ด่วน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข บุกบ้านลุงพล-ป้าแต๋น

ด่วน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข บุกบ้านลุงพล-ป้าแต๋น

นายไชย์พล วิภา และนางสถาพร หลาบโพธิ์ หรือ ลุงพลและป้าแต๋น เก็บตัวเงียบในบ้านพัก หลังกลับจากเดินทางเข้าพบนายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร

เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) มีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอดงหลวงมาที่บ้านลุงพล โดยป้าแต๋น ออกมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ที่เดินทางมาพบ เพื่อแจ้งให้กักตัวตามมาตรการcv- 19 เป็นเวลา-14 วัน จากกรณีเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง ซึ่งป้าแต๋น ได้เซ็นรับทราบในเอกสาร ก่อนจะนำเอกสารเข้าไปให้ลุงพล เซ็นในบ้านพัก

นอกจากลุงพล - ป้าแต๋นแล้ว เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอดงหลวง ยังได้เดินทางไปแจ้งให้ยูทูบเบอร์ที่ติดตามลุงพล ไปในวันที่ 9 มิถุนายน อีกประมาณ 7-8 คน ให้กักตัวตามมาตรการป้องกันเป็นเวลา 14 วัน ด้วย ซึ่ง 1 ในนั้น คือนายจักรี นากลางดอน ยูทูบเบอร์ที่ถูกแม่น้องชมพู่ฟ้องหมิ่นประมาทจากกรณีที่โพสต์เฟสบุ๊คกล่าวหา ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องน้องชมพู่

ส่วนนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือแม่น้องชมพู่ ก็กลับมาใช้ชีวิตปกติ ไลฟ์สดขายผ้าออนไลน์ มีลูกค้าอุดหนุนจำนวนมาก ซึ่งแม่น้องชมพู่ ยึดอาชีพขายผ้าออนไลน์เป็นหลักก่อนช่วงนี้ และเลี้ยงวัว ส่วนสวนยางพารา ก็เว้นระยะไปก่อน ยังไม่กล้าไปกรีดยาง เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ