืน ๆก่อนจะตัดเค้กให้กับผู้ที่อยู่ในงาน ทั้งนี้ยังมีรายงานระบุว่าในงานวันเกิดสุดขมขื่นนี้ แม่ของเด็กหนุ่มรายนี้ก็อยู่ในเหตุการณ์การเข้าจับกุม ไปจนถึงงานเลี้ยงวันเกิดด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่งานเลี้ยงวันเกิดของเปาโลจบลง ผู้เป็นแม่ก็ได้เดินทางไปส่งลูกชายของตนที่สถานีตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่

ภาพจาก metro

และคลิปดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสในโลกโซเซียลมากขึ้น หลังจากที่มีผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งได้นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ ชาวเน็ตอเมริกันและทั่วโลกก็ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปอย่างสนุกสนาน ถึงท่าทีจ๋อยของหนุ่มหัวขโมย และความกวนของเจ้าหน้าที่ แต่อย่างไรก็ตามก็เริ่มมีการตั้งคำถามถึงการกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ว่าพวกเขาทำเกินกว่าเหตุเกินไปหรือไม่

เพราะดูเหมือนว่าจะเป็นการกระทำที่ดูทำร้ายจิตใจของหัวขโมยมากเกินไป และดูเป้นการกลั่นแกล้งเพื่อความสนุกเท่านั้น ด้านหน่วยงานตำรวจท้องถิ่นของบราซิล เมื่อได้ทราบถึงเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้ระบุว่าจะมีการสืบสวนหาความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งถ้าหากพบการกระทำหน้าที่อันมิชอบ ก็อาจจะมีการลงโทษต่อไปได้เช่นกัน

ขอบคุณที่มา metro

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ