6ดารา ว่าที่คุณเเม่สุดสวย

6ดารา ว่าที่คุณเเม่สุดสวย

ท้องโย้เเล้วไง! เปิด 6ดารา ว่าที่คุณเเม่สุดสวย ถึงเเม้ท้องโตแต่เหล่าว่าที่คุณเเม่ยังสวยสะพรั่งอยู่เลย มีทั้งคุณเเม่มือใหม่เเละมือเก่า จะน่ารักอบอุ่นเเค่ไหน จะออร่าสะพรั่งมากเพียงใด ไปชมกันเลยจ้า

6ดารา ว่าที่คุณเเม่สุดสวย  

อันดับที่ 6 ชมพู่ ก่อนบ่าย

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์คนทั้งวงการ และตัวเองเลยก็ว่าได้สำหรับคุณแม่ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่ล่าสุดตั้งท้องลูกคนที่สอง โดยตัวเองก็แทบไม่ทันได้ตั้งตัว รู้ตัวอีกทีเจ้าตัวก็ตั้งท้องได้7เดือนเเล้ว เเถมยังบอกอีกว่าท้องนี้ไม่มีแพ้ท้อง ไม่มีเวียนหัวเลย เเละไม่ได้ปิดข่าวร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่แค่รอจังหวะเปิดแค่นั้นเองถือว่าเป็นความน่ายินดีสำหรับการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองนั่นเอง

อันดับที่ 5 บี มาติกา

พึ่งได้เปิดเผยภาพที่สาวบีเเละสามีถือภาพอัลตราซาวนด์ให้แฟน ๆ ได้รับรู้ข่าวดี ว่านักแสดงสาวได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้16 สัปดาห์ เเล้ว หลังที่ทั้งคู่รอมานาน และงานนี้ไม่ต้องให้เพื่อนๆ หรือแฟนๆ ต้องลุ้นทายเพศกัน เพราะงานนี้ว่าที่คุณแม่คนสวยได้เขียนแฮชแท็กเฉลยเพศเบบี๋น้อยในท้องด้วยว่า babyboy คือลูกชายนั่นเอง เนียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณเเม่ที่มีออร่าแผ่กระจายอีกหนึ่งสาวเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 4 หยาดทิพย์ ราชปาล

ดารานักเเสดงสาวว่าที่คุณแม่อย่างสาวหยาด ที่ฝ่ากระแสดราม่าในเรื่องของความสัมพันธ์จนตั้งครรภ์ลูกคนแรก แม้ว่าจะมีชาวเน็ตคอยเป็นห่วงว่าสาวหยาดนั้นผอมไปไหมสำหรับคนท้อง แต่เธอก็ไม่หวั่น เพราะว่าดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งสวยและสุขภาพดีขนาดนี้ รอชมหน้าตาของลูกน้อยของสาวหยาดได้เลย

สวยจริงๆ

อันดับที่ 3 จ๊ะ จิตตาภา

ใกล้คลอดเต็มทีเเล้วสำหรับคุณแม่คนเก่งอย่าง จ๊ะ จิตตาภา ที่กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกแฝด แม้ท้องจะใหญ่มาก แต่สาวจ๊ะก็เอาอยู่ ซึ่งตอนนี้จ๊ะนั้นตั้งท้องได้ 34 สัปดาห์แล้ว เเต่ออร่าความเป๊ะของคุณเเม่จ๊ะยังดูสดใสเปล่งปลั่งอยู่เลย  เรียกได้ว่าเพื่อนพ้องในวงการก็เฝ้าคอยการลืมตาดูโลกของลูกน้อยทั้งสองคนเเล้ว

อันดับที่ 2 ก้อย รัชวิน

คู่รักที่คนไทยทั้งประเทศน่าจะรอคอยเห็นหน้าลูกของทั้งคู่ สำหรับ ก้อย รัชวิน ที่ล่าสุดก็เปิดเผยเพศลูกเป็นที่เรียบร้อย ทางด้านสามีอย่าง ตูน บอดี้สแลม ก็เห่อลูกไม่ไหว เฝ้าตามติดศรีภรรยาอย่างไม่ห่าง แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมก้อยถึงท้องป่องไว ท้องกี่เดือนแล้ว ทั้งที่เพิ่งประกาศข่าวดีไปไม่นานเเต่สาวก้อยก็ได้ออกมาบอกว่าเพราะแม่พุงออกเร็วมาก นี่กำลังจะเข้าเดือนที่ 4 แล้วแต่พุงใหญ่ไม่รู้เพราะลูกตัวโตหรือเพราะแม่กินเก่งกันเเน่ล่ะจ้า

อันดับที่ 1 มิว นิษฐา

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ทั้งแฟน ๆ และเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงก็รอคอยอยากจะเห็นลูกน้อยของบ้านนี้ไม่ไหว สำหรับนางเอกสาวสุดสดใส มิว นิษฐา และบอกเลยว่าถึงจะท้องได้6เดือนเเล้วเเต่เเม่มิวยังสวยออร่าความเป็นเเม่ยังหุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยล่ะจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ